Nhắm mắt cho vợ 'đong trai'

Nhắm mắt cho vợ 'đong trai'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 21:30
0
Gã biết mình ngu, mình hèn nhưng làm thế nào thay đổi được đây?

Gã xuất thân từ vùng biển bãi ngang, vốn là ngư dân quanh năm sóng nước, người to vạm vỡ như con gấu, nước da đen nhẻm nhưng tính tình hiền như trẻ con nên nhiều người coi thường gã. Họ bảo gã hèn hạ, người bảo gã ngu còn có người nói gã đáng thương.

Cơn bão số tám năm tám lăm đã cướp đi của gã tất cả, gia đình, của cải, gã như cây phi lao trơ trọi giữa mênh mang sóng nước, gã theo đoàn người lên vùng đất đỏ này làm công nhân cao su với hy vọng thoát khỏi cái cuộc sống mà “hồn treo cột buồm”.

Với bản tính cần cù chịu khó và sức vóc của chàng trai miền biển, gã là đích ngắm của nhiều chị đang lo “thúc thủ thành bà cô”. Trong số đó thì Hiền, vợ gã bây giờ là đeo đẳng nhiệt tình nhất, vớ được gã, ả mừng hơn bắt được vàng.

Công bằng mà nói ả không xấu thậm chí còn có duyên với những nét hấp dẫn, khêu gợi của người đàn bà: cặp mông cong tớn, bộ ngực nồng nỗng thêm đôi mắt to, ướt như lá khoai nước… Có lẽ tướng đa dâm và thái độ dạn dĩ quá của ả làm nhiều anh chạy mất dép. Tưởng thế là đã yên ai dè.

Gia đình - Nhắm mắt cho vợ 'đong trai'
Biết mình ngu nhưng gã mặc kệ... (Ảnh minh họa)

Từ ngày cao su được giá, đời sống nâng cao họ có điều kiện sắm những vật dụng đắt tiền, những gương mặt vàng khè má tóp vì thức ngủ, vì muỗi cắn giờ hồng hào múp míp, mấy gã đàn ông bụng phề phệ phát tướng, “cơm no thì rửng mỡ” cấm sai chút nào.

Với cái tính lẳng lơ, khêu gợi của Hiền, giờ ả càng có điều kiện chăm chút, ả được “cất nhắc” lên văn phòng nông trường làm tạp vụ thực chất là con mồi đong đưa, ỡm ờ với cấp trên hay đối tác mỗi lần ghé thăm.

Từ đó ả càng sa đà vào những cuộc tình chớp nhoáng không còn coi gã ra gì… Khốn nạn! Giờ này chắc ả đang hú hí với tay cán bộ kỹ thuật trong một khách sạn nào đó ở Pattaya hay Băng Cốc gì rồi…

Gã biết mình ngu, mình hèn nhưng làm thế nào được? Hai đứa con đang đi học, vợ chồng chia tay, chị em nó mỗi đứa một đường thì thế nào đây? Cứ nghĩ đến cơ nghiệp hai mươi mấy năm gây dựng bỗng chốc tan thành mây khói là gã ong hết cả đầu, thôi đành chặc lưỡi để nước mắt chảy vào trong, mặc cho thiên hạ xỉ vả.

Biết nói thế nào bây giờ, thật thà là đức tính đáng quý nhưng trong cái biển người mênh mông lắm trò mưu mô lừa lọc cho đầy cái lòng tham vô đáy của con người, nó bỗng trở nên chơ vơ, lạc lõng thậm chí là lập dị.

Ngoài trời bóng đen đã bao phủ, trên vòm trời cao, những vì sao lấp lánh nhưng ánh sáng yếu ớt của nó chỉ đủ soi rõ những khoảng không lờ mờ. Căn nhà rộng thênh thang của gã đủ tiện nghi đắt tiền nhưng sao thấy lành lạnh như nhà mồ.

Căn bếp nguội ngắt, cọng rau, túi ni lon vứt bừa bãi, đồ ăn thừa mốc meo vì lâu không có bóng dáng đàn bà. Tự dưng thấy lạnh toát khi nghĩ đến cả cuộc đời gã thui thủi cô độc trong căn nhà ấy…

Theo Tri Thức Việt Nam

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.

Sợ nhiễm HIV, quý ông chọn ngoại tình thay 'chơi gái'

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:14
Có bồ nhưng không bỏ vợ, đó là lời hứa của rất nhiều ông chồng khi bị phát hiện ngoại tình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.