Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013

Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:12
0
Sau chuyến đi Hà Nội để chọn những chiếc vé vàng đầu tiên của Vietnam Idol 2013, Giám khảo - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ tiết lộ trên trang xã hội cá nhân (Facebook) về việc đích thân anh sẽ đi chọn thêm những thí sinh tiềm năng cho chương trình.

Sau chuyến đi Hà Nội để chọn ra những gương mặt sáng giá và trao những chiếc vé vàng đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, Giám khảo - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ tiết lộ trên trang xã hội cá nhân (Facebook) về việc đích thân anh sẽ đi chọn thêm những thí sinh tiềm năng cho chương trình.

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 

Theo đó, tất cả các bạn trẻ đam mê ca hát, từ 16 – 30 tuổi và đang sinh sống tại Việt Nam, sẽ có cơ hội tự đề cử hoặc đề cử những giọng ca xuất sắc mà mình biết bằng cách quay một đoạn clip ngắn và gửi link vào Facebook của anh. Thông tin này lập tức nhận được sự hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt với rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng xã hội. 

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 2).

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 3).

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 4).

3 vị giám khảo của Vietnam Idol 2013 trong vòng vây của người hâm mộ 

Trong những ngày vừa qua, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 (chương trình do Đài truyền hình Việt Nam VTV và BHD hợp tác sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Clear cùng với sự đồng hành của Close-up và Pepsi) đã thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt tại 7 Tỉnh/Thành là Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ và Hà Nội để tìm ra những giọng ca tiềm năng tranh tài tại cuộc thi. 

Vượt ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức, thí sinh đăng ký tham gia chương trình năm nay không chỉ đông về mặt số lượng và chất lượng giọng hát và kỹ năng trình diễn đã có những bước tiến nhảy vọt so với với các mùa thi trước. Trong đó, rất nhiều gương mặt trẻ trung, cá tính với phong cách âm nhạc độc đáo đã được phát hiện. 

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 5).

Rất đông thí sinh quan tâm đến cuộc thi tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 6).

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 7).

Khác năm ngoái, nếu thí sinh có thể tự đề cử hoặc đề cử những giọng ca hay mà mình biết thông qua website chính thức của chương trình là www.vietnamidol.vtv.vn, phương thức đề cử mới của Vietnam Idol 2013 hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị và hấp dẫn cho chương trình, tăng tính tương tác và tạo sự thân thiện, gần gũi giữa Ban tổ chức với tất cả thí sinh tham gia cuộc thi. Bằng cách quay một đoạn video clip ngắn và gửi đến địa chỉ Facebook của Đạo diễn Nguyễn  Quang Dũnghttps://www.facebook.com/nguyen.q.dung.5, thí sinh sẽ có thêm động lực để tự tin thể hiện khả năng ca hát, sống hết mình vì âm nhạc và giành lấy cơ hội biến ước mơ Thần tượng Âm nhạc trở thành sự thật. 

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 8).

Nhạc sĩ Anh Quân là giám khảo mới hứa hẹn sẽ tìm kiếm ra những giọng hát nổi bật cho cuộc thi năm nay 

Sau Hà Nội, vòng thử giọng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12&13/10/2013, Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để tham gia Vòng thử giọng, các thí sinh có thể đăng ký bằng cách truy cập websitewww.vietnamidol.vtv.vn, điền đầy đủ thông tin yêu cầu vào Mẫu đăng ký và làm theo hướng dẫn. Những thí sinh nào chưa đăng ký theo phương thức trên có thể mang theo CMND đến đăng ký trực tiếp tại địa điểm diễn ra Vòng thử giọng. Tuy nhiên Ban tổ chức khuyến khích việc đăng ký theo phương thức 1 để thuận tiện cho công tác tuyển sinh. Tổng đài hỗ trợ: 1900 6887 (từ 9g30 – 16g30 từ thứ Hai đến thứ Sáu). 

Sự kiện - Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013 (Hình 9).

Về Vietnam Idol 2013: 

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idols thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình này được tài trợ bởi nhãn hàng Clear và nhãn hàng Close up thuộc tập đoàn Unilever và nhãn hàng nước giải khát Pepsi sẽ là nhà đồng tài trợ cho chương trình này. 

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Thông tin liên tục được cập nhật trên website: www.vietnamidol.vtv.vn.

Trang Phương

Mỹ Tâm làm giám khảo nữ duy nhất tại Vietnam Idol

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:29
Sau nhiều lời đồn đoán về gương mặt nữ giám khảo duy nhất ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2013, hôm nay, nữ ca sỹ xinh đẹp, giám khảo tài năng của Thần tượng Âm nhạc 2012 - Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận sẽ trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc của cuộc thi trong mùa thứ 5.

MC Phan Anh trở lại vai trò người dẫn chương trình Vietnam Idol

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:15
Sau thông tin Nhạc sĩ Anh Quân chính thức tiếp nhận vị trí giám khảo, hôm nay, Ban tổ chức chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013 tiếp tục công bố sự trở lại của MC Phan Anh trong vai trò người dẫn chương trình.

Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:10
Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' đi tìm Thần tượng âm nhạc 2013.

Gia đình không nhắc gì chuyện Ya Suy chiến thắng Vietnam Idol

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:58
Khác hẳn với không khí trong làng, ngôi nhà nhỏ nơi gia đình Ya Suy đang sống (Tà Hine, Đức Trọng -Lâm Đồng) không có gì thay đổi nhiều. Hôm nay mọi người vẫn đi làm vườn, các thành viên của gia đình không nhắc gì đến chuyện Ya Suy đã chiến thắng trong đêm qua. Điều này trái ngược hẳn với không khí tại xã Tà Hine.

Người nổi tiếng dự đoán quán quân Vietnam Idol

Thứ 6, 01/02/2013 | 10:25
Trong cuộc thăm dò ý kiến trước đêm chung kết Vietnam Idol, những ngôi sao nổi tiếng đã bỏ phiếu cho “chàng trai Tây Nguyên” Yasuy và “cô gái Thái Nguyên” Hoàng Quyên.

Mỹ Tâm sẽ là giám khảo “rắn” ở Vietnam Idol

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:14
Mỹ Tâm khẳng định mong mỏi của cô là khán giả đừng nên so sánh giữa giám khảo hai cuộc thi khác biệt hẳn nhau.