Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con

Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con

Thứ 7, 21/09/2013 | 12:24
0
Người yêu đi tù khi đang mang thai được hơn hai tháng, Hương Ly như đứng giữa "dòng nước lũ", không biết rồi cuộc đời sẽ đi về đâu, khi cả nhà người yêu lẫn gia đình bố mẹ đẻ đều bắt cô phải từ bỏ cái thai đang mang trong bụng…

Hạnh phúc ngắn tày gang đã nếm trái đắng

Mai Thị Hương Ly, SN 1992, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xuất thân từ một gia đình làm nông nghiệp. Được coi là “đất học” nhưng Ly không theo chúng bạn thi đại học mà ở nhà, sau khi tốt nghiệp cấp 3, với lý do đơn giản được Ly chia sẻ rằng: “Em không thích học đại học, với lại em tự nhận thấy mình không có khả năng. Em chỉ thích học làm đầu thôi…”.

Nghĩ là làm, cuối năm 2009, đầu 2010, Hương Ly – cô gái có cái tên đẹp rời quê ra Hà Nội. Ngồi trên ô tô, cô nghĩ và mơ ước về một cuộc sống mới, với nhiều điều tốt đẹp nơi đô thành. “Lúc ấy em nghĩ, học làm đầu xong em sẽ xin được một công việc phù hợp với sở thích và niềm đam mê của mình” – Ly nói.

Pháp luật - Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con
Ly bị bắt khi đang "vui vẻ" với khách tại nhà nghỉ.

Ban đầu, Ly đến ở cùng với một bạn học cũ trọ ở Mỹ Đức – Hà Nội, sau đó xin đi học làm đầu tại một cửa hàng ở đây. Học được gần 2 tháng thì Ly bỏ và xin đi phụ hàng ăn, nhưng vẫn thường xuyên qua lại, chơi bời với những bạn cũ ở quán gội đầu. Trong thời gian này, Ly quen bạn trai sinh năm 1989, nhà ở Mỹ Đức. Lúc này, Ly lại mơ ước về một mái ấm, được thoát khỏi cảnh nghèo đói và lấy chồng Hà Nội. Thế nhưng, ở đời ai đoán được chữ “ngờ”…

Yêu nhau được gần 4 tháng thì Ly quyết định trao thân cho người yêu.

“Khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường, em thử thì phát hiện mình đã có thai. Đi khám, Bác sĩ bảo cái thai được hơn 1 tháng rồi... Lúc ấy em vừa mừng vừa sợ. Mừng thì ít mà lo thì nhiều. Vì thực ra, người yêu em lúc ấy ở nhà, đã đi làm gì đâu. Em đi phụ hàng ăn cũng chả được bao nhiêu...” – Ly bộc bạch.

Pháp luật - Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con (Hình 2).
Yêu nhau được gần 4 tháng thì Ly quyết định trao thân cho người yêu.

Rồi cô cũng mạnh dạn nói với người yêu.

Ly kể, người yêu cô khi biết tin cũng vui lắm và hứa hẹn sẽ đưa cô về gia đình nói chuyện cưới xin. Nhưng chưa kịp nói gì thì bạn trai cô vướng vào vòng tù tội. Lúc đó là khoảng tháng 9/2010, sau một lần rươu say, bạn trai Ly đã xô xát với bạn nhậu và xảy ra đánh nhau khiến người này bị thương nặng. Người yêu Ly bị toà án xử 18 tháng tù giam. Ly chới với như đứng giữa dòng nước lũ, không biết sẽ bị cuốn đi đâu…

Kên quyết giữ đứa con đang mang trong bụng

Trong những lần vào thăm con, bố mẹ của bạn trai Ly nghe được câu chuyện của con và đến tìm Ly. “Lúc ấy không hiểu sao em có thể bình tĩnh đối diện với mẹ anh ấy như thế. Bà ấy nhìn em, tỏ ra khinh rẻ và cho rằng, vì em mà con bà hư hỏng và bắt em bỏ đứa bé” – Ly cười chua chát rồi nói tiếp: “Em nói thẳng luôn – Nếu bác không muốn có đứa cháu này và không muốn dây dưa đến cháu thì từ giờ cháu sẽ không làm phiền con trai và gia đình bác nữa...”.

Pháp luật - Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con (Hình 3).
Hương Ly cảm thấy như đứng trước vực sâu thẳm.

Hương Ly cảm thấy như đứng trước vực sâu thẳm, nhưng có lẽ mầm sống đang nảy nở trong cô đã thôi thúc cô phải sống kiên cường, mạnh mẽ. Rồi bố mẹ, gia đình cô cũng biết. Ly đã khóc rất nhiều, đã phải nói rất nhiều để bố mẹ hiểu, nhưng họ cũng bắt cô phá cái thai, dù biết cái thai đã lớn phá sẽ rất nguy hiểm. Ly một lần nữa phải chống lại gia đình để giữ con. Quá giận, bố mẹ Ly bỏ về quê mà không nói với Ly câu nào.

Ly tiếp tục làm ở quán cơm cho đến khi vượt cạn. Nghĩ lại lúc đó, cô mỉm cười: “Em nghĩ mình vẫn may mắn vì bố mẹ không bỏ em, bạn bè không bỏ em. Em sinh không dễ dàng như người khác mà phải mổ. Khi bác sĩ thông báo, em sợ hãi vô cùng, chỉ sợ lỡ mà mất con. Nhưng cuộc đời vẫn mỉm cười với em. Tiếng khóc của con trai em khiến em gần như vỡ òa vì hạnh phúc...”.

