Nhà sư sành điệu làm bé 14 tuổi có bầu

Nhà sư sành điệu làm bé 14 tuổi có bầu

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:05
0
Theo Cục Điều tra đặc biệt Thái Lan (DSI), nhà sư sành điệu Luang Pu Nen Kham Chattiko của Thái Lan vừa phải đối mặt với cáo buộc quan hệ với một bé gái vị thành niên.

Trước đó nhà sư này cũng từng khiến đất nước có số người theo đạo Phật đông nhất thế giới này dậy sóng vì nhiều thú chơi xa xỉ khó coi.

Lạ & Cười - Nhà sư sành điệu làm bé 14 tuổi có bầu
Chattiko khiến người Thái Lan dậy sóng sau khi lộ hình ảnh du hí trên phi cơ riêng với kính và túi hiệu đắt tiền.

DSI cho biết họ đã thu thập được bằng chứng rõ ràng cho thấy nhà sư Luang Pu Nen Kham Chattiko, còn có tên khác là Phra Wirapol Sukphol, quan hệ tình dục với một bé gái khi cô bé mới 14 tuổi vào năm 2002. Nếu bị kết tội, ông có thể lãnh án 20 năm tù. 

Ngoài ra còn có các bằng chứng cho thấy, vị thầy tu ngông cuồng này đã có quan hệ “vợ chồng” với 8 phụ nữ kể từ khi “xuống tóc”. Trong đó, cô bé 14 tuổi nói trên là trường hợp gây hậu quả lớn nhất. 

Lạ & Cười - Nhà sư sành điệu làm bé 14 tuổi có bầu (Hình 2).
Cảnh sát Thái lan cho biết Chattiko sở hữu 2 căn nhà, 13 xe hơi và xe máy. "Thầy tu" này cũng không giấu giếm ý định tậu một phi cơ riêng.

Cô bị Chattiko dụ dỗ khi đang học lớp 8 và sống ở Si Sa Ket. Sau khi dính bầu, bé được Chattiko đưa đến ở tại một ngôi nhà thuê ở quận Warin Chamrap, Ubon Ratchathani. Hiện nạn nhân này đã 25 tuổi và đứa bé lên 11 tuổi.

Chủ tịch DSI Tarit Pengdit khẳng định, đây là một cáo buộc hình sự nghiêm trọng, và DSI đang nỗ lực tìm cách dẫn độ Chattiko vốn đang có chuyến tham quan tại Pháp, về nước nếu ông này không chịu về nước trước ngày 31/7 để phục vụ công tác điều tra. Trong khi đó, DSI cũng sẽ chuyển kết quả điều tra đến lãnh đạo giới tăng ni phật tử ở tỉnh Si Sa Ket và thành phố Ubon Ratchathani có biện pháp xử lý nghiêm minh.

Theo Người Lao Động

Nhà sư sành điệu Thái Lan bị nghi có đến 7 cô nhân tình

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:45
Một trong ba nhà sư Thái Lan trong vụ rò rỉ video nhà sư “đi máy báy riêng" đã kết hôn nhưng có đến 7 cô nhân tình và bị tố cáo là một nhà sư giả mạo.

Nhà sư Thái Lan môi giới ấu dâm cho trụ trì

Thứ 5, 20/06/2013 | 10:30
Hai 2 nhà sư tại Thái Lan vừa bị bắt giữ vì ép một cậu bé 14 tuổi quan hệ tình dục với một sư trụ trì.

Nhà sư sành điệu đi chuyên cơ

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:28
Ủy ban Phật giáo Quốc gia Thái Lan ngày 17/6 cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra sau khi xuất hiện một đoạn video cho thấy các nhà sư sử dụng máy bay riêng và có những biểu hiện không đúng mực.