Nguyên nhân “bệnh lạ” ăn mòn nửa khuôn mặt cụ bà 80 tuổi: Do ung thư?

Nguyên nhân “bệnh lạ” ăn mòn nửa khuôn mặt cụ bà 80 tuổi: Do ung thư?

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 3, 26/12/2017 | 15:24
0
Giám đốc bệnh viện TP.Vĩnh Long cho biết, qua hình ảnh cho thấy vùng miệng của cụ bà Triệu Nhịn bị hoại tử, nghi bị ung thư. Tuy nhiên, để biết rõ cụ Nhịn bị bệnh gì thì cần phải xét nghiệm, tìm nguyên nhân cụ thể.

Ngày 26/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Công Tuấn, Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đã nắm thông tin cụ bà Triệu Nhịn (80 tuổi, ngụ phường 8, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) mắc chứng “bệnh lạ” ăn mòn gần nửa gương mặt đến biến dạng. Đồng thời, sở Y tế tỉnh chỉ đạo bệnh viện TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) tiến hành rà soát kiểm tra.

Các bệnh - Nguyên nhân “bệnh lạ” ăn mòn nửa khuôn mặt cụ bà 80 tuổi: Do ung thư?

Vết loét đang “ăn mòn” khiến khuôn mặt cụ Nhịn bị biến dạng. (Ảnh: Thanh Lâm).

Cùng ngày, ông Đoàn Văn Hùng, Giám đốc bệnh viện TP.Vĩnh Long cho biết, qua hình ảnh từ PV báo Người Đưa Tin cung cấp cho thấy vùng miệng của cụ bà Triệu Nhịn bị hoại tử, nghi bị ung thư.

Tuy nhiên, để biết rõ cụ Nhịn bị bệnh gì thì cần phải xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân bệnh, từ đó có các bước điều trị phù hợp.

Trước đó, báo Người Đưa Tin phản ánh, gần 10 năm mang chứng “bệnh lạ” trong người khiến khuôn mặt của cụ bà Triệu Nhịn bị biến dạng gây đau đớn.

Theo gia đình cụ Nhịn, khoảng năm 2009, trong một lần chăm cháu ngoại, đứa cháu đùa nghịch khiến vùng miệng của cụ bị trầy xước.

Đến khi vết trầy xước nhiễm trùng, loét ở vùng miệng gây đau nhức, cụ Nhịn mới chịu mua thuốc về uống. Thấy việc uống thuốc không thuyên giảm, gia đình có đôi lần đưa cụ đến bệnh viện chữa trị nhưng không khỏi.

Thậm chí, đã có tổ chức y tế nước ngoài đưa cụ Nhịn đi phẫu thuật nhưng đến nay căn “bệnh lạ” vẫn cứ ăn mòn hết cả vùng miệng. Hiện, vết thương đang lan dần đến vùng mũi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

“Bệnh lạ” không chỉ gây nhiều đau đớn mà còn khiến việc ăn uống, nói chuyện của cụ gặp muôn vàn khó khăn.

 

“Bệnh lạ” ăn mòn vùng miệng, biến dạng khuôn mặt của cụ bà 80 tuổi

Chủ nhật, 24/12/2017 | 18:22
Ban đầu chỉ là vết loét nhỏ nhưng về sau, vết thương này dần lan rộng ra khiến gương mặt của cụ Nhịn bị biến dạng. Hiện, vết loét đã “ăn mòn” cả vùng miệng và chưa có dấu hiệu dừng.

Đắk Lắk: Nhiều học sinh mắc bệnh lạ, người dân hoang mang

Thứ 5, 21/12/2017 | 22:24
Nhiều học sinh của trường tiểu học Cư Pui bỗng nhiên mắc bệnh lạ với triệu chứng hoảng loạn, la hét trong vô thức... khiến nhiều người hết sức hoang mang và lo sợ.

Bệnh lạ từng làm 26 người chết, bất ngờ tái phát ở Quảng Ngãi

Thứ 4, 13/12/2017 | 10:30
5 năm trước, căn “bệnh lạ” đã bùng phát mạnh ở huyện Ba Tơ, Sơn Hà thuộc tỉnh Quảng Ngãi khiến hàng chục người tử vong, hàng trăm người bị bệnh. Năm nay, căn bệnh này bất ngờ tái phát.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.