Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người

Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người

Nguyễn Trung Hoàng
Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:34
0
Mỗi người đến với thế giới này với những đam mê và khát vọng riêng. Tất cả đều hướng đến những điều tốt đẹp dành cho cuộc sống xung quanh mình. Có thể nói ngày nay nhu cầu làm đẹp luôn là mối quan tâm rất lớn của phụ nữ, họ khao khát hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Vì thế bà chủ của Linh's Beauty Spa - Nguyễn Thùy Dung không chỉ bằng tài năng mà đã thật sự tìm thấy niềm vui khi quyết định gắn bó với công việc làm đẹp cho mọi người.

Nguyễn Thùy Dung đến với nghề làm đẹp như một cái duyên, ngay từ khi còn đi học Dung đã có mong muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Từ những tìm hiểu và trải nghiệm về cuộc sống, từ những nơi đặt chân đến, từ việc yêu cái đẹp mê say, nên luôn muốn hoàn thiện và nâng cao vẻ đẹp ấy, Dung đã quyết chinh phục con đường này. Nguyễn Thùy Dung từng là nhà đầu tư kinh doanh bất động sản và khi cô có ý định chuyển hướng sang làm kinh doanh dịch vụ spa thì bị gia đình khuyên ngăn, vì trước giờ cô chưa hề có một chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này. Tuy nhiên với đam mê mãnh liệt và niềm tin vào bản thân đã thôi thúc cho cô quyết tâm thực hiện dự định đã ấp ủ từ bấy lâu. Và cho đến nay, Nguyễn Thùy Dung đã gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài.

Xã hội - Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người

Bước chân vào lĩnh vực Spa khi thị trường Spa bắt đầu nở rộ. Với vốn kinh nghiệm ít ỏi trong tay, Nguyễn Thùy Dung đã phải trải qua không ít khó khăn để có thể cầm cự và duy trì spa của mình trong suốt thời gian đầu. Cô nhớ lại: “Trong khoảng 2 tháng đầu, lượng khách tìm đến với dịch vụ Spa & Cosmetic của mình rất ít ỏi do công tác truyền thông chưa thực sự tiếp cận được đến khách hàng, spa của mình rơi vào khó khăn và tưởng chừng như phải đóng cửa”.

Những vất vả ngày đầu không làm chùn chân “bà chủ” trẻ, Nguyễn Thùy Dung đã đưa Spa phát triển theo hướng phục vụ mọi đối tượng có thu nhập thấp như sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ... Nhờ tìm đúng hướng đi, cơ sở làm đẹp đầu tiên của Nguyễn Thùy Dung tên Linh's Beauty Spa nhanh chóng thu được lợi nhuận, lời lãi bao nhiêu Dung lại dồn hết mở rộng máy móc, cơ sở vật chất, quyết tâm mở rộng quy mô spa.

Xã hội - Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người (Hình 2).

Trải qua một thời gian xây dựng và phát triển, Linh's Beauty Spa  của cô chủ Nguyễn Thùy Dung ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến vì chất lượng và uy tín mà nó gây dựng được. Bởi đây là thương hiệu Spa nổi tiếng có liệu trình làm đẹp an toàn, tự nhiên với công nghệ hiện đại.

Xã hội - Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người (Hình 3).

Trên chặng đường bước đi đương nhiên thất bại và khó khăn luôn cận kề, thế nhưng Nguyễn Thùy Dung thật may mắn khi có những người bạn đồng hành và giúp đỡ.

Đến với nghề làm đẹp vì đam mê chưa đủ mà hơn hết Dung còn là một tài năng, một con người có con mắt tinh tường, một gu thẩm mỹ rất riêng, đặc biệt đôi bàn tay ấy kết hợp, biến hóa khôn lường khi kết hợp các xu hướng thẩm mỹ lại cùng nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa ấn tượng. Đó không phải là điều ai cũng dễ dàng làm được.

Xã hội - Nguyễn Thùy Dung – Con đường đến với thành công từ đam mê làm đẹp cho mọi người (Hình 4).

Nguyễn Thùy Dung chia sẻ với tư cách một chuyên gia, một người thầy truyền đạt kiến thức về làm đẹp, cô luôn mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ đang trên hành trình lập nghiệp sẽ tìm được một chìa khóa cho sự nghiệp của mình. Cô cũng luôn cố gắng truyền lại toàn bộ kiến thức,  kinh nghiệm và cả cái tâm khi làm nghề cho các học viên đang tin tưởng theo học với cô.

Có thể nói, đó là bước đi giúp cho Spa của Nguyễn Thùy Dung có được những thành tựu đáng kể như ngày hôm nay. Giờ đây khi nhìn lại chặng đường làm kinh doanh Spa vừa qua, cô thầm biết ơn sự cầu kỳ và khó tính của bản thân trong quá trình làm việc. Nhờ có nó và niềm đam mê với công việc làm đẹp, cô mới có được thành công. Nhờ có nó, cô mới không từ bỏ, luôn hết mình vì những gì mình theo đuổi, tận tâm với công việc làm đẹp mà cô hằng ao ước.

Hoa hậu Thảo Nguyên để lại dấu ấn với nhan sắc rực rỡ tại sự kiện

Thứ 6, 02/10/2020 | 09:53
Sở hữu vẻ ngoài sáng cùng nền tảng kinh doanh tốt, Hoa hậu Thảo Nguyên trở thành hình mẫu phụ nữ tài năng và xinh đẹp được nhiều người yêu mến.

Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:42
Trong bộ ảnh mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của một resort.
Cùng tác giả

Hoa hậu Đặng Gia Bena: “Nữ tướng quyền lực nhiều cuộc thi sắc đẹp”

Thứ 5, 26/11/2020 | 19:00
Đứng sau thành công nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín và nổi tiếng trong, ngoài nước, hoa hậu Đặng Gia Bena được nhiều người ưu ái đặt tên “Nữ tướng quyền lực”.

Vợ chồng Đạo diễn Quyền Lộc hoá cổ trang tại phim trường Tây Thiên Cổ

Thứ 4, 25/11/2020 | 18:54
Sau 8 năm cùng về chung một mái ấm, đạo diễn Quyền Lộc cùng bà xã của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu.

NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt tại miền Trung để giúp đỡ người dân vùng lũ

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:38
Sau khi thực hiện chương trình 'Thương Lắm Miền Trung' để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân sau những khó khăn sau bão lũ.

Sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu tại phía Bắc

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:05
Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút hàng trăm hồ sơ của các người đẹp đến từ các tỉnh thành. Tại đây xuất hiện nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

'Tam đại Danh ca' ngồi ghế nóng BGK cuộc thi 'Ngôi Sao Âm Nhạc 2020'

Chủ nhật, 22/11/2020 | 11:21
“Ngôi sao Âm nhạc” là nơi ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Xanh mướt hàng rào bằng cây duối trăm tuổi trong nắng hè

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:09
Những hàng rào bằng cây duối tuổi đời trăm năm khiến làng quê tại xã Tùng Ảnh (Đức Thọ - Hà Tĩnh) rợp mát trong ngày nắng hè.

Bình Thuận bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:10
Tỉnh Bình Thuận sẽ bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại NovaWorld Phan Thiết, thời lượng không quá 15 phút, số lượng 90 giàn tầm thấp.

Vì sao gần đây mưa đá "to như quả trứng" liên tiếp xảy ra ở miền Bắc?

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:26
Trên thực tế, các hiện tượng thời tiết cực đoan như dông lốc, sấm sét hay mưa đá... vẫn xuất hiện những năm qua.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.
     
Nổi bật trong ngày

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.