"Ngưu Ma Vương" mệt mỏi vì tranh chấp gia đình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Dù sức khỏe đã phục hồi được phần nào, nhưng việc ảnh hưởng đến tâm trạng của Lưu Gia Huy lúc này là tin đồn vợ ông chỉ đạo hai người con xin cha tiền cũng như có ý định "nuốt" căn nhà 800m2 có giá khoảng 7,5 triệu HK$.

Sau khi bị đột quỵ vào hồi tháng 8 năm ngoái, nam diễn viên kỳ cựu của đài truyền hình TVB Lưu Gia Huy đã dần hồi phục và chuyển tới sinh sống ở viện dưỡng lão để tiếp tục quá trình điều trị. Trong thời gian này, liên tục có những tin đồn rằng vợ và hai người con của nam diễn viên Tây Du Ký có ý đồ chiếm đoạt tài sản của ông và đòi tiền trợ cấp hàng tháng vĩnh viễn. Tuy nhiên, bà Lưu đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn trên và cho rằng báo giới bịa đặt, làm ảnh hưởng đến danh dự cũng như tình cảm của gia đình bà.

Sự kiện - 'Ngưu Ma Vương' mệt mỏi vì tranh chấp gia đình

Lưu Gia Huy được khán giả biết đến với vai diễn "Ngưu Ma Vương trong bộ phim nổi tiếng "Tây Du Ký"

Theo thông tin nhận được thì gần đây, khi các con của "Ngưu Ma Vương" đến viện dưỡng lão để thăm bố thì đã bị các lực lượng cảnh sát ở đây ngăn cản quyết liệt. Trước những hành động của cảnh sát, hai người con của ngôi sao họ Lưu cho rằng, đầu óc của bố mình không được minh mẫn sau khi bị đột quỵ nên mới thuê cảnh sát canh giữ như thế. Sau khi scandal tiếp tục lên đến đỉnh điểm, mới đây, Lưu Gia Huy chấp nhận một cuộc phỏng vấn với báo giới.

Nam diễn viên 57 tuổi này cho biết muốn dùng hành động chứng minh thần trí mình còn minh mẫn, và khẳng định không hề muốn gặp các con và mong pháp luật có thể bảo hộ tài sản của mình. Trao đổi với phóng viên của Next Magazine, Lưu Gia Huy cho biết hai người con là Kris và Sonia luôn để mắt đến khối tài sản khổng lồ của ông. Mặc dù bị đột quỵ̣ nhưng ông vẫn phải chu cấp cho cô con gái chưa đến 18 tuổi của mình. Thời gian gần đây ông suy nghĩ rất nhiều, khuôn mặt già đi trông thấy và rất mệt mỏi.

Một người trong cuộc cũng tiết lộ: "Vào tháng 3 vừa qua, vợ và hai người con của Lưu Gia Huy muốn ông chuyển giao tài sản cho họ. Tuy nhiên Gia Huy cho rằng ông vẫn còn có cơ hội phục hồi, vì vậy muốn dành một số tiền cho chi phí sinh hoạt. Tại sao họ lại muốn phân chia tài sản của ông ấy nhanh như vậy?". Nguồn tin trên còn cho rằng, khi nghe tin Lưu Gia Huy phải nhập viện vì bị đột quỵ̣, vợ và các con của ông không hề đả động gì đến chuyện thăm nom. Bây giờ lại còn muốn tranh giành tài sản mà cả cuộc đời ông đã gây dựng.

Hiện tại Lưu Gia Huy đang trong quá trình hồi phục, ông nhận thấy gia đình càng ngày càng tạo cho ông nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi và thất vọng, ông đã nhờ người giúp đỡ. Lúc này, bạn bè của ông trong làng giải trí như Tăng Chí Vỹ, Lương Gia Nhân và người chị gái từ Mỹ trở về đã đến viện dưỡng lão để thăm nom và giúp ông thanh toán các hóa đơn y tế. Hiện Lưu Gia Huy đang tập vật lý trị liệu cho một phần thân bên phải của mình bị đột quỵ vào năm ngoái.

Lưu Gia Huy (tên thật là Tiền Kim Hỷ) là diễn viên võ thuật nổi tiếng, gia nhập làng giải trí đã 30 năm, trở thành ngôi sao quốc tế nhờ bộ phim điện ảnh Hollywood "Kill Bill". Tháng 8 năm ngoái, Lưu Gia Huy vô tình bị đột quỵ, hậu quả là một phần mặt phải bị tê liệt và khả năng nói gặp vấn đề. Lưu Gia Huy luôn mạnh mẽ nhưng sự việc lần này khiến ông vô cùng chán nản và tự cô lập mình. May mắn thay, ông đã thoát khỏi nghịch cảnh trên. Hiện nay việc điều trị diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp và ông có cơ hội phục hồi.

Nguyễn Sen (Theo Next Magazine)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.