Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU

Chủ nhật, 23/10/2022 | 09:49
0
Trận đại chiến Chelsea vs MU đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU

Vừa thắng vừa thua: Cristiano Ronaldo
Quyết định của Erik ten Hag loại Cristiano Ronaldo khỏi danh sách thi đấu trong chuyến làm khách của Man United trước Chelsea đã làm lu mờ quá trình xây dựng trận đấu và tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể để lại nhiều cảm xúc lẫn lộn sau trận hòa 1-1.

Ronaldo có thể dễ dàng trở thành người chiến thắng trong trận hòa khi Man United tỏ ra thiếu cẩn trọng trong tấn công, và cần một cú đánh đầu của Casemiro để san bằng tỷ số vào phút bù giờ.

Một Marcus Rashford có phần lãng phí đã bị Kepa từ chối hai lần, trong khi Antony lẽ ra phải làm tốt hơn khi anh vượt qua khung thành và điều đó là tốt cho đội khách. Thật vậy, không có gì bí mật khi đội bóng của Ten Hag sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ một tiền đạo với 700 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 2).

Như HLV người Hà Lan đã nói nhiều lần - họ cần Ronaldo, và anh có lẽ đã nở một nụ cười gượng gạo khi theo dõi từ nhà, chứng kiến các đồng đội vất vả trước khung thành mà không có mình.

Nhưng đừng quên rằng Ronaldo cũng cần Man United. Quả thực, bị cất trên băng ghế dự bị và vắng mặt hoàn toàn trong đội hình tối nay, Quỷ đỏ có vẻ tốt hơn khi không có anh trong đội hình.

Sự cưng chiều khiến anh từ chối ra sân trong trận đấu với Tottenham chẳng mang lại lợi ích gì, và chắc chắn không phải Ronaldo.

Sự ích kỷ đó có nghĩa là anh không thể đóng vai người hùng ở Stamford Bridge lần này, đó là công việc của Casemiro. Đã đến lúc tự suy ngẫm sâu sắc, đã đến lúc Ronaldo nên làm việc chăm chỉ để nhận lại sự ủng hộ. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu anh ta không làm vậy.

Người thua: Jadon Sancho
Jadon Sancho đã có một màn trình diễn kém cỏi khác cho Man United và chỉ thi đấu 51 phút tại Stamford Bridge.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund tiếp tục có phong độ kém cỏi và không đưa ra lời đe dọa nào trong thời gian có mặt trên sân. Anh ta lãng phí, cầm bóng bất cẩn và hiếm khi giống như có thể ghi bàn dù MU đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của hiệp một.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 3).

Ten Hag quyết định thay đổi đội của mình ngay sau giờ nghỉ và không có gì ngạc nhiên khi số áo của Sancho xuất hiện và cầu thủ chạy cánh được thay thế bằng Fred.

Sancho chỉ có 8 bàn sau 52 trận trên mọi đấu trường trong màu áo đỏ cho đến nay, một sự trở lại đáng thất vọng của một cầu thủ trị giá 73 triệu bảng, và việc anh tiếp tục gặp khó khăn trong mùa giải thứ hai tại Old Trafford là một nỗi lo thực sự.

Người thắng: Casemiro
Man United tưởng chừng sẽ phải nhận thất bại thứ tư trong 11 trận ở Premier League cho đến khi Casemiro xuất hiện với một cú đánh đầu ấn tượng và anh dũng ở phút 94 để giành lấy một điểm xứng đáng.

Tuyển thủ Brazil đã mất thăng bằng nhưng vẫn cố gắng bật lên cao nhất và lặp lại một cú đánh đầu đáng kinh ngạc vượt qua Kepa từ quả tạt ngon ăn của Luke Shaw.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 4).

Đó là bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Man United và tiếng gầm mạnh mẽ mà anh phát ra trong khi ăn mừng đã cho thấy chính xác ý nghĩa của nó đối với cầu thủ 30 tuổi.

Cầu thủ người Brazil đã phải kiên nhẫn sau khi chuyển đến từ Real Madrid vào mùa hè nhưng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đội bóng của Ten Hag và bàn thắng của anh đã tổng kêt một màn trình diễn ấn tượng khác.

