Người vợ bị sát hại, vứt xác xuống sông từng bị chồng bạo hành

Người vợ bị sát hại, vứt xác xuống sông từng bị chồng bạo hành

Bùi Ngọc Điệp
Chủ nhật, 27/05/2018 | 18:07
1
Trước khi bị sát hại, vứt xác xuống sông, bà N. từng bị người chồng có tính hay ghen đánh gãy xương tay, phải nhập viện điều trị suốt nhiều ngày liền.

Xót xa cho người đàn bà bạc mệnh

Ngay sau khi tìm thấy thi thể bà C.T.N. (51 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) trôi dạt trên sông tấp vào đám lục bình, trên người có nhiều vết thương, chứng kiến cảnh tượng ấy, người dân trong vùng không khỏi bàng hoàng xót xa.

Vụ việc đã khiến vùng quê vốn thanh bình bỗng trở nên xôn xao, ai cũng đều thương cảm cho người đàn bà bạc mệnh, vắn số.

Bà Bảy, nhà cạnh bến đò, nơi phát hiện thi thể của bà N. thuật lại: “Mới mấy ngày trước, tôi có đến bến đò của bà N. nhờ bà đưa sang sông. Tuy nhiên, khi đưa tôi sang sông, bà N. không lấy tiền và bảo “mai mốt con có xuống bến đò của gia đình bà thì cũng không phải trả tiền như thế”. Dứt lời, bà N. vẫy tay và nhìn tôi cười hiền”.

Người vợ bị sát hại, vứt xác xuống sông từng bị chồng bạo hành

Khu vực bến đò nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Lâm).

Cũng theo lời bà Bảy, do bến đò của bà N. cách bến đò của gia đình bà Bảy (nơi tìm thấy thi thể bà N. – PV) khá xa nên ít có dịp gặp bà N. để chuyện trò. “Được biết, bà N. sống bằng nghề đưa đò từ nhiều năm nay. Riêng người chồng của bà N. thì tôi chưa từng chạm mặt”, bà Bảy nói.

Là người có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Tấn Hoàng – Bí thư ấp Đông Thạnh (xã Đông Thuận) cho biết, đêm 23/5, người chị ruột của nạn nhân có nghe tiếng la í ới của bà N.. Sau đó, người chị này chạy đến nhưng không thấy bà N. đâu cả.

Kiểm tra xung quanh chiếc đò đưa khách của gia đình bà N. thì phát hiện có nhiều vết máu. Mọi người tức tốc nhảy xuống sông mò tìm bà N. nhưng không thấy. Thậm chí, người dân dùng móc câu cá kéo xung quanh hiện trường để tìm bà N. nhưng cũng đều không mang lại kết quả. Thế nhưng, chỉ hơn 6 giờ đồng hồ sau đó, người dân bất ngờ phát hiện thi thể bà N. nổi lập lờ cạnh đám lục bình, cách hiện trường ban đầu khoảng 2km.

Điều đáng chú ý, tại thời điểm phát hiện vụ việc, mọi người cũng không thấy chồng bà N. là ông Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi) ở đâu. Tuy nhiên, trong lúc ngành chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ thì ông Thiện bất ngờ điện thoại về nhà thú tội đã gây ra cái chết cho bà N..

Từng bị chồng bạo hành

Nói về mối tình của ông Thiện, bà N. ông Hoàng nhớ lại: “Do tôi là người dân địa phương và nguyên là Trưởng Công an xã Đông Thuận nên biết rất rõ về vợ chồng người này. Ông Thiện quê ở tỉnh Đồng Nai, nhưng sống và lập nghiệp luôn bên quê vợ”.

Theo ông Hoàng, vợ chồng ông Thiện bà N. sống với nhau hơn 20 năm qua và có 3 người con đã lớn. Hai người con trai đã có gia đình và đã ra ở riêng. Ở nhà chỉ còn có vợ chồng ông và người con gái út vẫn còn đi học. Gia đình ông Thiện trước đây sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng 5–6 năm nay, dù sống chung nhà nhưng họ ly thân nhau. Hằng ngày, ông Thiện ở nhà làm những công việc lặt vặt. Còn bà N. thì đưa đò, đây cũng được xem là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Tại địa phương, ông Thiện được biết đến là người rất hiền lành, được người dân địa phương quý mến. Tuy nhiên, ông Thiện có tính hay ghen tuông, ông hay khó chịu khi thấy người đàn ông lạ tiếp chuyện với vợ mình. Có lẽ vì không chịu được cảnh ghen tuông này, bà N. đã làm đơn xin ly hôn và đang chờ tòa án giải quyết vào ngày 6/6 tới thì án mạng đau lòng xảy ra.

“Sau những lần bà N. gửi đơn ly hôn, bà N. có đến 2 lần bị ông Thiện đánh đập. Có lần, ông Thiện đánh bà N. gãy tay, phải nhập viện điều trị suốt nhiều ngày liền”, ông Hoàng cho biết thêm.

Nghi phạm có ý định tự tử
Ngày 27/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, rạng sáng cùng ngày, trinh sát đã bắt tạm giữ đối với ông Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai) khi người này có ý định đâm đầu vào xe tự tử nhưng được công an kịp thời ngăn chặn.
Ông Thiện bị trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang). Ông Thiện chính là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ là bà N. rồi ném xác xuống sông phi tang vào đêm 23/5. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Chủ nhật, 27/05/2018 | 11:57
Qua điều tra, lần theo dấu vết, lực lượng trinh sát đã giữ người đàn ông 53 tuổi – nghi phạm trong vụ án giết vợ, ném xác xuống sông phi tang.

Phát hiện thi thể người đàn ông bên lá thư tuyệt mệnh thú nhận chuyện giết vợ

Thứ 2, 26/03/2018 | 16:08
Phát hiện người đàn ông treo cổ trong rừng cao su, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm thì phát hiện lá thư tuyệt mệnh. Nội dung thư có ghi lại việc nạn nhân sát hại vợ, đốt xác, bỏ thi thể tại bãi đất trống.

Nghệ An: Điều tra vụ người đàn ông ngáo đá, giết con, chém vợ rồi tự sát

Thứ 5, 08/03/2018 | 17:23
Sau khi giết con gái 2 tuổi, Lương Phò Minh, trú tại xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã dùng dao chém vợ trọng thương, rồi đóng cửa lại cố thủ trong nhà để tự sát.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.