Tượng đài gãy đổ, một cháu bé bị thương

Tượng đài gãy đổ, một cháu bé bị thương

Thứ 5, 10/08/2017 | 14:00
0
Vào khoảng 21h ngày 9/8, một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra tại TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn do một phần cụm tượng đài bất ngờ đổ sập khiến một cháu bé bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi một số người dân đang chơi tại sân quảng trường thuộc TP.Bắc Kạn thì bất ngờ một phần của tượng đài đổ xuống đất làm một cháu bé bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt để xác minh vụ việc trên.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, xác nhận sự việc và cho biết, vào tối 9/8, có xảy ra vụ tai nạn tại quảng trường TP.Bắc Kạn khiến một cháu bé đang chơi gần tượng đài chiến thắng bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo tỉnh đã cho người đến kiểm tra và xử lý.

Xã hội - Tượng đài gãy đổ, một cháu bé bị thương

Tượng đài chiến thắng tại TP.Bắc Kạn bị đổ một phần. (Ảnh: Hoài Văn)

“Nguyên nhân vụ tai nạn trên là do cháu bé 12 tuổi, nặng khoảng 40 kg nô đùa tại tượng đài chiến thắng rồi trèo lên tượng Kim Đồng trong cụm tượng đài khiến cho bức tượng này bị đổ từ phần thắt lưng rơi vào chân cháu bé. Cháu bé chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng gì đến tính mạng. Ngay sau đó, cháu được đưa vào viện. Chúng tôi đã cho người đến bệnh viện thăm hỏi và có hướng xử lý, khắc phục sự cố”, ông Hưng cho hay.

Ông Hưng cho biết thêm: “Tượng đài được làm bằng đá xanh, chia thành từng thớt, từng khối được ghép lại với nhau bằng keo chứ không phải bê tông cốt thép nên xảy ra sự cố trên". Ông Hưng giải thích, tượng được ghép từ các khối đá xanh, qua thời gian, nắng mưa nên có thể keo gắn kết không còn chặt. Mặt khác, một cháu bé có cân nặng tới 40 kg trèo lên bức tượng Kim Đồng nhỏ nên việc bị gẫy đổ cũng không thể tránh khỏi.

Trong khi đó, cũng liên quan đến sự việc trên, ông Ma Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch UBND TP.Bắc Kạn cho hay, tượng đài không bị đổ sập hoàn toàn. Cụm tượng đài chiến thắng chỉ bị hỏng một số chi tiết. Hiện tại, phía thành phố đang cho kiểm tra lại tượng đài để khắc phục, sửa chữa.

Thế Anh

Diễn viên Thành Long: Một tượng đài võ thuật miệt mài cống hiến

Thứ 2, 07/08/2017 | 18:45
Thành Long là một nghệ sĩ đa tài, đồng thời cũng là một biểu tượng võ thuật nổi tiếng của thế giới. Gần 50 năm cống hiến cho nền điện ảnh Hồng Kông và thế giới, ông để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh về một diễn viên tài năng, có thực lực và giàu tâm huyết.

Bắc Kạn: Lổn nhổn cung đường được đầu tư 84 tỷ đồng

Thứ 3, 09/05/2017 | 22:15
Người dân chỉ cần dùng tay cũng có thể bốc được đá dăm đen trên con đường từ cầu Hát Deng đến ngã ba đường đi Văn Học thuộc huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.

Bắc Kạn: Phát hiện xác nữ giới đang phân hủy dưới sông

Thứ 2, 20/02/2017 | 16:04
Người dân phát hiện xác một người phụ nữ dưới khu vực cầu Huyền Tụng (TP.Bắc Kạn) trong trạng thái đang phân hủy.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.