NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

Thứ 7, 04/07/2015 | 11:34
0
Nhạc sĩ An Thuyên qua những dòng cảm xúc, kỷ niệm của đồng nghiệp, học trò khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Xã hội - NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên đã lặng lẽ về với đất mẹ.

Tin tức nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim vào chiều qua (3/7) khiến giới văn nghệ sĩ cùng công chúng yêu nhạc của ông vô cùng bàng hoàng, đau xót. Khó có thể chấp nhận nỗi mất mát quá lớn này, bởi chỉ ít ngày trước đó thôi, tác giả ‘Ca dao em và tôi’ vẫn còn rất khỏe mạnh , chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân.

Hay tin vị nhạc sĩ tài hoa An Thuyên đã lặng lẽ về với ‘Bến quê’, rất đông các nghệ sĩ, đồng nghiệp, học trò,…không giấu được những giọt nước mắt đau đớn, xót thương. Họ nhớ về ông qua những dòng cảm xúc nghẹn ngào, những kỷ niệm rất đỗi thân thương gắn với ông.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương : "Con sẽ vẫn tiếp tục nói con yêu thương thầy, cha của con ơi".

Sự ra đi của người thầy, người cha, người nhạc sĩ tài hoa là cú sốc quá lớn đối với cô học trò thân thiết Hồ Quỳnh Hương. Viết trên trang cá nhân, giọng ca ‘Hoang mang’ không tin vào tai mình khi nghe thông tin này.

Hồ Quỳnh Hương bảo, con đường nghệ thuật của mình bắt đầu từ thầy An Thuyên. Nếu không có người sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ Quảng Ninh. Được gặp gỡ, học tập và tiếp xúc với ông, Hồ Quỳnh Hương nói, sự ra đi của ông là một mất mát lớn, sự thiếu hụt không thể khỏa lấp nổi của nền âm nhạc Việt Nam.

Xã hội - NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên (Hình 2).

“Thầy ơi!con biết nói gì đây? điều gì thế này? con không tin vào tai mình khi nghe thông tin này. Một người thầy, một người cha của con, một người nhạc sĩ An Thuyên tài hoa của đất nước. Con đường nghệ thuật của con bắt đầu từ thầy, nếu ko có thầy sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ

Cùng chuyên mục

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Mức hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:31
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.