Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần

Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:30
0
Nữ ca sĩ 37 tuổi bị suy kiệt tinh thần và thể lực sau thời gian dài chăm sóc cha bệnh nặng. Britney Spears đã tới một cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần và ở đó vài tuần. "Hai con trai của Britney sẽ ở với bố trong suốt thời gian Britney đi vắng", nguồn tin chia sẻ. Bạn trai của nữ ca sĩ là người mẫu Sam Asghari luôn hết lòng động viên cô vượt qua khó khăn.
Giải trí - Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần

Ngôi sao nhạc pop gặp vấn đề về sức khỏe sau nhiều tháng ở nhà chăm sóc bố bệnh nặng. Ông Jamie Spears, 66 tuổi, bị vỡ đại tràng vào tháng 10/2018, phải phẫu thuật và mất nhiều thời gian điều trị. Britney đã quyết định hoãn tour diễn Britney: Domination ở Las Vegas để về chăm sóc bố.

"Thật khó khăn để thông báo điều này. Tôi đã rất mong chờ tour diễn và gặp lại các bạn trong năm nay. Nhưng một vài tháng trước, bố tôi phải nhập viện và nguy hiểm tính mạng. Chúng tôi rất biết ơn vì bố đã tai qua nạn khỏi nhưng vẫn còn con đường dài phía trước để phục hồi", Britney chia sẻ hồi tháng 1.

Bệnh tình của ông Jamie Spears được cho là ngày càng xấu đi. Ông đã trải qua hai cuộc phẫu thuật và bị biến chứng sau ca mổ lần hai. Điều này khiến Britney và gia đình cô vô cùng lo lắng.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần (Hình 2).

Theo nguồn tin, Britney sẽ ở lại trung tâm khoảng 30 ngày để hồi phục sức khỏe thể chất và tinh thần trước khi quay về bên gia đình. Ngày 3/4, cô chia sẻ trên Instagram: "Hãy yêu thương, chăm sóc bản thân, tâm trí, cơ thể và tinh thần của mình".

Tuổi trẻ và sự nổi tiếng phá hủy cuộc đời

Lớn lên tại một thị trấn nhỏ ở bang Louisiana, mẹ Britney Spears đưa cô đi thi hoa hậu nhí từ khi còn rất nhỏ.

Năm 3 tuổi, Britney ghi danh vào dàn đồng ca, bắt đầu học nhảy và thể dục dụng cụ. Chỉ vài năm sau cô ca sĩ đã có ngay vai diễn sân khấu đầu tiên.

Gia đình phá sản, Britney 12 tuổi là chiếc phao cứu sinh để cả nhà bấu víu khi cô được chọn làm diễn viên trong chương trình Mickey Mouse của Disney.

Tài năng của Britney ngày càng nở rộ và sự nghiệp của cô có bước chuyển ngoặt vào năm 1999 với MV ca nhạc Baby one more time. Hai album đầu tay của Britney Spears bán được 39 triệu bản và cô bắt đầu cặp kè nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake.

Hình tượng cô bé ngoan của Britney thay đổi từ năm 2001. Ba năm sau, cô vội vàng kết hôn với bạn học Jason Alexander trong một đám cưới khiến tất thảy người thân đều bất ngờ. Chỉ 11 tiếng sau đám cưới bị hủy bỏ.

Cùng năm, Britney kết hôn chớp nhoáng lần hai với vũ công phụ họa Kevin Federline và cuộc sống của cô đảo lộn từ đó. Hai cậu con trai ra đời là gánh nặng trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Năm 2006, Britney Spears đệ đơn ly hôn và lao vào tiệc tùng thâu đêm với hai tiểu thư bê tha là Paris Hilton và Lindsay Lohan. Bộ ba phá phách khắp nơi, trở thành tâm điểm chú ý của cánh báo chí với vô số scandal nổ ra hàng ngày.

Đỉnh điểm là những vụ bắt bớ và Britney phải nhập viện điều trị tâm lý. Cuộc đời và sự nghiệp cô tan tành.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần (Hình 3).

Tháng 2 năm 2007, cái ngày Britney Spears bước chân vào tiệm cắt tóc và cạo nửa mái tóc dài đặc trưng của cô, hành động này đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc khủng hoảng gần như tồi tệ nhất trong lịch sử làng giải trí Mỹ.

Nhiều người hâm mộ hẳn không thể quên được hình ảnh Britney Spears phờ phạc dưới lớp trang điểm lem nhem hay khoảnh khắc cô dùng ô tấn công đám săn ảnh đói tin. Britney Spears - công chúa nhạc Pop một thời đã đánh mất bản thân từ đó.

