Nhà hàng “không khói bếp” chuyên dịch vụ gái gọi cao cấp

Nhà hàng “không khói bếp” chuyên dịch vụ gái gọi cao cấp

Chủ nhật, 28/06/2015 | 07:32
0
Một thời quận Bình Thạnh, TP.HCM được coi là “lãnh địa” của những tụ điểm kinh doanh “ăn & chơi” trá hình như: bia ôm, cà phê kích dục, hớt tóc - gội đầu tươi mát...

Nhà hàng không khói bếp, phục vụ “đặc sản”... chân dài

Tụ điểm ăn chơi mới đây nhất bị đột kích và hiện cơ quan chức năng đang xem xét xử lý đối với các vi phạm hành chính của nơi này là Nhà hàng Ân Nam (đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Q.1) - là một trong số những điểm ăn chơi kín đáo dành cho các đại gia tại khu vực trung tâm Q.1.

Qua quá trình điều tra, theo dõi, một đêm giữa tháng 6-2015 đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 1 đã bất ngờ ập vào Nhà hàng Ân Nam để kiểm tra hành chính đột xuất. Đáng nói tại thời điểm đoàn vào kiểm tra, phần trước nhà hàng tắt điện tối đen nhưng bên trong lại rất sôi động.

Pháp luật - Nhà hàng “không khói bếp” chuyên dịch vụ gái gọi cao cấp

Đoàn đã tiến hành kiểm tra nhanh các phòng ăn tại tầng 5 và 6 thì phát hiện có nhiều phòng đang hoạt động karaoke phục vụ khách nam đến ăn uống thế nhưng ngồi cùng là các nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ, có người chí mặc trang phục như bikini để ngồi chiều chuộng trong lòng các vị khách.

Đáng nói tại một phòng VIP ở tầng 5 khi lực lượng các chức năng ập vào đã phát hiện trong phòng có một nữ tiếp viên đang uốn lượn theo các động tác gợi dục, từ từ trút bỏ toàn bộ y phục trên người... Thưởng ngoạn màn thoát y vũ đó là nhóm nhóm 5 vị khách nam đang ngồi phía dưới ôm ấp các nữ tiếp viên bên cạnh ăn vận trang phục hở hang, có người mặc trang phục nội y.

Hàng loạt các lỗi vi phạm của Nhà hàng Ân Nam đã bị cơ quan chức năng lập biên bản tại chỗ. Khai thác nhanh vũ nữ vừa bị bắt quả tang thực hiện màn múa thoát y phục vụ nhóm khách đại gia, cô này khai báo là vũ nữ tự do, không phục vụ cho nhà hàng nào cố định.

Riêng tại Nhà hàng Ân Nam, cô được quản lý nhà hàng gọi đến phục vụ khách khi có nhu cầu. Mỗi suất trình diễn của vũ nữ chỉ kéo dài khoảng 15 phút và theo quy định chung, khách phải chi trả tiền “boa” ít nhất là 500.000 đồng/su

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.