Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng

Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:00
0
Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” đang trở thành xu hướng an cư được nhiều người lựa chọn bởi không gian mở, thân thiện cũng như dễ dàng sở hữu.

Từ lâu, quan niệm an cư lạc nghiệp đã ăn sâu vào tâm lý người Việt bởi hầu hết ai cũng cho rằng khi nơi ăn chốn ở được ổn định thì mới có thể toàn tâm toàn trí phát triển sự nghiệp. Vì vậy, khi thu nhập ổn định, ai ai cũng mong muốn sở hữu một chốn an cư tốt nhất để tận hưởng cuộc sống. Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày một đa dạng và nâng cao thì nhu cầu về nơi ở của người Việt đã trở nên tất yếu và ngày một cao. Đặc biệt, sở hữu không gian sống của nhà phố vườn 3 thế hệ có mức giá “vừa túi tiền” đang trở thành xu hướng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng. 

Truyền thông - Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng

 

Không phải ngẫu nhiên mà nhà phố vườn được nhiều người săn đón hiện nay, nhất là trong thời buổi tấc đất tấc vàng, quỹ đất tại các thành phố lớn bị eo hẹp và tình trạng ô nhiễm môi trường ở mức báo động. Trong những năm gần đây, khi thị trường căn hộ bị khách hàng e dè bởi nguồn cung tăng và tính thanh khoản thấp thì đất nền và nhà liền thổ vẫn luôn là kênh đầu tư an toàn và bền vững. Trong đó, nhà phố vườn được xem là dòng sản phẩm lý tưởng khi vừa thỏa mãn nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ sở hữu, vừa đảm bảo gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.

Khác với sở thích tự do của giới trẻ những năm trước, gần đây, nhiều người lại chọn cách sống nhiều thế hệ để gắn kết gia đình và tiện bề chăm sóc người lớn tuổi. Nắm bắt điều này, nhiều sản phẩm nhà phố ra đời với thiết kế vừa tiện nghi, tạo sự kết nối các thành viên trong gia đình vừa đảm bảo không gian riêng tư cho các thế hệ. Riêng những sản phẩm nhà phố vườn không chỉ kết hợp các yếu tố trên mà còn mang đến không gian sống trong lành và thân thiện. 

Truyền thông - Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng (Hình 2).

 

Những ưu điểm trên của nhà phố vườn 3 thế hệ đã được Thắng Lợi Group đưa vào An Nhiên Garden, nơi được mệnh danh là cộng đồng xanh giữa lòng thành phố. Khu đô thị được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi biết tôn vinh những giá trị dân tộc và có không gian xanh. Tại đây, mỗi cư dân không chỉ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại vi của trung tâm thành phố mà còn tìm được cảm giác an nhiên, tự tại sau những mệt nhoài của công việc. Những ai lần đầu đặt chân đến An Nhiên Garden đều không khỏi xuýt xoa trước không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp của những tiện ích nội khu mang đậm âm hưởng và bản sắc dân tộc như: vườn tao ngộ, vườn rau Trà Quế, hội ngộ quán, công viên vườn tuổi thơ… 

Truyền thông - Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng (Hình 3).

 

Nhà phố vườn 3 thế hệ An Nhiên được thế kế theo phong cách không gian mở và thân thiện, gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khu vực bếp, bàn ăn cũng được thiết kế ngay cạnh phòng khách tạo sự rộng rãi cho không gian sinh hoạt chung của gia đình 3 thế hệ. Sân trước sân sau rộng mở đón khí trời và có chỗ đậu ô tô cho gia chủ. Đặc biệt, An Nhiên Garden đang phát triển cộng đồng xanh văn minh để mỗi cư dân được chăm sóc và vui sống mỗi ngày. 

Truyền thông - Nhà phố vườn 3 thế hệ “vừa túi tiền” được ưa chuộng (Hình 4).

 

Tuy mới ra mắt nhưng An Nhiên Garden đã nhanh chóng đón cư dân vào xây dựng và sinh sống. Hiện Thắng Lợi Group đang giới thiệu các sản phẩm nhà phố vườn 3 thế hệ An Nhiên với mức giá vừa túi tiền. Điều này đã phần nào xóa đi nỗi lo về giá của những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết sẽ hỗ trợ trả chậm không lãi suất cùng các chương trình tài trợ hấp dẫn đi kèm để các khách hàng có thể an cư tốt nhất, giúp cho nhiều gia đình thực hiện được ước mơ về một ngôi nhà an cư. 

Nguyễn Hà

Chiêm ngưỡng khu nhà vườn rộng 1.600m² của nghệ sĩ Hoàng Mập

Thứ 7, 02/12/2017 | 08:00
Nam diễn viên Hoàng mập đã đầu tư xây dựng gia trang rộng rãi, thoáng mát theo phong cách xưa, với các chi tiết được chăm chút tinh tế.

Ra mắt toà nhà Spring đẹp nhất dự án GoldSeason

Thứ 3, 18/04/2017 | 15:10
Ngày 23/4 tới đây, tòa nhà đẹp nhất của dự án – Spring sẽ được ra mắt với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.