Nhà Becks 'méo mặt' vì kỳ nghỉ thảm họa

Nhà Becks 'méo mặt' vì kỳ nghỉ thảm họa

Thứ 7, 29/12/2012 | 19:23
0
Vợ chồng tiền vệ Anh và các con buộc phải rút ngắn kỳ nghỉ xa xỉ tiêu tốn hàng trăm nghìn bảng tại Maldives bởi trời mưa.

Gia đình Becks dự định nghỉ tại "thiên đường nghỉ mát" này 11 đêm để đón Giáng sinh và năm mới nhưng sau ba ngày mưa như trút không có dấu hiệu ngừng, danh thủ 37 tuổi và bà xã quyết định rời khỏi Maldives tìm một nơi nghỉ mát khác.

Theo The Sun, nhà Becks đã đáp máy bay riêng quay lại sân bay Male ở một hòn đảo thuộc Ấn Độ Dương vào ngày Boxing Day, 26/12 trước khi tới một địa điểm tràn ngập ánh nắng để tiếp tục kỳ nghỉ.

Cựu sao MU cùng vợ con tới khu resort nổi tiếng sang trọng và đắt tiền One&Only Reethi Rah của Maldives từ hôm 23/12 với hy vọng sẽ có 11 ngày thiên đường bên nhau.

"Họ không gặp may, ở một nơi tuyệt đẹp thế này mà thời tiết lại không ủng hộ. Các nhân viên của khu nghỉ dưỡng luôn trấn an vợ chồng Becks rằng ngày mai mưa sẽ hết nhưng dự báo thời tiết lại cho thấy tình hình không có dấu hiệu khả quan. Bạn không thể giữ chân bọn trẻ trong nhà mãi được, nhất là vào dịp nghỉ lễ như Giáng sinh", nguồn tin thân thiết với nhà Becks chia sẻ.

Trước đó, ông bố bốn con hào phóng đặt biệt thự sang trọng nhất có giá 8.600 bảng một đêm đồng thời thuê luôn ba ngôi nhà nữa với giá 3.700 bảng mỗi đêm. Tổng chi phí cho hơn 10 ngày nghỉ ở đây ước tính vào khoảng 250.000 bảng. Với việc rút ngắn kỳ nghỉ, vợ chồng Becks chỉ có thể lấy lại khoảng 60.000 bảng tiền đặt phòng bởi khu resort không hoàn lại các khoản tiền khác chỉ vì lý do thời tiết xấu.

Địa điểm nghỉ dưỡng "chữa cháy" tiếp theo của nhà Becks có thể là ở Dubai, Oman hay Thái Lan, các quốc gia châu Á vốn cũng có nhiều khu resort sang trọng.

Theo Ngôi sao

Thêm mỹ nhân Trung Quốc diện váy ngắn, lộ nội y

Thứ 7, 29/12/2012 | 11:02
Nữ diễn viên xinh đẹp Giang Khải Đồng hồn nhiên nói cười mà không hề biết chiếc váy cô mặc cũn cỡn tới mức không che chắn nổi nơi 'nhạy cảm'.