Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S

Thứ 5, 20/06/2019 | 07:00
0
Từ xa xưa, ông cha ta đã tìm ra những bài thuốc dân gian chữa bệnh đau nhức xương khớp rất tốt, những vị thuốc như tam thất, quế chi, đan sâm... đều được tìm thấy trong sản phẩm Gen S. Thảo dược Gen S giúp việc vận động khớp trở nên linh hoạt hơn.

Hiện nay tình trạng đau nhức xương khớp ở giới trẻ có xu hướng tăng cao. Đây thực sự là vấn đề đáng báo động. Nguyên nhân gây ra tình trạng này được xác định là do nhiều yếu tố gây nên, trong đó thói quen sinh hoạt hay đặc thù công việc đóng vai trò quan trọng. Cụ thể như đau nhức xương khớp ở người trẻ do đâu và phương pháp để cải thiện tình trạng này một cách an toàn – hiệu quả.

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp ở người trẻ tuổi là gì?

Đau nhức xương khớp có thể do lớp sụn ở khớp xương bị bào mòn, thoái hoá dẫn đến thiếu chất nhờn. Tình trạng này xảy ra thường xuyên với người lớn tuổi do các khớp xương bị lão hoá. Đối với giới trẻ, tình trạng đau nhức này có thể do các nguyên nhân sau:

  • Làm việc nặng nhọc, thực hiện các hoạt động hàng ngày sai tư thế hay những thói quen xấu gây sức ép lớn lên hệ xương khớp lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức xương.
  • Đối với dân văn phòng, làm việc sai tư thế không thể tránh khỏi. Việc ngồi lâu một tư thế gây ra thoái hoá, chèn ép cột sống, đĩa đệm, gây đau vùng cổ, vùng lưng, lan xuống tay và chân.
  • Thừa cân cũng là tác nhân gây đau nhức xương khớp do trọng lượng cơ thể vượt quá sức chịu đựng của các khớp.
  • Chấn thương do luyện tập thể thao, làm công việc nặng nhọc hay tai nạn dẫn đến tổn thương hệ xương khớp, gây đau nhức.
  • Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, cơ thể thiếu hụt những chất đóng vai trò trong việc tái tạo xương như canxi, magie... là một trong những nguyên nhân đau nhức xương khớp ở người có độ tuổi rất trẻ.
  • Yếu tố di truyền cũng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến cơn đau nhức xương khớp ở người trẻ.
  • Cơ địa là lý do người bệnh có nguy cơ bị thoái hoá khớp gối sớm mặc dù độ tuổi còn rất trẻ.

sao đau nhức xương khớp thường gặp ở dân văn phòng

Cần biết - Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S

Hình ảnh minh hoạ

Do tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, thời gian ngồi làm việc có thể kéo dài hơn 8h/ngày, môi trường chủ yếu trong phòng máy lạnh, ít tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên làm các cơ xương khớp ít vận động, độ dẻo dai kém dẫn đến căng cơ và đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, với cách sắp đặt các vật dụng chưa phù hợp với chiều cao cơ thể như màn hình máy tính, hoặc sử dụng máy tính liên tục trong một tư thế, lười vận động là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thoái hoá xương khớp ở giới văn phòng.

Làm thế nào để giảm nguy cơ đau nhức xương khớp tại nhà hiệu quả

Để điều trị đau nhức xương hiệu quả, việc bạn cần làm trước tiên là đến gặp các chuyên gia xương khớp và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, mục tiêu của điều trị sẽ tác động vào cả gốc rễ cùng với kiểm soát các triệu chứng, giảm đau cho người bệnh. Ngoài dùng thuốc giảm đau, các nhà khoa học khuyên bạn nên thử những phương pháp giảm đau tại nhà vừa hạn chế tác dụng của thuốc vừa tiết kiệm chi phí. Hãy áp dụng một số biện pháp giảm đau nhức xương khớp ở người trẻ như sau:

  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường các thực phẩm giàu canxi, vitamin C và E có trong thực đơn mỗi ngày.
  • Nếu bạn làm công việc văn phòng, sau khoảng 45 phút hãy đứng lên đi lại vận động nhẹ nhàng.
  • Uống đủ nước mỗi ngày ngay cả khi bạn không cảm thấy khát, trung bình 1 ngày bạn nên uống từ 1.5 – 2l/ngày.
  • Chườm ấm khi có cơn đau nhức xương khớp.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt S – Bí quyết giảm đau nhức xương khớp

Ngoài áp dụng các phương pháp giảm đau xương khớp tại nhà, các chuyên gia về xương khớp khuyên bạn nên sử dụng kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên giúp giảm đau một cách an toàn, hạn chế các tác dụng phụ. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, để tiện sử dụng nhất các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế các loại thảo dược dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, từ đó cho ra sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Gen S.

Cần biết - Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp và cách cải thiện an toàn từ Gen S (Hình 2).

Thành phần của Gen S gồm dây đau xương, thổ phục linh, uy linh tiên, thục địa, ô dược, xuyên khung, đan sâm, cốt toái bồ, đương quy, tam thất, quế chi... Để đạt hiệu quả cao, người bệnh nên duy trì uống từ 2-4 viên/ngày, chia 2-3 lần. Đối với người đau nhức vùng lưng nên uống trước khi ăn 30-45 phút. Đối với người đau mỏi vai gáy và các trường hợp khác nên uống sau khi ăn 30-45 phút.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S

Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế

Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

Website: https://gens.com.vn/

Hotline: 18006580

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Vinacao – Thương hiệu thảo dược được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Thứ 5, 13/06/2019 | 08:23
Ngoài sản phẩm nổi bật được nhiều người tin dùng là cao Dây thìa canh Vinacao, công ty cổ phần Vinacao còn có những sản phẩm cao thảo dược có nguồn gốc xuất xứ Việt Nam khác như cao Cà gai leo, cao Giảo cổ lam, cao Hà thủ ô, cao Gắm…

“Phong Thấp Hoàn” bài thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 2, 08/04/2019 | 11:01
Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa dẫn đến khí hậu có nhiều diễn biến thất thường. Đây cũng là một nguyên nhân rất phổ biến để bệnh “xương khớp” phát bệnh ngày càng nhiều hơn. Do đó nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến bệnh nhân thoái hóa khớp, phải đối mặt với các cơn đau nhức, tê cứng khớp ngày một trầm trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Câu chuyện về người phụ nữ vùng cao chữa khỏi đau nhức xương khớp cho hàng ngàn người

Thứ 5, 21/03/2019 | 11:00
Người mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là lương y Triệu Thị Hòa – người được mệnh danh là thần y của núi rừng, rất mát tay trong việc chữa trị bệnh đau nhức xương khớp.

“Thoát chết thần kỳ” nhờ bài thuốc Đông y gia truyền chữa xương khớp Khớp Khang Thọ

Thứ 6, 15/03/2019 | 18:36
Chị N.H.Ngọc (30 tuổi) - bị bệnh viện trả về trong tình trạng viêm đa khớp ở ngón tay, chân, đầu gối viêm sưng to, bị tích nước, da dẻ căng nứt, phải nằm một chỗ, cần hỗ trợ đặc biệt khi vận động.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.