Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 5, 27/04/2017 | 12:46
0
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thồng y thuật lâu đời ( ông là người kế thừa đời thứ 7), ngay từ bé Lương y Phạm Trọng Hùng đã theo cha và ông nội rong ruỗi khắp nơi chữa bệnh

Chính những lời dạy của ông cha, thực tiễn cuộc sống cơ hàn và tận mắt nhìn thấy những bệnh nhân đau đớn quằn quại vì bệnh tật đã thôi thúc ông phải trở thành một thầy thuốc giỏi để có thể cứu giúp những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Luôn suy nghĩ và trăn trở về những người bệnh, nỗi đau mà bệnh tật đang hoành hành trên cơ thể của bệnh nhân đã làm cho ông không thể nào chợp mắt mỗi đêm. Ngoài những bài thuốc mà ông cha để lại ông đã quyết tâm theo học những lớp về y thuật và nghiên cứu thêm những phương pháp chữa trị, những bài thuốc bổ ích trong những cuốn y thư mà các danh y nổi tiếng như Tuệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông, Đỗ Tất Lợi... để lại. Qua những gì học được, qua thực tiễn chữa trị Lương y Phạm Trọng Hùng đã từng bước thành công trong việc chữa trị bệnh cho các bệnh nhân trên khắp cả nước.

Cần biết - Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Đến thăm phòng khám của lương y Hùng, chúng tôi hết sức ngỡ ngàng khi thấy mình như lạc vào một bệnh viện tư. Với khuôn viên rộng rãi đầy đủ, phòng thuốc, phòng chờ, phòng bệnh,... rất sạch sẽ và khang trang. Thêm vào đó tác phong làm việc ân cần chuyên nghiệp của cán bộ, nhân viên tại phòng khám đã giúp cho bệnh nhân và người nhà hết sức an tâm và tin tưởng. Bởi vì, Ông luôn tâm niệm rằng, là một lương y trị bệnh cứu người thì phải luôn coi trọng chữ tâm, chữ đức của người thầy thuốc và chữ tín của người bệnh. Là người chịu khó học hỏi và tiếp thu cái tốt, nhà thuốc của ông  đã đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại như tủ sấy dược liệu, máy triết suất thuốc đông y, máy xao thuốc, máy bao viên... để nâng cao chất lượng của thuốc.

Cần biết - Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng (Hình 2).

 

Trong các sản phẩm của nhà thuốc có viên thảo dược “Phong Thấp Hoàn” là sản phẩm chữa khớp rất hiệu quả , sau gần 20 năm nghiên cứu về phương thuốc trị bệnh khớp của lương y Phạm Trọng Hùng. Đây là dạng thuốc viên đông dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài để chữa trị bệnh khớp. Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc phong thấp được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm Trọng. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyết, bổ can thận, chống tái phát, đặc biệt chống lại các hiện tượng thoái hóa, biến dạng, teo cơ, cứng khớp. Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương vì thế người bệnh sẽ thấy hiệu quả ngay từ những ngày đầu sử dụng. Khi chữa khớp, bệnh nhân cần kết hợp với tập luyện để nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Bệnh lâu ngày cần phải điều trị kiên trì để tránh tái phát và đề phòng những biến chứng, những cố tật sau này.

Cần biết - Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng (Hình 3).

Với hơn 30 năm chữa bệnh cứu người, không thể kể hết được những bệnh nhân đã từng được lương y Hùng chữa trị, chỉ biết rằng hàng năm, có hàng trăm, hàng ngàn lượt bệnh nhân từ khắp nơi về để cảm ơn và thăm lại phòng khám của Ông. Với Ông, không gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bệnh nhân của mình hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông không cần những bệnh nhân phải mang ơn mình mà chỉ mong họ luôn bình an, dồi dào sức khỏe. Không chỉ chuyên tâm vào chữa trị mà Lương y Phạm Trọng Hùng còn là một tấm lòng cao cả khi ông thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện do địa phương hoặc các đoàn thể tổ chức. Ông cùng phòng khám của mình cũng thường xuyên tổ chức những đợt khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi,... Luôn trăn trở vì người bệnh, luôn sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nhìn những việc Lương y Phạm Trọng Hùng đang làm tôi lại nhớ tới câu thơ của nhà thơ nổi tiếng Tố Hữu “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” rất đúng với ông. Ông mong muốn mình luôn đủ sức khỏe luôn vững vàng trước mọi sóng gió để không chỉ giúp những bệnh nhân đang đau đớn khỏe mạnh mà còn để có thể sẻ chia bớt những khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn hơi mình. Ông cũng luôn răn dạy con cái phải sống vì mọi người, hướng cho con cái biết “cho đi”, biết hi sinh để những gì nhận lấy là quả ngọt là hoa thơm. Những hi sinh trăn trở của Lương y Hùng một phần nào cũng đã được đền đáp khi hằng năm ông đều được vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý do các cấp, ban ngành trao tặng và đặc biệt là ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến trao niềm tin nơi ông và phòng khám của ông. 

Thông tin chi tiết, liên hệ: Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng:

Địa chỉ: Số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214)3820214 – DĐ: 0915917495- 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn  

Xuân Quý                                                                                        

     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.