Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan?

Thứ 5, 01/12/2022 | 08:47
0
Argentina đã đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-0 để cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan?

Người thắng: Julian Alvarez (Argentina)
Những điều to lớn được mong đợi ở thần đồng, người đã đóng vai chính cho Manchester City sau khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa giải. Anh được đá chính ở trận đấu này sau khi không thực sự tận dụng được hết cơ hội của mình ở hai trận đầu tiên. Tuy nhiên, lần này, Alvarez đã thành công ngay sau khi thấy một vài cú sút của mình bị cản phá.

Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan? (Hình 2).

Alvarez đã ghi bàn theo cách mà chỉ một tiền đạo bẩm sinh mới có thể làm được. Anh cũng là một phần của công việc tốt mà Argentina đã làm ở hàng công thứ ba về lối chơi xây dựng, liên kết tốt với huyền thoại của đội tuyển quốc gia Di Maria, và tất nhiên, Messi.

Người thua: Robert Lewandowski (Ba Lan)
Người ta phải thông cảm với tiền đạo vĩ đại nhất từ trước đến nay của Ba Lan và đội trưởng hiện tại. Đôi mắt anh rưng rưng khi cuối cùng đã ghi bàn ở World Cup cho quê hương của mình trong trận đấu với Ả Rập Saudi. Nhưng anh thường là người bù nhìn ở một bên trung bình cho đội tuyển quốc gia của mình.

Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan? (Hình 3).

Và tỷ lệ chuyền bóng chính xác 61% của anh, không thực hiện được một cú rê bóng nào và không có cú sút nào trúng đích, tất cả là do cả sự vật lộn của anh trong đêm và khả năng tấn công kém cỏi của Ba Lan.

Người thắng: Alexis Mac Allister (Argentina)
Đây là thời điểm để Mac Allister ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của anh. Trước sự chứng kiến của cả thế giới, tiền vệ của Brighton đã tỏa sáng ở trung tâm hàng tiền vệ của Argentina trong trận đấu thứ hai ra sân tại World Cup. Anh có thể đã thêm một bàn nữa, nhưng Szczesny đã cản đường.

Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan? (Hình 4).

Nhưng không phải là khả năng ghi bàn là dấu ấn lớn nhất. Mac Allister đã thực hiện 50 đường chuyền chính xác trong số 52 đường chuyền của anh trước Ba Lan, với 3 trong số đó là những đường giao bóng quan trọng khi sự năng động của một hàng tiền vệ Argentina vốn trầm lặng trở nên nổi bật.

Người thua: Tuyến phòng ngự của Ba Lan
Người ta có thể dễ dàng đổ lỗi cho hàng tấn công của Ba Lan thay cho hàng phòng ngự của họ trong một đêm khốn khổ cho tất cả những người ngoài cuộc của họ. Nhưng huấn luyện viên Czesław Michniewicz đã bố trí đội từ thấp đến trung bình để hạn chế khả năng tấn công của Argentina.

Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan? (Hình 5).

Nhưng sau một số hoạt động tích cực trong thời gian đầu, Glik, Kiwior và các đồng đội đã bị các cầu thủ của Argentina đánh bại. La Albiceleste cầm bóng 74%, không có gì ngạc nhiên ở đó, nhưng họ cũng có 23 nỗ lực đáng kinh ngạc, với 12 trong số đó đi trúng đích.

Sự thống trị của họ trước một đội châu Âu mạnh trên giấy tờ ở sân khấu lớn nhất là điều chưa từng có. Và tất cả là do Ba Lan đã không chọn người của họ, gây sức ép không tốt và nói chung là bị lấn lướt. Và việc phòng ngự không thành công này đã khiến họ liên tục bị đẩy lùi, dẫn đến hiệu suất tấn công trở nên kém hiệu quả.

Người thắng: Wojciech Szczesny (Ba Lan)
Người gác đền của Juve đã đứng như một cây cột chống lại một cuộc tấn công chớp nhoáng của người Argentina trong một màn trình diễn cổ điển. Nếu không có Szczesny, Ba Lan đã thủng lưới 4, 5 bàn và phải về nước.

Giải khác - Ai là người thắng kẻ thua sau trận Argentina vs Ba Lan? (Hình 6).

Khả năng cản phá và nhận thức của anh đã một tay giữ một đội kém hiệu quả ở World Cup. Szczesny đã thực hiện 9 pha cứu thua trong đêm, 8 trong số đó trong vòng cấm, bao gồm cả quả phạt đền của Messi.

Đăng Nguyên

Lionel Messi sút hỏng phạt đền có thể là điềm lành cho Argentina

Thứ 5, 01/12/2022 | 08:33
Việc đội trưởng Lionel Messi đã hỏng phạt đền ở trận gặp Ba Lan chưa chắc đã là không may. Thậm chí, đây có thể là điềm lành cho ĐT Argentina.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.