Người yêu quay về với chồng cũ, bạn trai gây tội ác tày trời

Chủ nhật, 29/01/2023 | 12:53
0
Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, ban đầu gã đàn ông phủ nhận mọi hành vi tội ác cho đến khi điều tra viên đưa ra bằng chứng tội ác.

Thanakrit Prakob tái hiện hành vi tội ác của mình.

Cái chết khủng khiếp

Khoảng 23 giờ ngày 22/6/2018, thi thể không nguyên vẹn của một người phụ nữ được phát hiện trên một con đường hẻo lánh ở quận Klong Samwa, Bangkok, Thái Lan.

Danh tính của người phụ nữ xấu số sau đó được xác nhận là Lakkhana Kamlangkeng (24 tuổi) đến từ Min Buri. Nạn nhân từng làm việc cho một cửa hàng in trong khu vực.

Sau khi xác định được nạn nhân, tối ngày 23/6, cảnh sát đã tìm ra nghi phạm. Đó là người đàn ông 36 tuổi Thanakrit Prakob. Thanakrit là bạn trai của Lakkhana. Người này cũng từng làm ở cửa hàng in cùng Lakkhana, không có tiền án tiền sự hay tiền sử bệnh tâm thần.

Camera an ninh đã ghi lại được cảnh quay từ hành lang chung cư của Thanakrit. Lúc 18h44 ngày 12/6. Lakkhanna đã đi vào phòng Thanakrit nhưng sau đó không thấy quay ra. Hai ngày sau, vào lúc 4h24 sáng, Thanakrit mới đi ra ngoài với những chiếc túi đen to mà sau này được xác định có chứa các phần thi thể Lakkhanna.

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, ban đầu Thanakrit phủ nhận mọi hành vi tội ác, cho đến khi điều tra viên đưa ra bằng chứng buộc tội gồm 6 con dao mà Thanakrit sử dụng để phân xác người yêu và bức ảnh anh ta mặc bộ quần áo được tìm thấy cùng thi thể nạn nhân.

Án mạng do ghen tuông

Thanakrit khai nhận anh ta và nạn nhân đã chung sống được 2 năm. Tuy nhiên, sau một trận cãi vã, Lakkhana dọn toàn bộ đồ đạc của mình rời khỏi nhà và tuyên bố chia tay. Vào đêm xảy ra sự việc, Lakkhana đến căn hộ của Thanakrit lấy đồ và tại đây hai người lại cãi nhau. Thanakrit khai nhận đã trở nên tức giận do ghen tuông khi biết  Lakkhana sau chia tay đã đoàn tụ với chồng cũ của cô.

Thanakrit nói rằng đã đánh bạn gái và sau đó giết cô bằng cách dùng búa đập vào đầu "trong cơn thịnh nộ do ghen tuông" cho đến khi cô bất tỉnh. Một giờ sau, nhận thấy bạn gái vẫn còn thoi thóp, Thanakrit dùng búa đánh cô tử vong.

Cảnh sát cho biết, Thanakrit để thi thể trong phòng một ngày trong khi bản thân vẫn đi làm như bình thường. Sau đí, gã đàn ông phân xác nạn nhân vào ban đêm rồi thi thể để che giấu tội ác.

Để tránh sự nghi ngờ của mọi người, Thanakrit đăng tin về việc phát hiện ra thi thể bạn gái trên tài khoản mạng xã hội và hành động như thể không biết ai đã làm điều này.

Khi Thanakrit bị đưa đi tái hiện tội ác tại căn hộ của hắn ở quận Min Buri và tại những nơi phi tang các bộ phận cơ thể đã suýt bị tấn công bởi người dân vì mức độ tàn ác của mình.

Sau khi cảnh sát gần như tìm thấy được toàn bộ thi thể nạn nhân, gã đàn ông 36 tuổi đã phải đối mặt với những tội danh nghiêm trọng.

Đàm Anh (Theo Nationthailand)

Cùng chuyên mục

Honda CB350 RS Dirt Freak - mô tô cổ điển cực chất cho đường trail

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:55
Tại triển lãm Nagoya Motorcycle mới đây được tổ chức tại Nhật Bản, Honda đã hợp tác với Dirt Freak để cho ra mắt phiên bản CB350 RS Dirt Freak sở hữu ngoại hình ấn tượng.

[Podcast]: Vị vương phi kiều diễm ngang ngược "cắm sừng" vua xấu trai, bị trả thù tàn khốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:55
Mỗi lần gặp vua, vị vương phi chỉ trang điểm nửa mặt với lý do vua còn một mắt nên không cần nhìn hai bên. Vị vương phi cũng tìm mọi cách tránh né "chuyện giường chiếu" với vua, nhưng lại tìm cách giải tỏa với nhiều nam nhân khác, để rồi chuốc lấy kết cục bi thảm.

Ba Lan: Bắt giữ người "âm mưu ám sát" Tổng thống Ukraine Zelensky

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:52
Nghi phạm bị bắt giữ với cáo buộc chuyển các thông tin tình báo cho Nga và hỗ trợ kế hoạch ám sát Tổng thống Ukraine Zelensky tại Ba Lan.

Những nam thần xứ Hàn một thời: Người "lão hóa ngược", người xuống sắc không nhận ra

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:46
Những nam thần này đều lựa chọn cuộc sống ở ẩn sau khi nổi tiếng.

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.