Người vợ nhiều lần trốn chui lủi sang hàng xóm xin cơm chống đói

Người vợ nhiều lần trốn chui lủi sang hàng xóm xin cơm chống đói

Thứ 2, 04/07/2016 | 16:04
0
Bị chồng mất hết nhân tính đánh đập, người vợ này nhiều lần phải trốn chui trốn lủi và sang hàng xóm xin bát cơm chống đói.

Nhìn ngôi nhà khang trang của Quang ở thôn nghèo Cầu An, xã Cộng Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, ít ai nghĩ rằng, bên trong đó luôn diễn ra nạn bạo hành. Tất cả những đau đớn về thể chất lẫn tinh thần của những người phụ nữ trong căn nhà đó đều do gã chồng – người con đổ đốn nghiện rượu mà ra.

Ông Ngô Tuấn Đức (hàng xóm) cho biết: “Quang nghiện rượu nặng. Trước đây kinh tế hai vợ chồng cũng khá giả nhưng càng ngày càng bết bát. Hai người con lớn đi làm ăn xa vẫn thường gửi tiền về, nhưng chẳng mấy bữa ông đã tiêu hết rồi lại nổi điên đánh đập mẹ, vợ… Dù chúng tôi là hàng xóm, bất bình lắm nhưng cũng khó lòng giúp gì được”.

Thời gian đầu, khi nghe tiếng bà Mùi và cô Mỳ kêu cứu, nhiều người còn chạy sang can ngăn. Nhưng dần dần về sau, họ không dám lui tới nữa vì sợ gã con trai “nghịch tử” trả thù.

Ông Quang đã từng đe dọa, tất cả những người dân, hàng xóm từng có ý định giúp đỡ cô Mỳ và bà Mùi rằng: “Đứa nào can dự vào gia đình tao thì hãy đợi nhận lấy hậu quả”. Nên dù có thương những người phụ nữ đó đến mấy, họ cũng không dám can dự.

Một phần nữa, mỗi lần đánh mẹ, ông Quang lại đóng chặt cổng nhà, "nội bất xuất ngoại bất nhập", để bà Mùi và vợ một mình chịu trận nên cũng không ai vào giúp đỡ được.

Pháp luật - Người vợ nhiều lần trốn chui lủi sang hàng xóm xin cơm chống đói

Ông Lê Trọng Cần, Trưởng thôn An Cầu, xã Cộng Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Nhiều lần hàng xóm nghe thấy bà Mùi bị đánh và van xin con trai: “Ông ơi! Tôi lạy ông rồi, tha cho tôi ông ơi...”, “Lấy tiền cho nó mua rượu đi, con ơi lấy tiền cho nó đi…”. Nghe những tiếng kêu khóc thảm thiết trong ngôi nhà từ lâu đã thiếu vắng tiếng cười đó, ai cũng ngậm ngùi thương xót lẫn tức giận cho một gia cảnh mà mọi giá trị đạo lí, hiếu nghĩa đều bị “bỏ ngỏ”.

Cô Nguyễn Thị Xuân (hàng xóm) ngán ngẩm chia sẻ: “Tôi không hiểu tại sao lại có đứa con mất hết nhân tính như

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.