Nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào?

Nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào?

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:58
0
Đám cưới tốn kém hàng tỷ đồng của siêu mẫu Ngọc Thạch khiến dư luận không khỏi tò mò về gia thế của vị hôn phu Đỗ Bình Dương

Công ty cổ phần Đại Dương có trụ sở tại Suối Hoa, TP Bắc Ninh là nơi mà bố chồng và chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đang đảm nhận những chức vụ quan trọng. Ông Đỗ Văn Bình – bố chồng Ngọc Thạch giữ chức  chủ tịch Tập đoàn và Đỗ Binh Dương – chồng siêu mẫu – giữ chức giám đốc Marketting.

Hậu trường - Nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào?

Công ty Cổ phần Đại Dương có nhiều công ty con như Công ty CPDTXD và HTPTVT Phúc An – Hà Nội; Công ty cổ phần Thủy Điên Sông Bạc – huyện Quang Bình , Hà Giang; Công ty Ngôi Sao – Bắc Ninh.

Các dự án tiêu biểu của tập đoàn này có thể kể đến: Dự án Thủy điện Sông Bạc : Công suất 42 megawat; Dự án khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền – Bắc Ninh : Khu giải trí, Biệt thự, Nhà ở liền kề với tổng diện tích hơn 15 h;  Khu nhà máy sản xuất Ô tô xe máy tại Bắc Ninh; Khu kho ngoại quan phục vụ kiểm hóa hàng hóa của hải Quan tai Đường Hai Bà Trưng – Bắc Ninh.

Trong đó, đáng chú ý là dự án thủy điện sông Bạc (Hà Giang). Đây là một dự án tương đối lớn của Hà Giang, hàng năm đóng góp thêm sản lượng công nghiệp của tỉnh hàng trăm tỷ đồng và đóng góp một phần lớn ngân sách địa phương (hàng năm từ 20 đến 25 tỷ đồng.

Hậu trường - Nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào? (Hình 2).

Công trình có công suất lắp máy 42MW, gồm 2 tổ máy, sản lượng điện bình quân hơn 166 triệu kWh/năm. Tổng vốn đầu tư của công trình là gần 1.300 tỷ đồng, trong đó 80% là vốn của Nhật Bản, do Ngân hàng SMBC tài trợ với số tiền 50 triệu USD.

20% của tổng mức đầu tư 596,687 tỷ đồng do Công ty Cổ phần thủy điện Sông Bạc lấy từ nguồn vốn tự có, số tiền còn lại sẽ vay của các ngân hàng trong nước.

Tổng số nhân viên của tập đoàn hiện nay là trên 200 cán bộ nhân viên và nhiều chuyên gia Trung Quốc phục vụ dự án Thủy Điện.

Lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản, thủy điện, tư vấn đầu tư tài chính và sản xuất, xuất nhập khẩu.

Riêng về ông Đỗ Văn Bình – cha ruột chú rể Đỗ Bình Dương – từng là người gây “rúng động” làng chứng khoán khi gia "âm thầm" mua hơn 15,4 triệu cổ phiếu SJS – Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà Sudico  (tương đường gần 16% cổ phần). Số tiền bỏ ra khi đó không được tiết lộ nhưng với thị giá của SJS bấy giờ, tổng giá trị cổ phiếu SJS đại gia này nắm giữ tương đương hơn 500 tỷ đồng và thuộc ngay tốp 30 người giàu nhất trên TTCK Việt Nam. Ông Bình cũng giữ cương vị phó chủ tịch Hội đồng quản trị SJS từ thời điểm đó.

Hậu trường - Nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào? (Hình 3).

Ông Bình quê ở tỉnh Bắc Ninh (Hà Bắc cũ). Ông tốt nghiệp trường Học viện Ngân hàng với học vị cử nhân.

Năm 1979, sau khi tốt nghiệp đại học, ông về quê nhà nhận công tác tại Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Hà Bắc và làm việc ở đó suốt 11 năm.

Từ năm 1990 đến 1993, ông Bình chuyển sang công tác tại Công ty cơ khí Thủy sản Trung Ương.

Năm 1993, ông Đỗ Văn Bình được bổ nhiệm làm giám đốc Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội GLEXIMCO (Hà Nội) và tại vị ở vị trí này đến năm 1997.

Trong 10 năm kế tiếp (1997-2007), ông tiếp tục được bổ nhiệm và đảm trách vị trí giám đốc Công ty XNK tổng hợp và chuyển giao công nghệ Việt Nam – VINAGIMEX.

Từ năm 2008, ông Bình tham gia Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam với vai trò là thành viên HĐQT và thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản của MaritimeBank

Từ tháng 4/2012, ông Bình là thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS). Từ tháng 7/2012 đến nay, ông được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT SJS.

Đầu tháng 12/2012 vừa qua, ông tiếp tục được bầu giữ chức Phó chủ tịch quỹ mở VFA, thay cho ông Phan Ngọc Diệp – người đại diện vốn trước đó của CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS).

Ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

Thảo Ly (tổng hợp)

Đám cưới 3 tỷ của Ngọc Thạch đẹp lộng lẫy

Chủ nhật, 29/09/2013 | 21:55
'Riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã khoảng 3 tỷ đồng và cả ê-kip phải chuẩn bị trong suốt 5 ngày đêm', wedding planner chia sẻ.

Siêu xe Ferrari 12 tỷ của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:48
Những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari California được cho là của thiếu gia Đỗ Bình Dương chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Những đại gia nổi danh nhờ thừa kế tài sản 'khủng' của cha

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:40
Cùng là con của những đại gia đình đám Việt Nam, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu, đại gia trẻ Minh "Nhựa", Nguyễn Quốc Cường hay chủ tịch Trần Hùng Huy là những người thừa kế khối tài sản khổng lồ.

Tài sản trăm tỷ của 'người tình' Mỹ Tâm

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:11
Đại gia Dương Ngọc Minh được coi là "người tình tin đồn" của ca sĩ Mỹ Tâm, hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 630 tỷ đồng.

Khối tài sản hàng chục nghìn tỷ đồng của tỷ phú 1 tuổi

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:04
Ngày 21/9, ông Huỳnh Uy Dũng - Dũng "lò vôi" - chủ tịch Hội đồng quản trị Đại Nam, đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho đứa con Huỳnh Hằng Hữu mới 1 tuổi của mình với người vợ thứ hai. Huỳnh Hằng Hữu chính thức là đại gia trẻ tuổi nhất Việt Nam với hàng loạt tài sản khồng lồ.

5 người giàu nhất Trung Quốc có tài sản gần bằng Bill Gates

Thứ 2, 23/09/2013 | 09:38
Tạp chí Hồ Nhuận vừa xếp hạng và công bố danh sách 315 tỷ phú đô la Mỹ của Trung Quốc.