Người tình tin đồn của Putin có thành tích thể thao đáng nể

Người tình tin đồn của Putin có thành tích thể thao đáng nể

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:51
0
Nữ chính khách Alina Kabayeva người bị đồn thổi là người tình bí mật của Putin là một người rất quyến rũ. Song cả Alina lẫn người phát ngôn của Tổng thống đều phủ nhận tin đồn.

Nữ chính khách là cựu vận động viên

Đoạn video về cuộc phỏng vấn một nữ chính khách trẻ bất ngờ được đăng tải rộng rãi ngay vào lúc những tin đồn thất thiệt về sự xuất hiện của người thứ ba "phá hỏng" cuộc sống hôn nhân của Tổng thống Putin . Nhân vật chính của cuộc phỏng vấn là nữ chính khách Alina Kabayeva - một cựu vận động viên Olympic xinh đẹp. Nữ chính khách Alina tiết lộ: "Tôi đã có người đàn ông mình yêu, tôi đang mong có con với người ấy và xin nói rõ là tôi vẫn chưa làm mẹ".

Tiêu điểm - Người tình tin đồn của Putin có thành tích thể thao đáng nể

Nữ chính khách nóng bỏng Alina Kabayeva.

Trong cuộc phỏng vấn này, (diễn ra một tháng trước khi ông Putin lên truyền hình tuyên bố ly hôn), Anila (30 tuổi) hạnh phúc nói, cô đang khao khát được kết hôn và có con. Alina tâm sự: "Đôi khi, bạn cảm thấy mình rất hạnh phúc nhưng cũng cảm thấy sợ hãi bởi bạn đang rất hạnh phúc". Cô chỉ luôn nhấn mạnh đến mơ ước một cuộc hôn nhân và đã tìm thấy "Mr. Right" (ý chỉ người đàn ông lý tưởng) của mình. Alina nói: "Tôi rất muốn kết hôn, có gia đình riêng và có con". Cô còn thường cười trừ và đưa tay luồn vào mái tóc mỗi khi gặp phải câu hỏi khó.

Cô liên tục lặp đi lặp lại việc có con bởi cách đây năm năm, dư luận từng xôn xao Alina là người tình bé nhỏ của Tổng thống Putin. Thậm chí, báo chí còn tung tin ông Putin và Alina còn có một gia đình bí mật, họ đã có với nhau hai hoặc ba đứa con và đang sống ở thành phố nghỉ mát Sochi. Và ở vào thời điểm đó, ông Putin đã thẳng tay đóng cửa một tờ báo tung ra tin đồn thất thiệt này. Cứ như vậy, những lời đồn thổi vô căn cứ lan tràn trên khắp các trang mạng ở Nga. Trước những tin đồn ác ý này, phát ngôn viên của Tổng thống Putin đã bác bỏ điều này và tuyên bố, ông Putin không hề có người phụ nữ nào khác.

> Xốn xang trước ảnh 'nóng' người tình tin đồn của Putin

Tiêu điểm - Người tình tin đồn của Putin có thành tích thể thao đáng nể (Hình 2).

Nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ giữa Tổng thống Putin và nữ chính khách Alina.

Phủ nhận những tin đồn

"Mr. Right" của Alina là ai? Đến nay chưa một ai biết ngoài tin đồn. Khi được hỏi ai là người mà cô muốn lấy làm chồng, Alina đã cười khúc khích và nhẹ nhàng trả lời lấp lửng: "Bạn biết đấy, tôi chưa từng nghĩ về điều đó. Nhưng cuộc sống luôn diễn ra như thế, bạn cứ sống tốt và rồi mọi thứ tốt đẹp  đến với bạn. Rồi bạn gặp được người đàn ông mà bạn yêu. Mọi thứ ở người đó đều khiến bạn say đắm. Đó là người đàn ông mà tôi sẽ lấy làm chồng".  Một phóng viên hỏi cô: "Cô đã gặp được người này chưa?", Alina vừa cười lớn vừa trả lời: "Ừm... Có, tôi đã gặp được người này rồi...".

Cô tiếp tục: "Cả nước Nga và các nước khác trước đây và bây giờ đang tung những tin đồn thất thiệt về tôi, rằng tôi đã có hai hoặc ba con. Nhưng thực sự, tôi chưa hề có con. Dù giờ tôi vẫn còn độc thân nhưng chắc chắn tôi sẽ trở thành một người mẹ thực sự chứ không còn là tin đồn nữa".

Nói về vấn đề ly dị của cặp đôi số một nước Nga, báo Guardian cho biết, mới đây người phát ngôn của ông Putin là ông Dmitry Peskov tuyên bố tin đồn ông Putin sẽ sớm tái hôn với một cô gái trẻ tuổi hơn chỉ là "tin đồn vô căn cứ". Ông Peskov khẳng định: "Không có người phụ nữ nào khác trong cuộc đời của Tổng thống. Nếu nhìn vào lịch làm việc của ông ấy, bạn sẽ hiểu rằng cuộc sống của ông giờ không có chỗ cho những vấn đề gia đình. Cuộc sống của ông chỉ xoay quanh nghĩa vụ và trách nhiệm". Đệ nhất phu nhân nước Nga, bà Lyudmila Putina cũng khẳng định, nguyên nhân khiến họ chia tay do ông Putin quá bận rộn và không có thời gian cho gia đình.                         

Bảng vàng thành tích

Cựu vận động viên Olympic Alina Kabayeva đã 14 lần vô địch thế giới môn thể dục nhịp điệu và từng đoạt Huy chương vàng tại Olympic Athens 2004, nhưng cô đã giải nghệ vào năm 2005.  Hiện nay cô là nghị sĩ trong Quốc hội Nga, thuộc đảng Nước Nga Thống Nhất, đảng do ông Putin đứng đầu.

An Mai (Theo Dailymail)

Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Thứ 3, 11/06/2013 | 20:35
Alina Kabaeva theo học thể dục nhịp điệu từ khi 4 tuổi, nhưng thời điểm đó, đa số các huấn luyện viên khi gặp Alina đều lắc đầu bởi trông cô có vẻ khá nặng nề và xấu xí, không thích hợp trở thành một vận động viên thể dục nhịp điệu.

Người tình tin đồn của Putin quyến rũ đến khó cưỡng

Thứ 3, 11/06/2013 | 00:24
Alina Kabayeva, vận động viên Olympic được đồn đoán là sẽ trở thành trở thành Đệ nhất phu nhân Nga thay thế bà Lyudmila.

'Ông Putin sẽ sớm tái hôn chỉ là tin đồn'

Thứ 7, 08/06/2013 | 07:28
Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh, ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của Putin nhấn mạnh rằng trong cuộc sống của Tổng thống LB Nga không hề có người phụ nữ nào khác.

Nguyên thủ ly hôn: Putin không phải duy nhất

Thứ 6, 07/06/2013 | 22:30
Tổng thống Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila hôm qua đã tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 30 năm chung sống. Tuy nhiên, ông không phải là vị nguyên thủ quốc gia đầu tiên từng ly hôn trong khi đang tại vị.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Argentina chính thức nộp đơn xin làm đối tác của NATO

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:52
Argentina đang tìm kiếm lợi ích an ninh thông qua mối quan hệ nồng ấm hơn với các nước phương Tây.

Giữa căng thẳng Israel-Iran, Musk kêu gọi không phóng tên lửa vào nhau

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:20
Chia sẻ bức ảnh chụp tên lửa trên mạng xã hội, tỷ phú Musk viết: “Chúng ta không nên phóng tên lửa vào nhau mà nên phóng tới các vì sao”.