Nhà sản xuất phim Nhất Trung:

Nhà sản xuất phim Nhất Trung: "Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 03/03/2020 | 09:36
0
Trong phim Nắng 3, Kiều Minh Tuấn hóa chàng trai vướng vào quan hệ với người mẹ đơn thân (Khả Như đóng). Nhà sản xuất phim đã chia sẻ lý do mời Kiều Minh Tuấn vào phim này.

Kiều Minh Tuấn đã hóa chàng trai vướng vào quan hệ với người mẹ đơn thân (Khả Như đóng) trong phim Nắng 3: Lời hứa của cha. Tác phẩm do Đồng Đăng Giao đạo diễn có câu chuyện không kết nối trực tiếp với phần trước. Tâm điểm của Nắng 3: Lời hứa của cha là Quế Phương - Hồng Ân (Khả Như, Ngân Chi đóng) - đôi mẹ con chật vật mưu sinh. Bé Hồng Ân láu lỉnh, thông minh nhưng đã tám tuổi vẫn chưa có điều kiện đi học. Một ngày nọ, họ vô tình chạm trán người đàn ông lịch lãm (Kiều Minh Tuấn đóng).

Sự kiện - Nhà sản xuất phim Nhất Trung: 'Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực'

Ngân Chi là diễn viên nhí đã tham gia nhiều dự án điện ảnh.

Sự kiện - Nhà sản xuất phim Nhất Trung: 'Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực' (Hình 2).

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình.

Ngân Chi chia sẻ: “Lúc đọc kịch bản, con thấy nhân vật Hồng Ân có vui cười, có khóc nữa. Mà con không nghĩ lúc đóng thì phải khóc quá trời vậy luôn. Trong đó, con khóc với mẹ Khả Như và ba Kiều Minh Tuấn nhiều nhất phim. Hai cô chú dạy con lấy cảm xúc rồi hết cảnh lại quay ra dỗ con nín. Con có cực nhưng chắc cô chú cực hơn con luôn”.

Không phải con nhà nòi hay được đào tạo bài bản nhưng Ngân Chi may mắn vẫn giữ được nét trong sáng trong cách diễn xuất. Mỗi cảnh khóc hay cười, cô bé đều cố gắng nghĩ đến chuyện nào đó để có cảm xúc thể hiện. Điểm mạnh của Ngân Chi chính là lối diễn bằng mắt, đa dạng trong cách thể hiện hình thể nên cô bé gần như cân được nhiều dạng vai.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao tiết lộ lý do chọn bé Ngân Chi vào vai Hồng Ân: “Tôi có tìm hiểu về bé Ngân Chi khá nhiều. Bé Chi tuy nhỏ nhưng rất chuyên nghiệp khi làm việc cùng mọi người. Sự lanh lợi, lắng nghe tốt và hiểu chuyện giúp cô bé hoàn thành các cảnh quay quan trọng rất nhanh. Trên phim trường, điều tôi yêu quý nhất ở bé Chi là tinh thần tích cực, luôn truyền năng lượng đó cho mọi người”.

Sự kiện - Nhà sản xuất phim Nhất Trung: 'Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực' (Hình 3).

Kiều Minh Tuấn vào vai trong phim Nắng 3. Phim đang có suất chiếu sớm vào ngày 4/3.

 
Trước câu hỏi liệu Nắng 3: Lời hứa của cha có vượt qua sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho dàn diễn viên ở 2 phần trước, nhà sản xuất Nhất Trung cho rằng: “Tôi nghĩ thực sự rất khó để đem Nắng 3 so sánh với Nắng 1 & 2, vì đây là tuyến truyện hoàn toàn khác, màu sắc khác, mối quan hệ cha và con gái cũng khác. Nắng là thương hiệu phim gia đình, kể về câu chuyện gia đình để làm bật lên thông điệp đẹp đẽ về tình người, về sự gắn kết và giúp chúng ta trân trọng hơn về mối quan hệ giữa những người thương yêu. Nắng không phải câu chuyện của riêng ai cả. Và tôi tin khi Nắng 3: Lời hứa của cha ra rạp, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chứ không phải là sự so sánh”.
 
Riêng về Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất Nhất Trung cũng tỏ ra thẳng thắn khi nhiều câu hỏi đặt ra cho anh vì sao lại chọn Kiều Minh Tuấn vào vai chính lần này: “Tuấn từng tham gia 2 phần trước của Nắng do đó Tuấn hiểu rõ tinh thần của dòng phim gia đình này là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc. Thứ hai, Tuấn là một diễn viên có thực lực, trong quá trình casting khắt khe, Tuấn đã khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lý nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ với một vai vừa đòi hỏi sự dằn vặt trong tâm lý, vừa cân từ hài đến bi, vừa cho thấy sự dễ thương giữa ba và con gái, Tuấn là lựa chọn phù hợp”.
 
Sự kiện - Nhà sản xuất phim Nhất Trung: 'Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực' (Hình 4).

Nhà sản xuất Nhất Trung cho biết, Kiều Minh Tuấn là một diễn viên có thực lực.

Trong Nắng (2016), Kiều Minh Tuấn đóng vai phụ, thiên về yếu tố hài. Sao nam cho biết lần này tiết chế sự hài hước để phù hợp hình tượng nhân vật. Đây sẽ là phim thứ ba của anh năm nay, sau Hạnh phúc của mẹ và Anh trai yêu quái. Còn Khả Như lần đầu đóng chính sau vai phụ trong Trạng Quỳnh, Pháp sư mù.

Tác phẩm còn quy tụ Hữu Châu, Hồng Vân, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị... Nắng 3: Lời hứa của cha tham gia "đường đua" phòng vé cuối năm cùng Mắt biếc và Chị chị em em. Hai phần trước của phim đều đạt doanh thu cao, lên đến 60 tỷ.

 

An Nguy "tố" Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn: Người kêu oan, kẻ bảo giả tạo

Thứ 3, 20/11/2018 | 09:14
Có vẻ như lùm xùm tình tay ba giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy khiến không ít người nghi ngờ rằng sự cao cả của tình yêu bị đem ra để làm trò PR nhũng loạn dư luận.

Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy

Thứ 2, 19/11/2018 | 11:49
Những thông tin mới được hé lộ khiến công chúng thêm phần khó chịu và ngán ngẩm về chuyện tình tốn giấy mực giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy.

Cát Phượng lên tiếng khi bị tố là người đạo diễn chuyện tình An Nguy – Kiều Minh Tuấn

Thứ 7, 15/09/2018 | 10:19
Trước tin đồn Cát Phượng có hùn vốn trong phim An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng cặp nên “chơi lớn”, Cát Phượng bức xúc: “Tôi là con điên hay là con xàm xí mà đứng phía sau”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.