Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu

Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 11/10/2017 | 15:53
0
Với những chia sẻ, nhận xét chân thành nhưng có phần dễ thương, ca sĩ Quang Lê khiến đồng nghiệp và khán giả cười không ngớt trong tập 5 của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca”.

Tập 5 của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” vừa phát sóng là đêm thi đầu tiên của vòng Đối kháng. Đây là “trận chiến” đi vào vòng tiếp theo của các cặp thí sinh đến từ cặp huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy. Sự thú vị của đêm thi không chỉ đến từ những tiết mục âm nhạc mà những nhận xét của dàn huấn luyện viên cũng là điểm nhấn của chương trình. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê đã được nhạc sĩ Minh Vy gán cho biệt danh Hoa hậu vì những lời khen có cánh dành cho thí sinh, cùng với đó là những nhận xét khiến người nghe bật cười.

Giải trí - Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu

Các thí sinh Trần Thuận – Linh Trang và Thanh Hùng – Thanh Sơn.

Ngay từ phần dự thi đầu tiên, Quang Lê đã dành cho học trò của Cẩm Ly – Minh Vy nhiều ưu ái. Bản mashup “Anh cứ đi đi” – “Phía sau một cô gái” của các thí sinh Trần Thuận – Linh Trang và Thanh Hùng – Thanh Sơn nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ các huấn luyện viên. Nhạc sĩ Hoài An nhận xét về cách gắn kết 2 bài hát, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại ý kiến về chất giọng của từng thí sinh. Tuy nhiên, cảm nhận của Quang Lê mới khiến khán giả hoang mang, không biết anh nói thật hay đùa: “Đối với Quang Lê, đây là bài hát rất hay luôn. Phía sau một cô gái, Quang Lê cũng thích lắm nhưng tại vì chưa hát thôi…”.

Trong phần dự thi thứ 2 của các thí sinh Hoàng Long – Mỹ Tiên và Ngọc Trinh – Ngọc Trâm, bản mashup giữa ca khúc “Mình ơi” với giai điệu đặc trưng của dân ca Nam Bộ và bản rock “Trống vắng” đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quá phấn khích và cho rằng đây là một sự kết hợp táo bạo, độc đáo và gây sốc. Sau phần chia sẻ dài của Mr Đàm, ca sĩ Quang Lê lại thốt lên: “Trời ơi, anh Hưng rất là… khó hiểu. Khó hiểu lắm chứ. Tại vì nhiều khi cái cách binh chiêu của ảnh vì trong đội anh có cái gì và anh cần đội này… nói chung là em không hiểu ý anh Hưng”. Cách nói khó hiểu, dài dòng của giọng ca “Đập vỡ cây đàn” khiến cả trường quay cười ồ.

Giải trí - Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu (Hình 2).

Nhạc sĩ Minh Vy nói rằng, trong tập 5, ca sĩ Quang Lê chẳng khác nào Hoa hậu. 

Đến tiết mục tiếp theo, những lời khen ngợi của Quang Lê dành cho các thí sinh Văn Thực – Phú Quý, Vũ Nhân – Trường Hải đã bị Mr Đàm bắt bẻ. Sau khi tứ ca này gửi đến đêm thi hai ca khúc “Về đây nghe em” – “Chờ đông”, ca sĩ Quang Lê phải kêu trời: “Trời ơi. Hay quá. Hay quá là bình thường rồi. Trên cả hay nữa. Ít ai biết, cái người ngồi trên ghế huấn luyện đây, huấn luyện viên Minh Vy đã làm giám đốc âm nhạc rất nhiều chương trình to lớn trên các kênh truyền hình quý vị xem, cho nên…”.

Khi Quang Lê chưa nói hết câu, Mr Đàm liền bắt bẻ: “Người ta coi tivi người ta biết hết trơn sao không biết”. Lúc này, Quang Lê phản bác lại Đàm Vĩnh Hưng, nhưng vẫn khiến khán giả cảm thấy rất hài hước. Anh nói: “Trời ơi, cái gì vậy trời. Người ta ca ngợi chút mà cũng nói nữa. Trời ơi hôm nay cảm xúc nó đầy làm không biết nói từ đâu nữa. Đang hay chỗ này, vô chỗ này nó hay, vô chỗ kia nó đã. Nói chung lại nó hay nguyên bài luôn. Hay”.

Giải trí - Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu (Hình 3).

Mr Đàm cũng không thể nhịn được cười với những nhận xét vô cùng dễ thương của Quang Lê trong tập 5. 

Đỉnh điểm là sau phần dự thi của các thí sinh Gia Bắc – Hồng Đào và Thành Tuấn – Ngọc Lan, lúc này không nhắc gì đến giọng hát, nhưng Quang Lê lại dành lời khen cho ngoại hình thí sinh. Anh lên tiếng: “Đương nhiên là anh thích 4 em rồi, nhưng mà đặc biệt là Thành Tuấn. Riêng em có một thứ mà anh rất thích: Đẹp và lạ, đó là mái tóc của em. Lúc nào bán cho anh một mái”. Với chia sẻ của Quang Lê, nhạc sĩ Minh Vy đành cho rằng: “Nguyên ngày hôm nay đóng vai Hoa hậu”.

Giải trí - Nhạc sĩ Minh Vy: Quang Lê đang đóng vai Hoa hậu (Hình 4).

Các huấn luyện viên của Tuyệt đỉnh song ca. 

Sau đêm thi này, huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy đã chọn ra được 6 cặp thí sinh tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của “Tuyệt đỉnh song ca2017”. Các thí sinh gồm: Văn Thực – Phú Quý, Gia Bắc – Hồng Đào, Như Tài – Ngọc Liên, Trần Thuận – Thanh Sơn, Hoàng Long – Mỹ Tiên, Ngọc Trâm – Ngọc Trinh sẽ bước tiếp vào vòng Chinh phục. Không may mắn, 4 cặp thí sinh Linh Trang - Thanh Hùng, Khánh Đan - Việt Trang, Vũ Nhân - Trường Hải, Thành Tuấn – Ngọc Lan đành nói lời tạm biệt chương trình.

Ảnh: Triều Sumo

 

Sao Việt: Quang Lê gây bão với phát ngôn ngủ cùng Thanh Bi

Thứ 2, 24/07/2017 | 06:00
Tuần qua, Quang Lê, Trà My Idol, Cát Phượng,... là những sao Việt khiến showbiz Việt dậy sóng.

Soi biệt danh ‘độc’ của các cặp HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ 2, 19/06/2017 | 11:30
Ba cặp huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã không ít lần khiến người xem kinh ngạc bằng phong cách độc, lạ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.