Nguyễn Phương Anh đăng quang HH người Việt châu Âu 2011

Nguyễn Phương Anh đăng quang HH người Việt châu Âu 2011

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Nữ sinh 18 tuổi, mang số báo danh 45, đến từ Hungary đã xuất sắc vượt qua 21 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011 trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà Hát Admiralspalast Berlin (CHLB Đức) tối qua 6/8.

Phương Anh hiện đang học phổ thông và tới từ đất nước Hungary. Cô gái 18 tuổi chinh phục được ban giám khảo và khán giả bằng câu trả lời rất "ấn tượng" trong vòng thi ứng xử, đó cũng là câu hỏi chung cho tất cả mọi thí sinh, có nội dung "Bạn nghĩ gì về cuộc thi HHNV tại châu Âu?".

Nguyễn Phương Anh xuất sắc dành vương miện HH người Việt châu Âu 2011 (Ảnh: Lhsvn)

"Theo em, cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu rất hay, vì trong cuộc thi này em đã gặp được rất nhiều bạn bè, học hỏi được rất nhiều điều và chưa bao giờ em nói được tiếng Việt nhiều như thế này", Phương Anh trả lời ngắn gọn.

Á hậu 1 thuộc về Lê Hoàng Thảo Nhi, mang số báo danh 62, tới từ CHLB Đức; danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Võ Hồng Quân, mang số báo danh 34, đến từ Pháp.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải cho 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, đó là Nguyễn Phương Anh, Phan Thị Vân Anh, Trần Thùy Dương, Lê Hoàng Thảo Nhi và Võ Hồng Quân.

Các thí sinh đạt giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu năm nay sẽ được cùng ban tổ chức về Việt Nam, tham dự các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam, giao lưu với thanh niên, sinh viên trong nước và tham gia các hoạt động từ thiện. Chi phí đi lại, ăn ở do Ban Tổ Chức chịu trách nhiệm.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu được tổ chức, dành cho các thí sinh là các nữ công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc Việt Nam, tuổi từ 17 đến 27.

Trong cuộc thi lần trước, người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, đến từ Đức đã xuất sắc dành vương miện Miss Eu 2009. Kiều Khanh sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và giành ngôi Á hậu 1. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới hồi năm ngoái.

P.V