Hương Ly cười nhiều khi nói về con. Rồi cô kể tiếp: “Bố mẹ cho em 10 triệu đồng, nên sau khi sinh được khoảng hơn 1 tháng, thì em thuê người trông con, còn em tiếp tục đi làm”.

Nhà hàng ăn nơi Ly phụ việc ở đó khá đông khách nên thu nhập của cô cũng được khoảng 3 triệu đồng/tháng. Khi đứa bé được hơn 5 tháng tuổi thì hai mẹ con Ly bồng bế nhau về quê. Ly chia sẻ, trở về nhà, hàng xóm xung quanh dị nghị nhiều, nhưng cô mặc kệ. Ly nghĩ mình đã làm đúng. Với cô, việc bỏ con còn đáng sợ hơn gấp ngàn lần.

Bán dâm vì… đua theo bạn bè

Con trai được hơn một tuổi, Ly gửi con cho bố mẹ và quay trở lại Hà Nội tìm việc làm. Khi mới ra, Ly không quay về Mỹ Đức nữa, mà xuống Hà Đông ở với một người bạn học cùng cấp 3, hiện đang đi học cao đẳng D Hà Nội. Sau đó, Ly tìm được một công việc bán hàng thuê cho một cửa hàng quần áo, nuôi ăn, thu nhập 2,5 triệu đồng/tháng.

Pháp luật - Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con (Hình 4).
Chân dung tú bà Đỗ Thanh Thúy, chủ quán nước kiêm "xe ôm" và môi giới mại dâm .

Rồi Ly quen với một số bạn bè ở đây. Theo lời kể của Ly, những cô gái này đều bán dâm nuôi thân nên sau nhiều lần bạn bè rủ rê, Ly cũng gật đầu đồng ý. “Em quyết định làm công việc này vì một phần muốn có tiền ăn chơi như các bạn, một phần muốn có ít vốn mang về quê mở cửa hàng làm đầu”- Ly nói.

Khách qua đêm với Ly hầu hết đều là “khách ruột” của các bạn. Họ đều là dân buôn bán nên có nhiều tiền. Mỗi lần “vui vẻ, chiều chuộng” khách, Ly nhận được 1.500.000 đồng. Thậm chí có nhiều khách hào phóng sau khi thỏa mãn dục vọng đã “bo” thêm cho Ly từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Số tiền kiếm được của một lần “đi khách” gần bằng cả tháng lương làm thuê, nên Ly có nhiều thời gian tụ tập hơn. Mỗi tuần cô chỉ “đi làm” vài ba buổi, thu nhập tháng khoảng hơn chục triệu đồng. Số tiền này, Ly gửi về nhà một nửa để bố mẹ mua sữa cho con, số còn lại Ly ăn chơi, chi tiêu quần áo, son phấn.

Pháp luật - Người yêu vào tù, cô gái bán dâm kiếm tiền nuôi con (Hình 5).
Bán hàng nước, quen nhiều gái bán dâm như Ly, nên Đỗ Thanh Thuý lập đường dây bán dâm chuyên nghiệp .

Tối 16/9, trong khi đang “tiếp khách”, Ly đã bị lực lượng chức năng – Công an quận Hai Bà Trưng, bắt quả tang tại một nhà nghỉ trên đường Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Ly cảm thấy rất ân hận và mong muốn sớm được trở về nhà với con. Ước mơ hiện tại của Ly là có tiền để mở cửa hàng, nuôi con trai khôn lớn. Cô vẫn tin ở những điều tốt đẹp trong tương lai.

Theo An Anh (An Ninh Thủ Đô)

Cô giáo tương lai hồn nhiên kể chuyện... bán dâm

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:15
Nếu như những gái bán dâm tôi từng gặp, khi được hỏi chuyện gia đình và lý do làm gái bán dâm đều không giấu nổi những giọt nước mắt và cúi gằm mặt vì xấu hổ, thì Vũ Thị B.D hoàn toàn ngược lại…

'Sơn nữ' trở thành gái bán dâm từ bi kịch gia đình

Thứ 5, 05/09/2013 | 14:51
Ai cũng bảo “Đừng nghe gái bán dâm kể chuyện”, nhưng tôi lại bị cuốn vào câu chuyện của cô gái này. Không hẳn đó là một sự cảm thông, mà có lẽ là tình thương…

Cô giáo tương lai 'liều mình' bán dâm lấy tiền… đóng học phí

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:09
Đến hạn đóng học phí và trả tiền nhà trọ nhưng không có tiền, Vũ Thị B.D đã liều mình đi bán dâm qua môi giới của tú bà Nguyễn Thị Phượng…

Mây mưa xong, giêt hại gái bán dâm lấy tiền chơi game

Chủ nhật, 01/09/2013 | 19:16
Cần tiền chơi game, Lê Hoài Sơn lập kế hoạch mua dâm với gái mại dâm để thực hiện mưu đồ giết người, cướp của. Sau nhiều lần "mây mưa" với gái bán dâm, Sơn sát hại nạn nhân để cướp vòng vàng đeo trên người. Vụ án giết người làm rúng động cố đô Huế vào cuối năm 2012. Đằng sau tội ác là những bất hạnh của những người làm cha, làm mẹ và những đứa trẻ vô tội sớm phải mồ côi.

Bắt tại trận 3 cô gái bán dâm trong khách sạn

Thứ 5, 29/08/2013 | 16:15
Ập vào khách sạn kiểm tra, công an phát hiện 3 cô gái đang “mây mưa” với khách “làng chơi”.

Sao nữ Đài Loan bị bắt khi đang bán dâm, sử dụng ma túy

Thứ 5, 22/08/2013 | 15:00
Trần Giai Giai đã bị mất đi hình ảnh trong sáng khi liên tục dính phải những scandal bán dâm, sử dụng ma túy.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.