Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào

Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 19/10/2017 | 15:15
0
Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi 9X Lưu Tùng Nhân - Nilack Siladuangchay chuẩn bị về chung một nhà vào thời gian tới.

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi 9X gây sốt mạng

Chuyện tình đẹp của anh chàng người Việt với cô nàng xinh đẹp người Lào minh chứng cho việc tình yêu có thể phá vỡ tất cả mọi trở ngại về khoảng cách địa lý. Câu chuyện này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của Tùng Nhân có chia sẻ clip có thời lượng 6 phút trong đó là những kỷ niệm tình yêu của cặp đôi 9X. Bên cạnh đó, điều thu hút sự chú ý hơn cả đó chính là giây phút cầu hôn cực lãng mạn mà chàng trai đã kỳ công chuẩn bị cho bạn gái.

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai khiến nhiều người xuýt xoa.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, clip này đã nhận được hơn 35 ngàn lượt xem và rất nhiều bình luận bày tỏ ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về chuyện tình của mình, anh Lưu Tùng Nhân (SN 1991, quê Đà Nẵng) cho biết: “Lần đầu tiên tôi biết cô ấy là ấn tượng nickname facebook Happy Poona (lúc đó Happy Polla là cái tên đang được cộng đồng mạng Việt quan tâm), cô ấy cũng là sinh viên Lào, buôn bán rất có tiếng về món nho Lào, kèm với khả năng nói và viết tiếng Việt rất giỏi, thông dịch viên tiếng Thái nên tôi đã liều mình quyết định nhắn tin làm quen tìm hiểu”.

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 2).

 

Theo lời chia sẻ của anh Tùng Nhân, bạn gái anh có tên Nilack Siladuangchay (SN 1992) là du học sinh người Lào tại trường đại học Kinh tế Đà Nẵng, nhưng phải đến năm cuối đại học cô gái này mới gặp Tùng Nhân và cả hai yêu nhau tự bao giờ không hay, chỉ biết rằng nếu một ngày không gặp nhau, không trò chuyện cùng nhau là họ thấy cuộc sống không còn nhiều ý nghĩa.

Cứ thế, cho đến nay cặp đôi ấy đã yêu nhau được 3 năm và mới đây chàng trai Tùng Nhân quyết định bí mật tổ chức màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Dưới ánh đèn lung linh chàng trai nhẹ nhàng quỳ xuống cầu hôn bạn gái của mình. Khoảnh khắc ấy khiến cô gái như vỡ òa cảm xúc.

Tùng Nhân chia sẻ thêm: “Cách đây 2 năm tôi đã làm lễ kỷ niệm một năm yêu nhau ở bãi biển. Giờ đây khi tình yêu đủ lớn, tôi đã quyết định bí mật chuẩn bị màn cầu hôn. Cả 2 việc đều bí mật vì tôi muốn dành cho cô ấy sự bất ngờ, hạnh phúc nhất”.

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 3).

Cặp đôi có chung sở thích là đam mê du lịch.

Nói về màn cầu hôn lãng mạn này, Tùng Nhân cho hay anh mất thời gian 2 tuần lên kế hoạch tất tần tật mọi thứ, thông báo cho bạn bè trước 2 ngày để đảm bảo giữ bất ngờ cho bạn gái đến phút cuối cùng.

“Màn cầu hôn này tôi đã mời tất cả bạn bè về Hội An để cùng chứng kiến phút giây hạnh phúc, thiêng liêng nhất của mình và bạn gái”, Tùng Nhân hạnh phúc chia sẻ.

“Thứ lớn lao và giá trị nhất của hôn nhân là sau nhiều năm, người này vẫn còn có thể làm cho người kia cảm động. Tình yêu và hạnh phúc - thực ra rất bình dị, có một người cùng ta già đi, cùng ta ăn cơm, cùng ta nhìn con cháu trưởng thành.

Ai cũng sẽ có một ngày già nua, xấu xí, bệnh tật, bước đi tập tễnh, chỉ mong lúc ấy còn có người đưa tay ra, và ta nắm lấy, dìu nhau đi tới cuối con đường, chỉ cần vậy thôi... Yêu đủ rồi mình phải cưới thôi em!", những câu nói đong đầy yêu thương của Tùng Nhân dành cho người vợ tương lai khiến cho cô gái ấy bật khóc vì hạnh phúc.

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 4).

 

Khi PV hỏi việc yêu và kết hôn với cô gái người Lào anh có gặp phải sự phản đối từ gia đình vì khoảng cách địa lý hay cách biệt về văn hóa?

Chàng trai Lưu Tùng Nhân cũng cho biết thêm: “Cô ấy là người Lào có mẹ người Việt, bố người Lào, sinh ra và lớn lên tại Lào, học đại học ở Việt Nam nên thông thạo 4 thứ tiếng: Lào, Việt, Thái và tiếng Anh. Gia đình tôi cũng khá thoải mái và tôn trọng quyết định về tình cảm của tôi nên không có rào cản gì về gia đình và địa lý. Mọi người trong nhà đều rất vui và tự hào vì có một cô dâu người Lào”.

Cũng chia sẻ thêm về những dự định sắp tới, Tùng Nhân bộc bạch, ngày 24/10 tới cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Sau khi về chung một nhà, họ cũng đã có những kế hoạch riêng cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Một số khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi 9X:

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 5).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 6).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 7).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 8).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 9).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 10).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 11).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 12).

 

 

Đời sống - Ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi Việt – Lào (Hình 13).

 

Chồng giận vì câu nói của tôi trong đêm tân hôn

Thứ 6, 08/09/2017 | 13:49
Tôi và anh cưới nhau được hơn một tháng nay, nhưng suốt thời gian đó, chúng tôi sống trong cảnh “chiến tranh lạnh”. Tất cả cũng vì câu nói lỡ lời của tôi trong đêm tân hôn...

Màn cầu hôn trên phố đi bộ Hồ Gươm có sự trợ giúp của 70 nghệ sĩ

Thứ 2, 19/06/2017 | 17:45
Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của một cặp đôi, dưới sự trợ giúp của 70 nghệ sĩ trên phố đi bộ Hồ Gươm đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sếp trẻ cầu hôn bạn gái ngay giữa cuộc họp nói gì?

Thứ 7, 03/06/2017 | 18:55
Ngay trong cuộc họp của công ty, vị sếp trẻ đã phát lên máy chiếu hình ảnh của mình và bạn gái khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy bất ngờ.
Cùng tác giả

Bế mạc phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 3, 19/03/2024 | 18:02
Chủ tịch Quốc hội cho biết, tại phiên họp thứ 31, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến, xem xét, quyết định đối với 5 nhóm vấn đề lớn.

Thành lập Tp.Bến Cát ở Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc Tiền Giang

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết về việc thành lập Tp.Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc tỉnh Tiền Giang.

Bộ Y tế yêu cầu giám sát phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ dịch sởi

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Theo báo cáo của hệ thống báo cáo bệnh truyền nhiễm từ đầu năm đên nay ghi nhận rải rác 42 trường hợp mắc bệnh sởi và sốt phát ban nghi sởi tại 13 tỉnh, thành phố.

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.
Cùng chuyên mục

Bộ Y tế yêu cầu giám sát phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ dịch sởi

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Theo báo cáo của hệ thống báo cáo bệnh truyền nhiễm từ đầu năm đên nay ghi nhận rải rác 42 trường hợp mắc bệnh sởi và sốt phát ban nghi sởi tại 13 tỉnh, thành phố.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.