Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ

Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 22/11/2017 | 19:00
1
“Ông hoàng nhạc Việt” đã làm cả trường quay kinh ngạc khi bất ngờ “cưỡng hôn” nhạc sĩ Minh Vy ngay trên sân khấu chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” lên sóng tối 21/11. Hành động này của nam ca sĩ khiến nhạc sĩ Minh Vy ngại ngùng.

Ở đêm thi cuối cùng của vòng Chinh phục 2, cặp thí sinh Tùng Chinh – Thiên Vũ mang đến một tiết mục nổi bật với liên khúc Mưa nửa đêm – Nửa đêm ngoài phố - Không bao giờ quên anh.

Với sự trợ diễn của diễn viên Tấn Phong, cặp đôi đưa người xem trở về không gian hoài niệm của nhiều năm về trước. Ở đó, một người con gái làm thợ may có ngoại hình giống danh ca Hương Lan, vì nghe lời chồng mà từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ

Tùng Chinh - Thiên Vũ.

Trên sân khấu, Thiên Vũ và Tùng Chinh hóa thân thành danh ca Hương Lan và Thái Châu thời trẻ, cất tiếng hát thể hiện câu chuyện và nỗi lòng của cô gái thợ may. Ngoại hình của Thiên Vũ được hóa trang với mái tóc ngắn và bộ áo dài xanh, gợi người xem hình ảnh về nữ tượng đài bolero một thời.

Bolero là thế mạnh của Thiên Vũ, nên thí sinh dễ dàng thể hiện ra chất của từng ca khúc. Với Tùng Chinh, giọng hát cao, vang và sáng đã được nam thí sinh tiết chế vừa phải, mang đến sự trọn vẹn trong phần trình diễn này.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 2).

Màn dàn dựng đẹp với những vật dụng xưa cũ từ chiếc tủ gỗ, tivi, bàn may đến chiếc đài… mang lên sân khấu đã khiến dàn huấn luyện viên thích thú.

Ca sĩ Quang Lê cho biết, anh rất thích tiết mục này, chỉ có một điều khiến anh khó hiểu là Tùng Chinh hát hai câu mở đầu, rồi câu tiếp theo lại dùng lời hai của bài hát, thay vì lời một. Được giải thích đây là “chủ ý riêng” của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Lê lại gây cười trên sân khấu thốt lên “Một sự sắp xếp mờ ám và hiểu lầm”.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao phần thi của học trò.

Nhận xét về hai học trò, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất hãnh diện vì sự thể hiện của Tùng Chinh và Thiên Vũ. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cả trường quay kinh ngạc khi bất ngờ “cưỡng hôn” nhạc sĩ Minh Vy ngay trên sân khấu, khiến ca sĩ Cẩm Ly ngại ngùng không dám nhìn. Lý giải về hành động này, Mr Đàm cho biết anh thể hiên sự cảm ơn với tác giả của Mình ơi vì đã giúp anh dàn dựng tiết mục này cho học trò. “Ý tưởng dàn dựng anh Vy đưa ra” – huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 4).

Đức Trí - Ngọc Nguyên.

Cặp thí sinh còn lại đến từ đội của Mr Đàm là Đức Trí – Ngọc Nguyên lại gửi đến khán giả truyền hình một tiết mục mang hơi hướng nhạc kịch qua liên khúc Hãy trả lời em – Nắm lấy tay anh – Vùng trời bình yên.

Đức Trí và Ngọc Nguyên hóa thân thành Romeo và Juliet, thể hiện những cung bậc của tình yêu từ khi gặp gỡ, chia cách đến ngày trở về bên nhau. Không chỉ hát tốt, hai thí sinh còn cho thấy khả năng diễn kịch và nhảy.

Với tiết mục này, nhạc sĩ Hoài An đánh giá cao nỗ lực của thí sinh khi phải vừa hát nhiều bài hát, vừa phải nhớ đường dây kịch bản.

Chia sẻ thêm về tiết mục này, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết, anh là người đảm nhận khâu hòa âm, còn Mr Đàm là người xây dựng kịch bản.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 5).

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt hài lòng với phần thi của Đức Trí - Ngọc Nguyên.

“Nói đỡ” cho học trò về một số tiểu tiết chưa hoàn chỉnh, nam nhạc sĩ cho biết, Ngọc Nguyên có học diễn xuất nên phần diễn không gặp khó khăn, nhưng Đức Trí đã rất căng thẳng và chăm chỉ luyện tập.

