Người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện chia sẻ kỷ niệm khó quên

Người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện chia sẻ kỷ niệm khó quên

Chủ nhật, 28/01/2018 | 13:00
0
Là người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện, thầy Nguyễn Trọng Hồng cũng chia sẻ những kỷ niệm khó quên về cậu học trò nhỏ ngày nào.

Cựu HLV bật mí thú vị về tiền vệ Quang Hải

Xem tường thuật trực tiếp những hình ảnh cảm động của đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê hương tại đây.

Là người trực tiếp lên Đông Anh tìm cầu thủ về cho trung tâm, khi gặp Giám đốc Trung tâm Thể thao huyện Đông Anh, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Trọng Hồng, Phó Chủ nhiệm bộ môn bóng đá, phụ trách đào tạo bóng đá nam trẻ Hà Nội đã được vị giám đốc này hết lời ngợi khen Quang Hải: “Tôi có một cầu thủ rất xuất sắc, người nhỏ con nhưng đá khéo”.

HLV Nguyễn Trọng Hồng chia sẻ: “Tháng 12/2006, tôi có theo dõi một trận bóng nhi đồng tại sân vận động Đông Anh, khi đó Quang Hải mới 10 tuổi, nhỏ con nhưng lại có lối đá vô cùng đặc biệt và tôi đã tuyển Quang Hải về Trung tâm huấn luyện tại Gia Lâm”.

Dân sinh - Người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện chia sẻ kỷ niệm khó quên

HLV Nguyễn Trọng Hồng chia sẻ về học trò Quang Hải.

Chia sẻ lý do lựa chọn Quang Hải xuống trung tâm để huấn luyện, HLV Nguyễn Trọng Hồng nhận định: “Theo đánh giá của tôi Quang Hải là một cầu thủ có năng khiếu, thuận chân trái, đá rất khéo nên tôi nhìn thấy đây là một cầu thủ triển vọng nếu được đào tạo bài bản và ngày hôm nay, Quang Hải đã khiến cho tôi cũng như các thầy HLV khác vô cùng tự hào”.

Trong quá trình tập luyện tại trung tâm ở Gia Lâm, HLV Nguyễn Trọng Hồng nhận xét Quang Hải là người rất có ý thức trong sinh hoạt, tập luyện cũng như cách ứng xử với các bạn.

“Từ việc rất nhỏ như quần áo, giày dép các thầy phát cho Hải đều giữ gìn rất cẩn thận, không bao giờ làm mất, sạch sẽ nhất đội. Cả một quá trình rèn luyện, năm nào Quang Hải cũng được tham gia các giải bóng đá của báo Nhi đồng tổ chức từ U11, U13 sau đó đến các giải trẻ báo Thanh Niên U15, U17. Ở giải nào thì Quang Hải cũng giành được danh hiệu xuất sắc nhất giải”, HLV Nguyễn Trọng Hồng cho hay.

3 năm trực tiếp huấn luyện Quang Hải, HLV Nguyễn Trọng Hồng cho hay, anh cũng có nhiều ấn tượng khó phai với Quang Hải: “Như đã nói ở trên, Quang Hải là một người có ý thức kể cả trong tập luyện hay sinh hoạt. Em ấy là một tấm gương sáng cho các bạn khác noi theo”.

Ánh mắt của HLV Nguyễn Trọng Hồng lấp lánh niềm tự hào về học trò của mình: “Quang Hải là người trầm tính, ít nói nhưng sống rất tình cảm. Hải chưa bao giờ mắc bệnh ngôi sao. Khi được mọi người khen ngợi, Quang Hải rất khiêm tốn, đó là điều khiến tôi càng thấy yêu mến em hơn”.

Cũng là người trực tiếp huấn luyện Quang Hải, HLV Lương Đức Ngọc rất ấn tượng với cậu học trò này.

“Ngày đầu tiên thấy Quang Hải tôi có khá nhiều ấn tượng, đó là một cậu bé nhỏ con nhưng đá rất kỹ thuật. Ấn tượng thứ 2 đó là Hải đá cặp với Duy Mạnh, hai em kết hợp rất ăn ý với nhau. Một điều nữa Quang Hải rất chăm chỉ, tập trung, lắng nghe thầy dạy”, HLV Lương Đức Ngọc cho biết thêm.

Nói về kỷ niệm đáng nhớ giữa thầy trò, HLV Lương Đức Ngọc bật mí: “Tôi nhớ có lần sau khi cho học trò tập luyện xong, Quang Hải là người xin ở lại tập thêm sút bóng penalty ở khu vực 20 mét bằng chân trái. Ngày hôm nay thấy Hải trưởng thành tôi cũng rất vui và tự hào về em”.

