Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:05
0
Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Tuy nhiên, nghi ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn ghen tuông. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết người tình đồng tính.

Đạt và nam ca sỹ Nhật Sơn yêu nhau rồi sống chung như vợ chồng trong một thời gian dài. Thời gian gần đây, Đạt nhận thấy ca sỹ Nhật Sơn có nhiều biểu hiện tình cảm lạ với một người đàn ông khác, nên thường xuyên nổi cơn ghen. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết người tình đồng tính.

Đầu thú trong trạng thái hoang mang cực độ

Sáng 16/7, cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận đối tượng Hà Hồng Đạt (SN 1976, ngụ ấp 4, xã Tắc Vân, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) từ cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân của Đạt chính là anh Vũ Minh Sơn (SN 1981, ngụ quận 1, tạm trú huyện Hóc Môn). Anh Sơn là con của nghệ sỹ cải lương Minh Cảnh, được người hâm mộ nghệ thuật biết đến với nghệ danh ca sỹ Nhật Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 14/9, Đạt với với khuôn mặt sợ hãi cùng cực, tóc tai rối bời, quần áo xộc xệch chạy đến trụ sở cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn đầu thú. Trong giọng nói run run, Đạt thừa nhận mình chính là hung thủ vừa ra tay sát hại dã man một người tại một căn nhà ở ấp Xuân Thới Đông 3 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn). Làm việc nhanh với đối tượng, cơ quan CSĐT xác định nạn nhân bị sát hại là nam ca sỹ Nhật Sơn, người tình đồng tính của Đạt.

Sự kiện - Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Hình ảnh ca sĩ Nhật Sơn thời gian còn đi hát.

Khi cơ quan CSĐT đến trước cửa ngôi nhà là hiện trường vụ án đã thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Khi cánh cửa ngôi nhà mở tung, cơ quan CSĐT bàng hoàng khi thấy thi thể nam ca sỹ Nhật Sơn đã chết với hàng loạt vết thương trên người, máu tạo thành vũng trên nên nhà, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Xác định thông tin đầu thú của Đạt là chính xác, cơ quan CSĐT liền ra quyết định bắt tạm giam Đạt để điều tra về hành vi "giết người".

Làm việc với cơ quan CSĐT, Đạt vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi ra tay sát hại ca sỹ Nhật Sơn. Đạt khai nhận, trước khi trở thành người tình đồng tính của ca sỹ Nhật Sơn, Đạt là một đối tượng ăn chơi "nổi tiếng" trong thế giới người đồng tính tại TP.HCM. Qua nhiều lần đi chơi, gặp gỡ bạn bè đồng tính, Đạt biết ca sỹ Nhật Sơn là người đồng tính. Nhiều lần nghe ca sỹ Nhật Sơn hát, Đạt bắt đầu thầm yêu, trộm nhớ. Sau nhiều lần tiếp cận, tán tỉnh, tặng quà, Đạt và ca sỹ Nhật Sơn bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm. Thời gian ngắn sau, cả hai hòa hợp về thể xác và tinh thần nên quyết định về sống chung với nhau như “vợ chồng”.

Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Tưởng rằng cuộc sống “vợ chồng” của cả hai sẽ kéo dài cho đến hết đời. Nghi ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn ghen tuông. Cơn ghen ban đầu chỉ là những lời tránh cứ, rồi tăng dần trở thành quát mắng, chửi bới. Khi cơn ghen lên đến đỉnh điểm, Đạt gây gổ với ca sỹ Nhật Sơn.

Vào rạng sáng 14/9, giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn xảy ra cãi vã lớn. Tại căn nhà của "vợ chồng" Đạt, Đạt ra sức truy hỏi ca sỹ Nhật Sơn về lý do tại sao thời gian gần đây lơ là mình. Bên cạnh đó, Đạt còn lớn tiếng trách cứ ca sỹ Nhật Sơn có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác mà không báo cho mình biết. Trước những lời nói của Đạt, ca sỹ Nhật Sơn lên tiếng phản bác và khẳng định mình vẫn yêu và chung tình với Đạt. Thời gian qua, ca sỹ Nhật Sơn quá bận với công việc nên có chút thờ ơ tình cảm với Đạt và mong người tình bỏ qua. Nghe những lời ruột gan của ca sỹ Nhật Sơn, Đạt không bỏ qua mà còn thách thức. Quá tức giận, ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay. Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, ca sỹ Nhật Sơn định bước chân ra khỏi cửa bỏ đi. Tuy nhiên, Đạt vơ lấy con dao đâm liên tiếp nhiều nhát dao chí mạng vào bụng và ngực khiến ca sỹ Nhật Sơn gục ngay tại chỗ. Biết không thể trốn tội, Đạt đến cơ quan CSĐT đầu thú, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Sự kiện - Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn (Hình 2).

Hung thủ đồng tính Hà Hồng Đạt.

Cơn cuồng ghen tội lỗi của kẻ đồng tính

Tại cơ quan CSĐT, Đạt kể về cuộc đời mình với những giai đoạn thăng trầm với đủ cung bậc cảm xúc. Lật giở từng trang viết về cuộc đời mình, Đạt cho biết mình sinh ra trong một gia đình khá hạnh phúc, được bố mẹ yêu thương. Khi lớn lên, Đạt là một thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai, phong độ, được nhiều cô gái trẻ theo đuổi. Mới đầu, Đạt vẫn đi tán tỉnh những cô gái có tình cảm với mình. Tuy nhiên, qua nhiều lần gần gũi với những cô gái trẻ, Đạt không cảm thấy rạo rực, xao xuyến mà thấy "nhạt phèo". Nghĩ rằng những cô gái này không có gì đặc biệt nên Đạt tìm đến những cô gái khác. Nhưng mọi cảm xúc của Đạt vẫn như vậy, không có gì thay đổi.