Vực dậy nhờ tình yêu và gia đình

Thế nhưng 11 năm sau cú tuột dốc, Britney Spears đã lột xác hoàn toàn nhờ tình yêu với người bạn trai là huấn luyện viên thể thao Sam Asghari. Giờ đây, trang cá nhân của cô tràn ngập nhưng bức ảnh và video tập luyện thể thao cùng người yêu.

Tất cả khán giả đều thấy rõ giờ đây Britney Spears không còn là nữ minh tinh trầm cảm nặng nề ngày nào mà đã trở thành người phụ nữ 35 tuổi rạng rỡ và yêu đời.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần (Hình 4).

Cô tâm sự: "Tôi thích mình khi 30 tuổi hơn khi 20. Năm 20 tuổi quá tồi tệ. Còn khi 30 thật tuyệt, tôi biết chính xác mình là ai".

Đây chính là cảm nhận thật sự của Britney Spears dù tuổi 20 mới là đỉnh cao sự nghiệp và danh vọng của cô.

Hiện giờ, Britney Spears thừa nhận cô không thể tin rằng mình đã nông nổi như vậy trong quá khứ: "Tôi ngồi đây và nhìn lại. Tôi là người thông minh, tôi không hiểu mình đã nghĩ gì nữa".

Sự thật là 11 năm trước Britney không nghĩ gì cả, mọi thứ đơn giản là vuột khỏi tầm kiểm soát quá nhanh.

Sự suy sụp của Britney là hậu quả của nhiều năm lạm dụng ma túy, thuốc, cộng thêm một cuộc hôn nhân thất bại. Britney Spears đã tự hủy hoại bản thân và né tránh mọi sự giúp đỡ.

Nhưng giờ với những đoạn video tập thể thao hăng say, các show diễn cháy vé ở Las Vegas và khối tài sản hơn 30 triệu đô la Mỹ, Britney Spears chứng tỏ được cô đã sống dậy từ tro tàn.

"Tôi nghĩ cuộc đời mình đã xoay chuyển 180 độ. Mọi việc giờ rất khác. Một thời điểm khác. Một thời kỳ khác. Cuộc sống đang rất tốt đẹp.

Tôi cố gắng tránh xa hết mức khỏi những nơi khiến tôi bất an như tiệc tùng hay vũ trường. Khi có đông người xung quanh tôi dễ bị lo âu", Britney nói.

Thực ra cú lột xác của Britney Spears không phải chuyện một sớm một chiều. Trong nhiều năm qua, cô đã nỗ lực để tìm lại bản thân mình.

Một vũ công thân thiết của cô nhận xét: "Britney hạnh phúc và hay cười của ngày xưa đã trở lại. Mất rất nhiều thời gian nhưng Britney đã cởi bỏ được gánh nặng khỏi vai".

Nhiều cuộc tình chớp nhoáng đã rẽ qua đời Britney 11 năm qua nhưng không ai ở lại hay thay đổi được cuộc đời cô.

Chỉ đến khi hạnh phúc bên bạn trai Sam Asghari, Britney Spears mới khám phá ra bản thân, lao vào luyện tập thể thao và dành thời gian bên hai con trai.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần (Hình 5).

"Giờ đây tôi là người rất nhàm chán và rời xa công việc. Tôi ít khi ra ngoài. Tôi thường ở nhà và chơi cùng các con trai. Chỉ vậy thôi là khiến tôi hạnh phúc", Britney tâm sự.

Britney đồng thời lấy lại được vóc dáng như mơ ước, thậm chí săn chắc hơn bao giờ hết qua việc ăn uống khoa học và đam mê tập gym, yoga cùng bạn trai. 

Hai người luôn quấn quýt và chia sẻ sở thích bằng cách tập luyện mà không quên tình tứ trong mọi hoàn cảnh.

Những người yêu quý Britney đều nhận ra công chúa nhạc pop đã tìm lại được chính mình. 

"Britney đã chiến đấu bằng tất cả những gì cô ấy có để giành lại cuộc sống. Điều đó chứng tỏ bản chất con người cô ấy.

 Chẳng có ai nỗ lực vực dậy sau suy sụp như cách Britney đã làm được. Chúng ta phải ngưỡng mộ cô vì điều đó", một người bạn thân của Briney chia sẻ.

Trang Dung (t/h)

Britney Spears hồ hởi khi Brad Pitt ly hôn

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:20
"Người tôi si mê đầu tiên là Brad Pitt. Và giờ anh ấy đã độc thân!". Britney trả lời kèm theo nụ cười tươi rói trên môi.

Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:16
Ngôi sao nhạc Pop 31 tuổi ngậm ngùi chia sẻ, Album chính là liều thuốc giúp cô vượt qua cuộc tình đổ vỡ với Jason Trawick.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.