'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp

'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp

Thứ 7, 27/04/2013 | 15:40
0
Dispatch đã khiến dân tình “dậy sóng” khi tung ra những bức hình hẹn hò bí mật mỹ nam Jo In Sung và kiều nữ xinh đẹp Kim Min Hee.

Theo nguồn tin của tờ báo này, Jo In Sung và Kim Min Hee đã thường xuyên gặp gỡ trong suốt 4 tháng qua. Cặp đôi gặp gỡ lần đầu tiên hồi đầu năm qua sự giời thiệu của một người quen và chính thức nên đôi hồi đầu tháng 4, sau khi Jo In Sung kết thúc bộ phim Ngọn gió đông năm ấy. Nguồn tin này cũng cho biết, ca sỹ Kim C chính là người giới thiệu 2 diễn viên này với nhau.

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp (Hình 2).

Khi được hỏi, dại diện của nữ diễn viên Kim Min Hee đã nói rằng, họ cần phải gặp cô để xác nhận trước khi trả lời báo giới chính thức. Đại diện của Jo In Sung cũng không đưa ra bất cứ bình luận gì về thông tin hẹn hò này.

Tuy nhiên, một người quen của cặp đôi đã chia sẻ với báo giới: “Đúng là Jo In Sung và Kim Min Hee là một cặp. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ hồi đầu năm và đang rất tốt.”

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp (Hình 3).

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp (Hình 4).

Cặp đôi biết nhau cách đây 10 năm khi cùng tham gia làm người mẫu cho một bộ ảnh, nhưng không gặp gỡ thường xuyên. Họ chỉ thực sự biết về nhau trong 4 tháng gần đây. Cặp đôi tuyệt đối giữ bí mật mối quan hệ của họ, cả 2 đều nhớ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giữ bí mật mối quan hệ lãng mạn này. Tuy nhiên, sau một thời gian dài “nghe ngóng”, Dispatch đã có được những bức hình hẹn hò đầu tiên của cặp đôi.

Một nguồn tin đã chia sẻ với Dispatch: “Mối quan hệ của họ đến rất tự nhiên. Cả hai thường xuyên đi chơi chung của một nhóm bạn, từ đó họ trở nên gần gũi và cảm mếm nhau.”

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp (Hình 5).

Sự kiện - 'Người tình' Song Hye Kyo hẹn hò kiều nữ xinh đẹp (Hình 6).

Một người thân cận với nữ diễn viên Kim Min Hee cũng cho biết: “Cả 2 đều đã hoạt động trong làng giải trí một thời gian dài. Họ đi trên con đường giống nhau, họ có nhiều điểm chung để trò chuyện…Mặc dù, quan hệ của họ là bí mật nhưng cặp đôi thường xuyên dành thời gian cho nhau.”

Ánh Tuyết

Kiều nữ châu Á vào top 'bom' sexy nhất hành tinh

Thứ 4, 27/03/2013 | 21:12
Hannah Tân là mỹ nữ châu Á duy nhất lọt vào danh sách bình chọn người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

'Nhập nhèm' trình độ học vấn: Đâu chỉ kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 20/03/2013 | 16:47
Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Thu Thảo, Thùy Dung... là những kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí nhưng đều từng vướng scandal bằng cấp.

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.