“Trong hậu trường Trí có tâm sự là "chú Việt ơi, không biết con làm có nổi không, chắc sư phụ cạo đầu con quá”" – nhạc sĩ Vũ Quốc Việt tiết lộ. Nhưng, nam huấn luyện viên đã hoàn toàn hài lòng với những gì mà Đức Trí – Ngọc Nguyên chia sẻ.

Trong đêm thi này, cặp thí sinh Quang Đăng – Mai Đình đến từ đội của huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An thể hiện ca khúc Mấy nhịp cầu tre với sự ngọt ngào trong giọng hát và màn qua cầu tre rất… chuyên nghiệp.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 6).

Quang Đăng - Mai Đình.

Mai Đình vẫn mang lại sự mượt mà, cảm xúc cho người nghe, còn Quang Đăng vì hạn chế về sức khỏe nên một số nốt cao chưa thực sự sáng. Dù vậy, hai thí sinh cũng nhận được nhiều sự khích lệ của các huấn luyện viên.

Nhờ hai thí sinh này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại được dịp “bắt nạt” ca sĩ Quang Lê. Anh kéo đàn em lên sâu khấu và cùng nhau đi qua cầu khỉ, dù Quang Lê hoảng hốt, van nài.

Cũng đến từ đội của huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An, cặp thí sinh Ngọc Ký – Văn Đức rất táo bạo khi chọn một ca khúc rất khó để dự thi – bài hát Đời lúa đời nông. Sáng tác của nhạc sĩ Hoài An được hai học trò thể hiện bằng tất cả tấm chân tình, vì như Ngọc Ký – Văn Đức chia sẻ họ đều xuất phát là nông dân, nên hiểu rõ tâm tư tình cảm của người dân chân lấm tay bùn.

TV Show - Nhạc sĩ Minh Vy bối rối khi bị Mr Đàm “cưỡng hôn” trước mặt vợ (Hình 7).

Ngọc Ký - Văn Đức.

Cặp thí sinh duy nhất của đội Cẩm Ly – Minh Vy là Văn Thực – Phú Quý trình diễn hai ca khúc Thuở ấy có emĐêm lang thang. Hai chàng trai trong vai hai số phận, một người giàu sang, một người nghèo khổ nhưng cùng rơi vào lưới tình và tìm được sự đồng điệu bằng âm nhạc.

Văn Thực được đánh giá tốt với giọng hát sang, cảm xúc còn Phú Quý cũng nhận được lời khen vì chất giọng xù xì, lạ và bắt mic. Cả hai đã có sự hòa quyện tốt, để mang đến một tiết mục trọn vẹn.

Sau hai đêm thi của vòng Chinh phục 2, đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt đã trao tấm vé đi tiếp cho các cặp thí sinh: Đức Trí – Ngọc Nguyên, Tùng Chinh – Thiên Vũ và Khánh Huế - Mỹ Hoa.

Đội của huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy chọn các cặp thí sinh: Như Tài – Ngọc Liên, Mỹ Tiên – Hoàng Long và Ngọc Trâm – Ngọc Trinh tiếp tục các thử thách của chương trình. Hai thí sinh Văn Thực – Phú Quý đành ngậm ngùi dừng chân khi không được chọn.

Đội của huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An, ba cặp thí sinh bước tiếp vào vòng Chinh phục cuối cùng gồm: Trường Tam – Hùng Cường, Văn Đức – Ngọc Ký và Kim Dung – Hoàng An. Cặp thí sinh Quang Đăng – Mai Đình thiếu một chút may mắn để bước tiếp cùng chương trình.

Tập 12, cũng là tập Chinh phục cuối cùng để chọn hai cặp thí sinh ở mỗi đội bước vào bán kết của Tuyệt đỉnh song ca sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h00, thứ Ba ngày 28/11 trên kênh THVL1.

Ảnh: Triều Sumo

“Tuyệt đỉnh song ca”: Quang Lê thách thức Mr Đàm

Thứ 5, 05/10/2017 | 05:45
Ca sĩ Quang Lê là một trong những tâm điểm trong tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca khi… cướp thành công học trò hotboy của Mr Đàm. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng lại mang tiếng cười cho đồng nghiệp lẫn khán giả truyền hình vì thích chơi chữ khi nhận xét nhưng luôn luôn không chính xác.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Những thí sinh tài năng đã được lựa chọn

Thứ 5, 13/07/2017 | 21:26
Ở vòng Tấm vé may mắn, mỗi đội chỉ còn 2 tấm vé cho 2 cặp thí sinh, nên các tài năng âm nhạc nhí đều thể hiện hết mình và hát như lần cuối cùng đứng trên sân khấu.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.