Dân sinh - Người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện chia sẻ kỷ niệm khó quên (Hình 2).

HLV Lương Đức Ngọc tự hào về Quang Hải.

Cũng cùng chung cảm xúc, HLV Hoàng Anh Tuấn (người hướng dẫn Quang Hải năm Hải 14 tuổi) cho hay: “Quang Hải là một cầu thủ luôn dẫn đầu, giành nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể. Tôi nghĩ phải rất lâu nữa mới có một Quang Hải thứ 2”.

Với những người thầy, HLV thầm lặng này, họ chẳng mong mỏi được nổi tiếng, được mọi người biết đến. Họ vẫn cười nói với nhau và với các học trò của mình rằng: “Các thầy huấn luyện các con thì điều các thầy mong muốn nhất là nhìn thấy các con thi đấu trên ti vi, vì khi đó các con đã trưởng thành rồi, đó là niềm vui nhất của các thầy”.

Dân sinh - Người trực tiếp đưa Quang Hải về trung tâm huấn luyện chia sẻ kỷ niệm khó quên (Hình 3).

Các HLV cùng các cầu thủ nhí nơi Quang Hải từng có thời gian tập luyện cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Mặc dù không còn ở ngôi nhà chung, thế nhưng cho đến nay, các lứa cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh... hàng năm vẫn tổ chức liên hoan tri ân những người thầy đầu tiên dạy bảo mình trong sự nghiệp bóng đá.

Quang Trung - Thanh Lam

Photo: Thành Long

U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan: Những lời hứa “bá đạo” bùng nổ trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:00
Trước trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang hướng về những “chiến binh áo đỏ”. Bên cạnh đó, không ít lời hứa “bá đạo” bùng nổ trên mạng xã hội nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành thắng lợi.

Chùm ảnh đặc biệt: Toàn cảnh không khí tại nhà cầu thủ U23 Quang Hải trước giờ bóng lăn

Thứ 7, 27/01/2018 | 09:52
Trước giờ G, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại nhà cầu thủ U23 Quang Hải. Chú ruột của Quang Hải cho biết, những ngày này tuy có mệt, thế nhưng cả gia đình đều cảm thấy vui và phấn khởi trước những gì mà Quang Hải cũng như đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được và tin tưởng vào chiến thắng ở trận chung kết.

Anh trai tiền vệ Quang Hải tiết lộ kỷ niệm vui về em trai

Thứ 7, 27/01/2018 | 09:00
Anh trai của tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về em trai của mình. Đồng thời, anh cũng gửi gắm những lời chúc cho Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam trước giờ G.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Tạm dừng hoạt động quán thu 500.000 đồng cho 1 giờ gội đầu

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:55
Một quán gội đầu trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị tạm dừng hoạt động do có hành vi lấy của khách hàng 500.000 đồng cho 1 giờ gội đầu.

Bình Thuận: Nguy cơ thiếu nước sinh hoạt cục bộ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:31
Nguyên nhân chính xảy ra tình trạng thiếu nước ở tỉnh Bình Thuận, là do các xã khu vực nông thôn chưa được đầu tư công trình cấp nước.

Sắp hình thành khu dân cư hơn 10,4ha tiếp giáp trụ sở UBND Tp.Sầm Sơn

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Tp.Sầm Sơn đang gấp rút hoàn thành các thủ tục cũng như hạ tầng kỹ thuật liên quan để tiến hành đấu giá khu đất hơn 10,4ha, tiếp giáp trụ sở UBND thành phố này.

Tuyên dương nữ hộ lý nhặt hơn 5,3 triệu đồng trả lại người mất

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:04
Trong khi làm việc, nữ hộ lý đã nhặt được một chiếc túi nhựa, bên trong chứa hơn 5,3 triệu đồng. Sau khi xác minh, chiếc túi đã được trả lại cho người mất.

Thông tin tiếp vụ bò cấp cho hộ nghèo bị chết ở Quảng Trị

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:56
Bò được cấp hộ nghèo ít ăn cỏ, chỉ thích ăn bột, điều này khiến người dân gặp khó trong chăm sóc, chăn nuôi theo hình thức chăn thả.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Hà Nội: Cận cảnh khu vui chơi được cải tạo từ giếng làng

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:22
UBND quận Ba Đình (Tp.Hà Nội) đã cải tạo giếng làng ở tổ dân phố 3C phường Liễu Giai, ngõ 67 Văn Cao thành sân sân chơi cộng đồng phục vụ người dân.

Xe tải nổ lốp gây tai nạn trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:51
Đang di chuyển trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45, xe tải mang BKS 37C- 480.XX bất ngờ nổ lốp rồi bị ô tô tải đi phía sau tông trúng.