Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:10
0
Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' đi tìm Thần tượng âm nhạc 2013.

Sáng 18/9, ban tổ chức cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2013 chính thức công bố, nhạc sĩ Anh Quân là giám khảo thứ hai của cuộc thi. Trước đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được xác định sẽ tiếp tục ngồi "ghế nóng" mùa thi thứ năm.

Tại Vietnam Idol 2012, Anh Quân từng đảm nhận vai trò huấn luyện thí sinh trong đêm thi với chủ đề những ca khúc do anh sáng tác. Theo nhạc sĩ, đây là cuộc thi xuất hiện từ khá lâu nhưng sức hút của nó vẫn không suy giảm. Là một khán giả của các chương trình Idol trên thế giới, Anh Quân thích ý nghĩa mà cuộc thi mang lại nên quyết định nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol.

"Đương nhiên là áp lực. Tôi mong rằng, khi ngồi trên ghế giám khảo tôi vẫn được là chính tôi, đưa ra những nhận xét thẳng thắn, chân thành để giúp thí sinh nhận ra khả năng thực sự của mình", ông xã Mỹ Linh chia sẻ.

Sự kiện - Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Anh Quân cho biết thêm, nếu ngại bị so sánh với giám khảo của mùa thi trước là nhạc sĩ Quốc Trung thì anh đã không nhận lời. Bởi, mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu khác nhau. Chưa kể, Anh Quân đã xác định rõ ràng tiêu chí của mình là chọn những thí sinh có nhạc cảm và năng khiếu âm nhạc.

Anh Quân không chỉ được biết đến là phu quân của ca sĩ Mỹ Linh, mà còn là thủ lĩnh ban nhạc Anh Em nổi tiếng. Anh có nhiều sáng tác được khán giả yêu thích như: Hương ngọc lan, Tóc ngắn, Hát theo người đi trên phố...

Sau Nguyễn Quang Dũng và Anh Quân, vị trí giám khảo còn lại đang gây tò mò. Một số nguồn tin cho rằng, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn tiếp tục ở lại với cuộc thi. Ban tổ chức hiện chưa có câu trả lời, mà sẽ công bố danh tính giám khảo này trong vài ngày tới.

21/9, ê kíp thực hiện chương trình có Vòng thử giọng tại Cần Thơ, sau đó vào hai ngày 21-22/9 sẽ là Hà Nội và cuối cùng là TP HCM vào 12-13/10.

Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Vì sao chồng Mỹ Linh ủng hộ Anna yêu sớm?

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:03
Nhìn cách chăm con để biết người đàn ông tốt...

Rắc rối của Diva Mỹ Linh trước sinh nhật tuổi 38

Thứ 3, 20/08/2013 | 11:42
Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, thì trong cuộc sống, Mỹ Linh là ca sĩ điềm đạm, luôn có cách ứng xử khiến nhiều người nể phục. Qua một vài rắc rối của Mỹ Linh, phần nào dễ dàng nhận ra sự tinh tế trong cách ứng xử của chị.

Mỹ Linh, Hồng Nhung và những quyết định 'khó hiểu'

Thứ 2, 19/08/2013 | 16:00
Việc giữ lại Hoàng Tôn và Nhật Minh của 2 HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung đang gây ra những tranh cãi gay gắt.

Vợ chồng Mỹ Linh ‘lấy nhu trị cương’ để dạy con

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:21
Có 3 con đang trong tuổi mau khôn, mau lớn, mỗi đứa một tính cánh khác nhau, vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh luôn cố gắng dùng những từ ngọt ngào, ít gây tổn thương tới con.

Ca sĩ Mỹ Linh không biết 'bà Tưng' là ai

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:27
Sau khi gây xôn xao cộng đồng mạng, “bà Tưng” - nickname của Lê Thị Huyền Anh - vẫn chưa được các bậc anh chị kỳ cựu trong lĩnh vực âm nhạc biết tới.

'Khu vực nhà Mỹ Linh thuộc đất rừng phòng hộ bảo vệ môi trường'

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:05
Tại cuộc họp giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 23/7, Ông Đặng Đình Phúc – chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Hà Nội cho biết: “Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội năm 2008, khu vực nhà của ca sĩ Mỹ Linh tại địa phận xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn thuộc đất rừng phòng hộ bảo vệ môi trường”.