Người yêu Tiger Woods sợ kết hôn

Người yêu Tiger Woods sợ kết hôn

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:50
0
Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn không có ý định bước lên xe hoa lần nữa.

Mỹ nhân tài năng người Mỹ vừa khoe nét đẹp hình thể ấn tượng trên tạp chí Vogue của Mỹ số tháng 8, đồng thời thật lòng bộc bạch về chấn thương kinh hoàng hồi đầu năm và chuyện tình cảm, trong đó có lần kết hôn trước và cuộc tình ngọt ngào với Tiger Woods hiện tại.

Hậu trường - Người yêu Tiger Woods sợ kết hôn

Lindsey kết hôn với Thomas Vonn và cũng là HLV của cô năm 2007 bất chấp sự phản đối kịch liệt của bố. Tuy nhiên, 4 năm sau hai người tuyên bố ly dị. Cuộc chia tay của họ diễn ra lặng lẽ vì chưa có con nhưng nữ VĐV trượt tuyết xinh đẹp thừa nhận rằng từ lâu hai người không nói chuyện với nhau kể từ khi "đường ai nấy đi".

Hậu trường - Người yêu Tiger Woods sợ kết hôn (Hình 2).

Xinh đẹp và tài năng, mỹ nhân 28 tuổi là nữ VĐV giàu thành tích nhất làng trượt tuyết của Mỹ.

Khi được hỏi về kế hoạch đi bước nữa, Lindsey vội vàng xua tay: "Không cảm ơn, tôi sẽ không kết hôn với bất kỳ ai nữa". Tuy nhiên, bạn gái của Tiger không hề hối tiếc vì đã lấy Thomas. "Thành thực mà nói tôi không thể thay đổi được quá khứ, không thay đổi được việc mình đã có một đời chồng nhưng đó cũng là chuyện tốt với tôi. Tôi hạnh phúc trong khoảng thời gian đó và tôi học được rất nhiều từ bản thân mình", người đẹp thổ lộ.

Người đẹp 28 tuổi cũng nhớ lại tai nạn kinh hoàng hồi đầu năm khi bị ngã xuống núi tại giải vô địch thế giới diễn ra ở Áo. Lindsey phải nhập viện khẩn cấp với hai dây chằng bị rách và phải bỏ dở giải đấu mà cô quyết tâm giành ngôi cao nhất. Cũng trong thời gian này có thông tin kiều nữ trượt tuyết và Tiger có tình cảm trên mức bạn bè. Có nguồn tin còn khẳng định, tay golf số một thế giới dùng máy bay riêng đưa người đẹp về quê nhà trị thương.

Hậu trường - Người yêu Tiger Woods sợ kết hôn (Hình 3).

Chuyện tình của hai VĐV nổi tiếng làng thể thao Mỹ rất thu hút sự chú ý tại xứ cờ hoa.  

"Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, thấu hiểu nhau và anh ấy là một người bạn rất tốt luôn có mặt đúng lúc. Và thế là mọi chuyện cứ thế tiến triển, thật tuyệt vời. Cuộc sống thay đổi nhanh chóng, theo một cách tích cực nếu bạn mở lòng đón nhận nó", Lindsey chia sẻ.

Nhắc quá khứ với scandal tình ái chấn động thế giới của Tiger và liệu điều đó có ảnh hưởng lớn tới tình cảm hai người, người đẹp khôn khéo trả lời: "Tai tiếng của Tiger rõ ràng rất đặc biệt và anh ấy phải chịu đựng sự soi mói, bàn tán rất nhiều nhưng điều quan trọng là mọi việc đã qua và hạnh phúc trở lại. Việc mọi người nghĩ gì không còn quan trọng nữa, hãy làm điều bạn muốn và vui vẻ với điều đó, chỉ thế thôi".

Tiger Woods và Lindsey Vonn công khai tình yêu hồi tháng 3. Thời gian sau đó, người đẹp thường xuyên có mặt tại các giải đấu mà tay golf nổi tiếng tham gia. Trở lại ngôi số một thế giới sau 5 năm khốn khổ vì bê bối ngoại tình, Tiger lại còn tìm được "một nửa" của mình. Tuy nhiên, với những ai hy vọng sẽ được chứng kiến hôn lễ của cặp trai tài gái sắc này sẽ phải thất vọng vì Lindsey đã tuyên bố sẽ không lên xe hoa lần nữa.

Theo Ngôi sao

Lindsey Vonn từ thảm đỏ đến kiểm tra doping

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:00
Đi dự lễ trao giải Nhà thiết kế thời trang của Mỹ nhưng VĐV trượt tuyết Lindsey Vonn bất ngờ bị kiểm tra doping ngay tại đây.

An ninh mạng Trung Quốc: Mỹ 'vừa ăn cắp vừa la làng'?

Chủ nhật, 09/06/2013 | 15:40
Trước những cáo buộc của Mỹ về việc Trung Quốc là quốc gia thường xuyên sử dụng hacker để thực hiện những vụ tấn công mạng vào nước Mỹ, giám đốc an ninh mạng của Trung Quốc , ông Huang Chengqing đã phản bác rằng Washington đã "quá lời" về vấn đề này.

Những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất giới túc cầu

Chủ nhật, 28/04/2013 | 09:13
Tạp chí danh tiếng Time đang gây ra nhiều bức xúc khi lựa chọn những cái tên hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của dư luận trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

Tiger Woods và Federer thu nhập cao nhất giới thể thao

Thứ 6, 07/06/2013 | 13:59
Tạp chí kinh doanh Forbes lừng danh của Mỹ vừa công bố danh sách “Các vận động viên (VĐV) có thu nhập cao nhất thế giới năm 2013”. Theo đó, golf thủ hiện đang giữ vị trí số 1 thế giới Tiger Woods đã đứng đầu danh sách này với 78,1 triệu USD, trong đó có 13,1 triệu USD tiền thưởng từ các giải đấu và 65 triệu USD từ các hợp đồng quảng bá cho các thương hiệu.

Tiger Woods công khai tình yêu mới

Thứ 3, 19/03/2013 | 15:18
Tay golf công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân Lindsey Vonn bằng một bộ ảnh và lời thổ lộ trên mạng.

Vợ cũ Tiger Woods hẹn hò tỷ phú

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:10
Cựu người mẫu Elin Nordegren được cho là đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với tỷ phú khai khoáng hơn 20 tuổi, Chris Cline.

Tiger Woods dùng nửa gia tài xin cưới lại vợ cũ

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:45
Kế toán nghĩ Tiger bị điên còn anh sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân và chọn ngày kết hôn với Elin, người vợ từng bị anh lừa dối.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.