Từ lúc này, Đạt bắt đầu thấy xao xuyến  khi bắt gặp một anh chàng dễ thương, có làn da trắng trẻo, nói chuyện nhỏ nhẹ... Trước áp lực của gia đình, định kiến xã hội, Đạt đành phải tiếp tục lao mình vào những mối tình nam nữ. Sau thời gian yêu đương, Đạt cũng lấy vợ. Giấu giếm mình không được lâu, Đạt sống với vợ mà tâm trí lại để ý đến những người đàn ông khác. Mỗi khi gần gũi vợ, Đạt cố gồng mình để cho vợ thỏa mãn, chứ bản thân Đạt thì không đạt được "khoái cảm" gì. Sau thời gian sống chung với vợ, Đạt có một đứa con. Tưởng rằng, hạnh phúc sẽ đến với vợ chồng Đạt. Tuy nhiên, từ khi có con, Đạt rơi vào bế tắc, không tìm được lối thoát về tâm sinh lý của mình.

Trong thời gian này, ngoài việc thể hiện trách nhiệm là người chồng với vợ con, nhưng Đạt vẫn quan hệ đồng tính với vài người đàn ông khác. Với mỗi mối tình này, Đạt đều cảm thấy hứng thú, vui vẻ lạ thường. Thấy không thể sống khác với con người thực của mình, Đạt quyết định lên tiếng với vợ mình là người giới tính thứ 3 và quyết định cả hai ra tòa ly dị. Sau khi ly dị, Đạt chuyển ra ở riêng, trao quyền nuôi con cho vợ. Khi được tự do bay nhảy, Đạt bắt đầu lao vào những cuộc tình đồng tính vô độ, bất chấp hậu quả.

Những mối tình đồng tính của Đạt chỉ kéo dài được một thời gian ngắn rồi chấm dứt chóng váng. Nguyên do là những người tình của Đạt chỉ tìm đến vì nhu cầu thể xác, sinh lý. Sống một mình một thời gian, Đạt quen ca sỹ Nhật Sơn. Khi biết ca sỹ Nhật Sơn là người đồng tính, Đạt liền lên kế hoạch để tán tỉnh. Bằng những chiêu trò tán tỉnh của một người đàn ông trải qua nhiều mối tình, Đạt nhanh chóng chiếm được trái tim của ca sỹ Nhật Sơn. Biết nghệ sỹ là người có tình cảm thất thường, lúc yêu, lúc ghét nên Đạt tìm mọi cách để chiều chuộng người tình. Tuy nhiên, bản tính hay ghen của Đạt khiến mối tình của mình thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, thường xuyên xảy ra cãi nhau. Trong một cơn ghen mù quáng, để giải quyết nỗi bức bối trong lòng mình, Đạt rút dao sát hại người tình.

Đạt cho biết, những ngày qua, Đạt luôn sống trong tâm trạng bất an, lo sợ và vô cùng hối hận về hành động tàn ác của mình đối với người tình. Trong những lần ghen tuông trước đó, Đạt và ca sỹ Nhật Sơn đều tìm được tiếng nói chung và tình cảm của cả hai vẫn bình thường như trước. Trong cơn cuồng ghen lần này, không hiểu vì lý do gì, Đạt lại cầm dao sát hại người tình một cách dã man. "Nếu thời gian có quay trở lại, tôi sẽ không bao giờ cầm dao sát hại anh Sơn. Trong lòng tôi bây giờ tựa như ngàn vết dao đâm...", Đạt nói trong uất nghẹn.        

Đợi người thân ở nước ngoài về Việt Nam

Theo tìm hiểu của PV, đám tang của ca sĩ Nhật Sơn được tổ chức tại nhà riêng của nghệ sĩ Bích Hạnh (dì ruột của ca sĩ Nhật Sơn) tại số 98/20 đường Lê Lai (quận 1, TP.HCM). Vì phải đợi anh chị em đang định cư ở Mỹ và Malaysia về Việt Nam, nên thi hài dự kiến được quàn 7 ngày và sẽ đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM). 

H. Minh

Tình đồng giới và cảnh báo từ cái chết của Nhật Sơn

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:11
Hát hay, đẹp trai nhưng Nhật Sơn trót mang phận đồng tính, anh vẫn sống thật với chính mình và công khai yêu đương người cùng giới. Nhưng cũng chính vì được nhiều người quý mến mà anh bị bạn tình đoạt mạng.

Tuổi thơ vắng tình thương cha mẹ của Nhật Sơn

Thứ 3, 17/09/2013 | 15:46
Từ tấm bé, con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh thích trốn chơi một mình giả làm con gái.

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Những mối tình đắng chát của nam ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Trước khi đến với Đạt, ca sĩ Nhật Sơn từng có hai mối tình nồng thắm và duy trì yêu đương trong suốt khoảng thời gian dài. Mối tình đầu của anh kéo dài tới 11 năm.

Con trai NS Minh Cảnh bị người tình đồng tính dâm chết

Thứ 2, 16/09/2013 | 08:41
Vũ Minh Sơn, con trai út của nghệ sĩ Minh Cảnh, vừa bị đâm chết lúc 3 giờ ngày 14-9 tại huyện Hóc Môn, TP HCM. Nguyên nhân án mạng là do ghen tuông chuyện tình đồng tính.