Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood

Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood

Thứ 3, 27/07/2021 | 19:00
0
Ngôi sao: Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood; hai người đẹp Quảng Mỹ Tuyền, Hà Nhạn Thi rời đài TVB…

Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood

Mới đây, HK01 đã dẫn lời đạo diễn Vương Tinh - nhà làm phim cộng tác với Lưu Đức Hoa trong nhiều dự án - tiết lộ câu chuyện thiên vương Hong Kong (Trung Quốc) từng từ chối nhiều cơ hội diễn xuất tại Hollywood. Theo lời kể của Vương Tinh, Lưu Đức Hoa từ chối nhiều lời đề nghị đóng phim từ nước ngoài vì cảm thấy kịch bản coi thường người Trung Quốc.

Giải trí - Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood

Năm nay, Lưu Đức Hoa kỷ niệm 40 năm gia nhập ngành giải trí. (Ảnh: HK01).

“Lưu Đức Hoa cảm thấy vai mình được giao đang hạ thấp giá trị người Trung Quốc. Thế nên sau khi đọc kịch bản, cậu ấy đã quyết định từ chối lời mời của nhà sản xuất”, Vương Tinh kể lại, không tiết lộ tên các dự án phim từng ngỏ lời với Lưu Đức Hoa.

Trước đây, trong một chương trình tạp kỹ, Lưu Đức Hoa tiết lộ anh từng ký hợp đồng với một công ty quản lý ở nước ngoài vào năm 1991. Đơn vị này đề nghị Lưu Đức Hoa tấn công vào thị trường Hollywood. Tuy nhiên tại thời điểm đó, không có nhiều vai diễn phù hợp dành cho tài tử Hong Kong.

Năm 1993, Lưu Đức Hoa được đề nghị thử vai cho nhân vật Tống Tuệ Linh trong bộ phim chính kịch, lãng mạn M. Butterfly của đạo diễn David Cronenberg. Tuy nhiên tài tử Hong Kong đã từ chối bởi kịch bản phim có cảnh nhân vật Tống Tuệ Linh phải liếm ngón chân của một người da trắng. Vai diễn sau đó do nam diễn viên Tôn Long đảm nhận.

Đài TVB thanh lý hợp đồng với hai người đẹp

Ngày 27/7, On đưa tin hai người đẹp Quảng Mỹ Tuyền, Hà Nhạn Thi tiến hành thanh lý hợp đồng, rời đài TVB.

Theo HK01, Quảng Mỹ Tuyền, thí sinh đoạt giải Người đẹp thân thiện của Hoa hậu Hong Kong 2020, chủ động xin rút khỏi TVB sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Nguyên nhân là cô không được nhà đài nâng đỡ như hoa hậu, á hậu của cuộc thi. Quảng Mỹ Tuyền thất nghiệp hơn một năm qua.

Giải trí - Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood (Hình 2).

Quảng Mỹ Tuyền bị nhà đài lạnh nhạt sau khi đầu quân. (Ảnh: HK01).

Chia sẻ với phóng viên, Quảng Mỹ Tuyền cho biết cô sẽ chuyển sang làm việc ở lĩnh vực tài chính. Người đẹp tốt nghiệp ngành kinh tế Đại học Kinh tế và Khoa học Chính trị London.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, hoa đán Hà Nhạn Thi có dòng trạng thái xác nhận rời nhà đài: "Tôi đã có 12 năm hoạt động nghệ thuật. Tôi đã gắn bó với TVB từ lúc mới là thiếu nữ 16 tuổi cho đến khi lập gia đình. Tôi trân trọng và biết ơn lãnh đạo đài. Thật đáng tiếc khi phải nói lời chia tay".

Giải trí - Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood (Hình 3).

Hà Nhạn Thi. (Ảnh: HK01).

Nguyên nhân rời TVB không được Hà Nhạn Thi tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ từ đài chia sẻ với On, nữ nghệ sĩ không được Tăng Chí Vỹ tái ký do là người của cựu Phó giám đốc Hà Triết Đồ.

Đề xuất CSGT làm shipper đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận nhiều "gạch đá"

Vừa qua, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có chia sẻ gây tranh cãi trên Facebook cá nhân khi đề xuất ý tưởng cảnh sát giao thông làm shipper giao hàng giúp người dân trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Giải trí - Nguyên nhân bất ngờ khiến Lưu Đức Hoa từ chối đóng phim Hollywood (Hình 4).

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cụ thể, đạo diễn Quang Dũng viết: “Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn cảnh sát giao thông cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp cảnh sát giao thông tri ân người dân bấy lâu nay đã...”.

Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, có nhiều luồng ý kiến tranh cãi trước ý tưởng cảnh sát giao thông giao hàng giúp người dân khi giãn cách xã hội. Một số người đã tỏ ra thích thú trước ý tưởng kỳ lạ này, nhưng đa số thì lên án, chỉ trích ý tưởng này là thiếu suy nghĩ của nam đạo diễn.

Dù đây có thể chỉ là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đề xuất cho vui để tăng tương tác với bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ trên trang cá nhân trong lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng thì cũng không thể nào chấp nhận được. Bởi lực lượng cảnh sát giao thông không rảnh rỗi như những gì nam đạo diễn tưởng tượng. Trong lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngoài đội ngũ y bác sĩ thì lực lượng công an, quân đội... đều tham gia chống dịch. Đường phố mà thiếu cảnh sát giao thông liệu có còn trật tự, an toàn hay người dân lại đổ xô ra đường, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng thời cơ để trộm cắp.

Hiện sau khi nhận về hàng loạt "gạch đá" dữ dội từ cộng đồng mạng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lập tức xoá đi bài đăng này, và cũng đã khoá luôn tài khoản Facebook cá nhân để tránh "bão" dư luận.

Quốc Tiệp (t/h)

Giữa tâm bão scandal Ngô Diệc Phàm quyên góp 3,6 tỷ đồng nhưng bị từ chối?

Thứ 2, 26/07/2021 | 10:09
Sao châu Á: Giữa tâm bão scandal Ngô Diệc Phàm quyên góp 3,6 tỷ đồng nhưng bị từ chối?; Song Hye Kyo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bình yên…

Quyên góp 1,7 tỷ đồng, Angelababy bị chỉ trích là keo kiệt

Chủ nhật, 25/07/2021 | 19:09
Sao châu Á: Quyên góp 1,7 tỷ đồng, Angelababy bị chỉ trích là keo kiệt; livestream bán hàng Trần Hạo Dân bị mỉa mai

Lưu Đức Hoa vào vai trùm phản diện trong Thám tử phố Tàu 4

Thứ 6, 05/03/2021 | 06:00
Đạo diễn Trần Tư Thành tiết lộ Thiên vương Lưu Đức Hoa sẽ vào vai trùm phản diện trong Thám tử phố Tàu 4.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.