Nhà phó bí thư xã bị phóng hỏa lúc nửa đêm

Nhà phó bí thư xã bị phóng hỏa lúc nửa đêm

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:18
0
Nửa đêm, nghe thấy vợ hô hoán có cháy ông Đỗ Xuân Hợp, phó bí thư Đảng ủy xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) hốt hoảng chạy xuống thì thấy quán tạp hóa nhà mình đang bốc cháy ngùn ngụt.

Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang điều tra làm rõ vụ phóng hỏa đốt nhà ông Đỗ Xuân Hợp - phó bí thư Đảng ủy xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30, ngày 21/9, khi đang trong giấc ngủ thì vợ ông Hợp phát hiện phía trong cửa sắt của quán hàng tạp hóa nhà mình đang bốc cháy nên đã vội hô hoán chồng dậy dập lửa.

Miền trung - Nhà phó bí thư xã bị phóng hỏa lúc nửa đêm

Nhiều đồ đạc bị ngọn lửa thiêu cháy.

Nghe vợ hốt hoảng gọi, ông Hợp chạy xuống thì thấy ngọn lửa đang bốc cháy ngùn ngụt ở phía trong cửa sắt của quán bán hàng. Lúc này, do cửa quán bị khóa nên hai vợ chồng ông không kịp mở cửa để thoát thân, mà chỉ kịp hô hoán làng xóm đến cứu giúp. Mọi người hô hào xúm vào dập lửa để cứu vợ chồng ông Hợp. 
Miền trung - Nhà phó bí thư xã bị phóng hỏa lúc nửa đêm (Hình 2).

Rất may nhiều vật dụng không bị cháy.

Ông Trịnh Văn An là hàng xóm gia đình ông Hợp, kể lại: “Khoảng gần 1 giờ sáng 21/9, tôi nghe tiếng kêu cứu của vợ chồng ông Hợp, nên đã chạy ra xem có việc gì. Lúc ấy, tôi chưa ngủ, có nghe tiếng rồ của động cơ xe máy, nên cứ nghĩ là có kẻ bắt trộm chó. Nhưng chạy ra thì phát hiện có lửa cháy to, mùi xăng bốc lên rất nhiều. Tôi vội hô hoán hàng xóm dậy dập lửa, cứu người".

Khi dập lửa xong, một số đồ dùng trong quán của vợ ông Hợp đã bị cháy. Thiệt hại không đáng kể (khoảng trên 2 triệu đồng), và rất may mắn là vợ chồng ông Hợp phát hiện kịp thời về vụ phóng hỏa, nếu không hiểm họa sẽ khôn lường.

Theo ông Trịnh Công An - trưởng thôn Đông Thịnh, cho biết ông Hợp hiện nay là phó bí thư Đảng ủy xã Cầu Lộc, vợ chồng ông Hợp sống với bà con lối xóm từ trước đến giờ chưa để mất lòng ai. Bà vợ ông Hợp cũng rất chan hòa, không gây hiềm khích, thù hằn với ai cả. 

Văn Nguyên

iPhone 5S 'cháy hàng' trên diện rộng

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:30
Đúng như dự đoán của Techz cũng như các chuyên gia phân tích thị trường, phiên bản màu vàng của chiếc iPhone 5S là phiên bản nhận được sự ưu ái nhiều nhất của khách hàng.

Đang cháy lớn tại gara ôtô nhập khẩu

Thứ 7, 21/09/2013 | 08:37
Vào khoảng 5h chiều nay, một gara ô tô tại số 62 đường Nguyễn Phạm Hàm, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bị lửa cháy thiêu rụi.

Cảnh sát PCCC Khánh Hòa bác thông tin xe chữa cháy triệu đô

Thứ 6, 20/09/2013 | 08:45
Trước thông tin tậu xe chữa cháy triệu đô, đang được lan truyền trên mạng xã hội và các trang tin điện tử, cảnh sát PCCC Khánh Hòa đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Cháy TTTM Hải Dương vì Ban quản lý mải đánh bạc, hút thuốc lá?

Thứ 5, 19/09/2013 | 14:28
Nhiều người dân trong khu vực chợ mấy ngày nay rỉ tai nhau về nguyên nhân vụ cháy bắt nguồn từ một mẩu thuốc lá do một con bạc là chủ hàng trong chợ chơi cùng người của BQL. Thấy lửa bén, chủ hàng này còn kịp gọi người nhà đánh xe tải ra giải phóng được hầu hết hàng hóa của mình. Còn BQL thì bỏ chợ chạy lấy người.

Cháy TTTM Hải Dương: Ai không sơ tán sẽ bị cưỡng chế

Thứ 4, 18/09/2013 | 12:55
Do thời gian cháy kéo dài, toàn bộ tòa nhà TTTM Hải Dương bị xuống cấp nghiêm trọng có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào. Để bảo đảm an toàn cho các hộ dân sống xung quanh khu vực nguy hiểm trên, UBND TP Hải Dương đã quyết định sơ tán dân.rn

'Mặc người cháy như đuốc, tôi cố khoá van xăng'

Thứ 3, 17/09/2013 | 21:48
"Nghe tiếng thét 'cháy', tôi nhìn vào hầm chứa xăng thì thấy lửa phụt ra. Chỉ nghĩ rằng nếu không khóa van, bồn xăng có thể phát nổ, lửa sẽ lan sang khu vực dân cư", tài xế xe bồn kể lại lúc bị lửa táp vẫn cố khoá van xăng và lái xe ra khỏi khu vực.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.