Nguyễn Văn Kiên - Người đàn ông say mê kinh doanh

Thứ 5, 23/03/2023 | 17:01
0

Nguyễn Văn Kiên - người đàn ông mang trong mình nhiệt huyết sôi trào, niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh đặc biệt là xe oto. Với những quan điểm sống tích cực và cân bằng cuộc sống, anh Kiên đã gặt hái được cho mình những trái ngọt xứng đáng với những nỗ lực của bản thân.

Quan điểm sống góp phần đưa tới thành công

Nguyễn Văn Kiên là một người đàn ông sống thẳng thắn, trung thực và luôn cố gắng cân bằng cuộc sống. Anh Kiên là một người mẫu mực cho những người trẻ muốn theo đuổi con đường thành công.

Với tinh thần thẳng thắn và trung thực, Nguyễn Văn Kiên luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu trong mọi mối quan hệ. Anh là một người rất đáng tin cậy, luôn giữ lời hứa và trân trọng những giá trị đạo đức. Sự trung thực của anh ta khiến cho mọi người tin tưởng và kính trọng, đồng thời cũng giúp người đàn ông này có được nhiều cơ hội trong cuộc sống đặc biệt là trong kinh doanh, giữ vững lòng tin với khách hàng.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Kiên cũng là một người luôn cố gắng duy trì cân bằng nhịp điệu của cuộc sống. Anh không chỉ chú trọng vào công việc mà còn quan tâm đến sức khỏe và gia đình. Anh Kiên thường xuyên tìm kiếm các hoạt động thể thao và thư giãn để giảm stress và giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, anh ta cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, và tạo dựng mối quan hệ gia đình vững chắc.

Cần biết - Nguyễn Văn Kiên - Người đàn ông say mê kinh doanh

Nguyễn Văn Kiên - người đàn ông tràn đầy nhiệt huyết

Niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh xe oto

Với bằng tốt nghiệp cấp THPT trong tay, anh Nguyễn Văn Kiên đã quyết định đặt niềm tin vào bản thân và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ rất sớm.

Với tinh thần lăn lội, một tâm huyết không ngừng và quan điểm sống tích cực, anh Kiên đã đầu tư và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh xe cũ đã thu hút và gắn bó với anh từ năm 2012 đến nay. Và chính những điều đó đã đưa anh tới thành công khi sở hữu cho riêng mình một showroom bán xe có tiếng với tên là “Car AZ  AUTO”.

Nhờ nhiệt huyết với những chiếc xe, anh luôn không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những mẫu xe chất lượng để đưa đến cho khách hàng, cùng với sự tư vấn và hỗ trợ tận tình, làm việc bằng cả trái tim. Với phương châm "lấy uy tín làm đầu", anh Kiên luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên.

Cần biết - Nguyễn Văn Kiên - Người đàn ông say mê kinh doanh (Hình 2).

Say mê cháy bỏng với những chiếc xe

Không chỉ dừng lại ở kinh doanh đơn thuần, anh Kiên còn chia sẻ rất nhiều những thông tin hữu ích liên quan đến xe hơi, thông qua nhiều kênh khác nhau như Tik Tok, Youtube. Trong thời kỳ đại dịch anh còn chia sẻ những bí quyết vượt qua “vũ môn” để mọi người có thêm động lực bước qua khủng hoảng.

Cần biết - Nguyễn Văn Kiên - Người đàn ông say mê kinh doanh (Hình 3).

Anh Kiên chia sẻ tại kênh VTC9

Như vậy bằng mọi sự nỗ lực và tâm huyết anh Kiên đã có được những trái ngọt đáng kể trên con đường kinh doanh của mình. Đây là tấm gương với tinh thần khởi nghiệp rất đáng để giới trẻ học tập.

Thu Hà

Tag: kinh doanh

Đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh của F88 tại Bắc Giang

Thứ 5, 23/03/2023 | 15:24
18 địa điểm kinh doanh của Công ty F88 bị lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang kiểm tra hành chính, thu giữ tài liệu để phục vụ việc xác minh vi phạm.

Định hướng kinh doanh Hecatech - Bạn đồng hành cùng cuộc sống phụ nữ Việt

Thứ 4, 22/03/2023 | 16:52
Hecatech là công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Công ty định hướng kinh doanh trở thành bạn đồng hành cùng cuộc sống phụ nữ Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.