Người thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán ung thư tinh hoàn

Người thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán ung thư tinh hoàn

Thứ 3, 19/07/2022 | 05:06
0
Tân binh Sebastian Haller của Dortmund đã phải rời đại bản doanh CLB nước Đức để điều trị ung thư tinh hoàn.
Bóng đá Đức - Người thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán ung thư tinh hoàn

 

Tin không vui đã đến với cá nhân tiền đạo Sebastian Haller và CLB Dortmund. Trên trang chủ của mình, đội bóng nước Đức thông báo về việc tân binh người Bờ Biển Ngà đã bị phát hiện có khối u trong tinh hoàn. Anh đã được cho rời đại bản doanh để xem xét thêm bệnh tình và đưa ra phương án chữa trị.

“Sebastien Haller đã phải rời trại huấn luyện BVB ở Bad Ragaz do bị ốm và anh ấy đã trở lại Dortmund. Trong quá trình kiểm tra, một khối u tinh hoàn được phát hiện. Hãy sớm khỏe lại, Sebastien Haller , ”Dortmund đã đăng trên twitter. Hãy hy vọng nó không quá nghiêm trọng với anh ấy.

Trước đó, Haller đã không có mặt trong các buổi tập nặng cùng đồng đội tại Dortmund. Điều này cũng khiến anh vắng mặt khi CLB hành quân đến Altach để tập huấn và có trận giao hữu với Valencia. Một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ở tại bệnh viện vùng Rurh đã được cử đến để xem xét sức khỏe của Haller.

Bóng đá Đức - Người thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán ung thư tinh hoàn (Hình 2).

 

Mùa hè này, Borussia Dortmund đã để Erling Braut Haaland chuyển đến Manchester City. Để thay thế anh, đội bóng Đức đã đặt cược vào Sébastien Haller, người đã có một mùa giải tốt tại Ajax Amsterdam. Cầu thủ sinh năm 1994 đã nổi lên như một hiện tượng tại Champions League mùa vừa qua với 11 bàn thắng.

Dortmund đã chi tổng cộng 34,5 triệu euro để chiêu mộ Sebastien Haller từ Ajax. Số tiền này gồm 31 triệu euro trả trước và khoản tiền 3,5 triệu euro thưởng thêm dựa theo thành tích. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga, gắn bó đến năm 2026.

“Tin tức này hôm nay là một cú sốc đối với Sebastien Haller và tất cả chúng tôi. Toàn thể gia đình Dortmund cầu chúc Sébastien bình phục hoàn toàn càng sớm càng tốt và chúng tôi có thể sớm được gặp anh ấy một lần nữa. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo rằng anh ấy nhận được sự điều trị tốt nhất có thể ", Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl cho hay.

Chỉ một tuần trước, một cầu thủ chuyên nghiệp khác ở Bundesliga, Marco Richter, cũng đã phát hiện bệnh tương tự. Cầu thủ này cũng sẽ phải được phẫu thuật. Theo câu lạc bộ chủ quản Hertha Berlin, mọi chẩn đoán cuối cùng vẫn đang chờ xử lý.

5 đội bóng lớn từng đến Việt Nam du đấu: Dortmund là cái tên kế tiếp?

Thứ 7, 16/07/2022 | 00:26
Man City từng sang Việt Nam đá giao hữu, trước đó có Arsenal, Olympic Brazil, Barcelona B và Juventus là những đội bóng lớn đã đặt chân lên mảnh đất hình chữ S.

Haller: ‘Hàng thải’ từ West Ham, ‘dị nhân’ ở Champions League

Thứ 6, 25/02/2022 | 09:03
Sebastien Haller đang là hiện tượng tại Champions League 2021/22 khi anh tiếp tục tỏa sáng tại Ajax dù trước đó từng phải nhận những lời chê bai từ West Ham.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.