Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ"

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 7, 30/12/2017 | 07:00
0
Nữ nhà văn trẻ NA tự tin công khai chuyện nâng ngực, sửa mũi. Đến giờ, cô thấy rất hài lòng về ngoại hình. Cuộc sống gia đình và công việc đều ổn.

Câu chuyện về cô gái sinh năm 1995 phẫu thuật 36 lần trong 3 năm để có ngoại hình như ý đang bị nhiều người chỉ trích. Nhiều người đặt câu hỏi, những người phụ nữ từng phẫu thuật thẩm mỹ nghĩ gì? Cuộc sống của họ thay đổi ra sao sau hành trình "dao kéo"?

Trước những câu hỏi này, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc nói chuyện với nữ nhà văn trẻ NA (Nguyễn Ngọc Anh). Nữ nhà văn cho rằng, cô không sợ phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sợ không có tiền để thẩm mỹ.

Cộng đồng mạng - Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ'

Nữ nhà văn đã tự tin hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và cô không ngần ngại "khoe" nó với mọi người.

“Thay đổi để đẹp hơn là việc làm cần thiết nếu chúng ta ý thức được mục đích của việc làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Điều quan trọng là phụ nữ hiện đại nhận thấy rất rõ ràng giá trị của cái đẹp, bởi bản thân ai cũng khao khát mình có được những nét đẹp để cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Một cô nàng mũi tẹt chắc chắn sẽ dành hơn một vài tiếng mỗi ngày để suy nghĩ về chiếc mũi của mình. Một cô nàng mắt lươn, cằm rộng hay răng hô cũng sẽ suy nghĩ nhiều về những nét đó trên khuôn mặt.

Suy cho cùng, nếu phải thay đổi, chúng ta cứ mạnh dạn làm cho bản thân đẹp hơn bằng các phương pháp làm đẹp, mà trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi biết rõ không phải ai cũng đủ chi phí cho các phương pháp can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Phụ nữ mà, chúng ta hiểu rõ mong muốn của bản thân hơn bất kỳ ai.

Làm đẹp là điều rất tốt và phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn ổn cho việc cải thiện vẻ đẹp. Quan trọng là chúng ta có tiền cho việc này hay không mà thôi”, nữ nhà văn khẳng định.

Cộng đồng mạng - Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ' (Hình 2).

Cô không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và luôn ý thức rõ về điểm dừng.

Nữ nhà văn NA kể rằng, bản thân cô đôi khi thấy cần phải thay đổi nhiều thứ, bởi có những đặc điểm nhỏ trên cơ thể khiến cô không hài lòng. Ngắm mình trong gương cô đã đắn đo, suy nghĩ và rồi cô cũng quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Điều may mắn là gia đình cũng ủng hộ tôi thực hiện quyết định của bản thân, vì họ tôn trọng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Tôi đã nâng ngực và sửa mũi. Điều này tôi không đi khoe khoang hay kể lể, nhưng chưa bao giờ giấu giếm nó với bất cứ ai khi muốn đề cập vẻ đẹp trên cơ thể của tôi. Và, tôi thấy mình ổn, ít nhất là cả về ngoại hình lẫn cá tính sống. Tôi nhìn vào gương mỗi ngày để biết mình tràn đầy nhựa sống”, nhà văn NA chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ' (Hình 3).

Cô hạnh phúc vì thấy chồng cười sau khi vợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước câu hỏi phụ nữ nghĩ gì sau phẫu thuật thẩm mỹ? Nữ nhà văn trẻ cho biết, thực tế, mỗi người sẽ có một cách đối mặt riêng, có người lạ lẫm, có người thấy vẫn không ổn mà quyết định phẫu thuật thêm nhiều lần, có người hài lòng với sự thay đổi và lấy đó làm động lực mới cho cuộc sống.

Với NA, sau ngày phẫu thuật, mỗi lần đứng trước gương, cô lại mỉm cười. Cô tự tin hơn, vui vẻ hơn, từ đó có nhiều năng lượng để làm việc. Đó cũng là lý do mà sau ngày phẫu thuật, cô tiếp tục có nhiều động lực và hoàn thành được cuốn sách Dù sợ vẫn cứ yêu, tiểu thuyết mà cô đã ấp ủ trong một thời gian dài.

Cuối cùng, nữ nhà văn trẻ muốn nhắn nhủ: “Đối với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là điều thuộc về bản năng. Đừng ngăn cản cũng đừng cấm đoán họ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cách để làm trở nên xinh đẹp.

Điều tạo nên khác biệt trong suy nghĩ của chúng ta về việc này là đừng để cuốn vào thói quen nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần xem nó là nhu cầu làm đẹp đơn thuần, không tiêu cực, không lạm dụng và có điểm dừng đủ để hài lòng về bản thân”.

Thảm họa từ thẩm mỹ giá rẻ: Lời cảnh tỉnh cho chị em mê làm đẹp

Thứ 2, 27/11/2017 | 10:39
Thời gian gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành cụm từ quá quen thuộc, không ít cô gái vì mong muốn “lột xác” thành hot girl mà rước họa vào thân.

Phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ: Rước họa vào thân

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:33
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành "cứu cánh" với nhiều chị em phụ nữ. là vũ khí bí mật của các cô gái để từ “vịt biến thành thiên nga”. Vì thế, không ít người đã “liều mình” làm đẹp với giá rẻ.

“Thánh chế” Hồ Minh Tài gây bất ngờ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 3, 10/10/2017 | 18:30
Nổi tiếng mạng xã hội với những bản nhạc chế có “1-0-2”, thế nhưng mới đây, Hồ Minh Tài đã khiến cộng đồng mạng “sốc” khi công khai mình thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.