Người thua: Raphael Varane
Bóng đá có thể là một trò chơi tàn nhẫn và Raphael Varane chắc chắn sẽ cảm thấy như vậy sau khi dính chấn thương buộc anh ta phải rời sân sớm trong hiệp hai và cuối cùng có thể khiến anh ta không tham dự World Cup.

Trung vệ này đang tận hưởng một màn trình diễn ổn định cho Man United trước khi thảm họa xảy ra khi anh có pha xử lý không chuẩn xác và ngã xuống trong đau đớn.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 5).

Phản ứng cảm xúc của Varane và cách các đồng đội cố gắng an ủi anh, cho thấy đây là một điều nghiêm trọng sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian và có khả năng kết thúc giấc mơ World Cup.

Nó cũng cho thấy một bất lợi đáng kể cho Man United. Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới 5 trong 7 trận đấu với Varane và Lisandro Martinez là hai trung vệ nhưng bây giờ phải đối mặt với việc mất đi cầu thủ người Pháp vì một chấn thương.

Người thắng: Các đội đua top 4
Chelsea và Man United cuối cùng chia điểm vì không đội nào giành được chiến thắng.

Đội bóng của Ten Hag được hưởng lợi thế tốt hơn trong hiệp một nhưng chưa bao giờ thực sự giống như ghi bàn, trong khi The Blues đã trở lại thế trận nhưng cũng gặp khó khăn trong việc tạo ra nhiều sơ hở và cần một quả phạt đền để vượt lên dẫn trước.

Bàn gỡ hòa của Casemiro giúp Quỷ đỏ giành được một điểm nhưng bàn thắng của cầu thủ người Brazil cũng có thể được các đội khác ăn mừng khi họ nâng cao cơ hội vào top 4 mùa này.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 6).

Một chiến thắng cho cả hai bên sẽ mở ra khoảng cách nhỏ giữa top 4 và phần còn lại, nhưng khi mọi thứ đang diễn ra, Chelsea chỉ hơn Man United một điểm và hơn Newcastle 3 điểm.

Ngay cả Liverpool đang gặp khó khăn cũng chỉ kém Chelsea ở vị trí thứ 4 có 5 điểm, mặc dù khởi đầu mùa giải đáng thất vọng, và sau trận thua tại Old Trafford lần trước, trận hòa này cũng có lợi cho Tottenham.

Người thua: Scott McTominay
Scott McTominay có vẻ như đã giúp Chelsea có trọn vẹn 3 điểm tại Stamford Bridge với một pha phạm lỗi vụng về với Armando Broja giúp The Blues được hưởng một quả phạt đền khi đồng hồ chỉ còn vài phút.

Cầu thủ người Scotland chỉ vào sân thay người vài phút trước đó và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức đến trận đấu khi anh vật lộn với Broja ở một góc với một thử thách hạ gục cầu thủ của Chelsea.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Chelsea vs MU (Hình 7).

Đó là kiểu bắt bóng mà bạn thường thấy ở các pha dàn xếp và không phải lúc nào cũng được đưa ra, nhưng McTominay không có gì phải phàn nàn sau khi đưa cả hai cánh tay vào người của Broja.

Jorginho băng lên và không mắc sai lầm nào từ chấm phạt đền, khiến David De Gea bó tay để đưa Chelsea dẫn trước 1-0 và khiến MU gặp muôn vàn rắc rối.

Không nghi ngờ gì nữa, đó là một pha phạm lỗi tồi tệ và không đáng có. Rất may cho đội khách, Casemiro đã ghi bàn thắng muộn để đảm bảo McTominay sẽ dễ ngủ hơn một chút vào đêm nay.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag không hối hận vì loại Ronaldo khỏi trận Chelsea vs MU

Chủ nhật, 23/10/2022 | 09:05
HLV Erik ten Hag ca ngợi tinh thần chiến đấu của các ngôi sao Manchester United của và bảo vệ quyết định trục xuất Cristiano Ronaldo khỏi đội hình.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.