Nhà hàng của Châu Kiệt Luân bị tố 'bẩn và rẻ rúng khách'

Nhà hàng của Châu Kiệt Luân bị tố 'bẩn và rẻ rúng khách'

Thứ 6, 27/09/2013 | 15:09
0
Nhà hàng của ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Đài Loan - Châu Kiệt Luân vừa mở được một tháng đã bị khách hàng chê bai rất nhiều vì dịch vụ và vệ sinh kém.

Sự kiện - Nhà hàng của Châu Kiệt Luân bị tố 'bẩn và rẻ rúng khách'

Quán ăn có tên Rooftop Restaurant được quảng cáo rầm rộ bởi chính nam ca sĩ đa tài. Nhà hàng mới mở cửa và đi vào hoạt động hồi tháng trước.

Rooftop Restaurant là kết quả hợp tác kinh doanh giữa Châu Kiệt Luân và hai người bạn. Nơi đây có tổng cộng 16 đầu bếp với bếp trưởng từng làm việc tại một nhà hàng nổi tiếng ở Đài Loan.

Thực đơn cũng do chính Châu Kiệt Luân cẩn thận chọn lựa. Để đảm bảo chất lượng và uy tín của nhà hàng mới mở, ngôi sao 34 tuổi thậm chí còn hứa rằng anh sẽ tới thăm nhà hàng hai lần một ngày để đảm bảo mọi việc được thực hiện quy củ.

Sự kiện - Nhà hàng của Châu Kiệt Luân bị tố 'bẩn và rẻ rúng khách' (Hình 2).
Châu Kiệt Luân (thứ 2 từ trái sang) tại lễ khai trương nhà hàng

Tuy vậy, tất cả những lời quảng cáo này hóa ra đều sai sự thật khi những gì mà khách hàng trực tiếp trải nghiệm ở đây hoàn toàn trái ngược. Về vấn đề vệ sinh thực phẩm, có khách hàng đã tìm thấy một mẩu nilon lẫn trong đĩa rau xào. Một khách hàng khác phải yêu cầu đổi bộ dao nĩa vì bộ được đem lên phục vụ vẫn còn dính thức ăn trên đó.

Về mặt dịch vụ, nhiều khách hàng cho rằng nhân viên nhà hàng thô lỗ với khách, ngoài ra, họ còn bắt khách phải chờ quá lâu mới phục vụ, thường khách phải ngồi đợi một tiếng mới có đồ ăn mang lên. Điều khó chịu nhất là dù dịch vụ và vệ sinh như vậy nhưng giá tiền lại đắt hơn hẳn những nhà hàng khác.

Đứng trước những phàn nàn của khách hàng, quản lý của Rooftop Restaurant cho biết họ sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ và vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng cũng sẽ tính toán lại để có thể đưa ra một mức giá phù hợp hơn. Hiện tại, Châu Kiệt Luân không có phản hồi gì trước những lùm xùm mới xảy ra ở nhà hàng của anh.

Theo Dân trí

Ngắm “hai anh em” Châu Kiệt Luân trên Bazaar

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
– Mới đây, Châu Kiệt Luân đã thực hiện một bộ ảnh quảng cáo độc đáo trên tạp chí Bazaar. Hình ảnh Chàng hoàng tử nhạc Pop xứ Đài được chỉnh ghép nhân đôi tạo nên những góc nhìn thú vị và trẻ trung.

Quang Anh sẽ bị Cát Tiên Sa vắt kiệt sức?

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:29
Dư luận ‘giật mình” khi hay tin, gia đình bé Quang Anh đã đặt bút ký hợp đồng với Cty Cát Tiên Sa.

Nhan sắc Việt, vắt kiệt mình cho từng vai diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Đứng trước một nhan sắc đẹp bất chấp thời gian người ta vẫn thường nói đó là “người đàn bà không tuổi”. Điều này thật đúng đối với nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Minh Châu.

Giai nhân showbiz Hoa ngữ ngày ấy, bây giờ

Thứ 3, 25/06/2013 | 07:56
Thời gian làm mờ đi nét thanh tân, trong sáng của Lâm Thanh Hà, Lý Nhược Đồng, Trần Ngọc Liên... nhưng dường như người hâm mộ luôn nhớ đến họ với hình ảnh tươi đẹp nhất thời trẻ.

Cảnh nóng đồng tính từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 7, 02/03/2013 | 13:09
Càng ngày, các nhà làm phim và khán giả càng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này.

10 mỹ nhân Hoa ngữ có vóc dáng 'suy dinh dưỡng'

Thứ 5, 14/02/2013 | 14:06
Cao Viên Viên, Lý Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn... là những người đẹp của màn ảnh Trung Quốc dẫn đầu danh sách khi chỉ số cân nặng trên chiều cao cách xa tiêu chuẩn của BMI.