Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á là nữ DN Việt Nam

Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á là nữ DN Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Tổ chức Golden Key International Honour Society vừa trao danh hiệu “Nhà lãnh đạo châu Á Thái Bình Dương xuất sắc nhất của năm” cho doanh nhân Lê Thị Thùy Trang, chủ tịch hiệp hội Golden Key RMIT Việt Nam.

Golden Key là một trong những tổ chức xã hội danh dự quốc tế lớn tại 8 quốc gia trên thế giới với 400 hiệp hội và chỉ những sinh viên thuộc top 15% người đạt kết quả học tập cao nhất hàng năm trên toàn thế giới mới được tham gia vào Golden Key. Giải thưởng “Nhà lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương xuất sắc nhất của năm” là giải thưởng danh giá được tổ chức này trao hàng năm cho những nhà lãnh đạo tài ba.

Nghe/Xem - Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á là nữ DN Việt NamNữ doanh nhân Lê Thị Thùy Trang

Năm nay, giải được trao tại hội nghị của Golden Key International Honour Society châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Melbourne (Australia) vào đầu tháng 2. May mắn năm nay đã thuộc về nữ doanh nhân Lê Thị Thùy Trang của Việt Nam.

Nói về nữ doanh nhân tài ba này, Susanna Chan - thành viên ban chỉ huy hiệp hội Golden Key khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói: “Lê Trang là một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, gương sáng cho giới trẻ toàn thế giới”.

Với tư cách là người xây dựng Hiệp hội Golden Key tại Việt Nam, Lê Thị Thùy Trang (25 tuổi), cô gái đến từ Huế đã tổ chức thành công nhiều chương trình giáo dục, cộng đồng, sự kiện trong năm qua, góp phần đưa hiệp hội Golden Key RMIT Việt Nam đạt giải thưởng Hiệp hội tiêu chuẩn vàng.

Có một nền tảng vững chắc từ tấm bằng loại giỏi khoa truyền thông và đang hoàn thành chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh, cô hoa khôi người đẹp kinh đô Huế và người đẹp trí tuệ các vùng kinh đô Việt Nam hiện đang được tín nhiệm giữ vai trò giám đốc truyền thông cho một công ty tại Việt Nam.

Giải thưởng “Nhà lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương xuất sắc nhất của năm” là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tài năng lãnh đạo của doanh nhân trẻ Lê Thị Thùy Trang.

Phan An


Tag: Châu Á