Nhảm nhí, thô thiển và có thể nói 'không thể chấp nhận được'

Nhảm nhí, thô thiển và có thể nói 'không thể chấp nhận được'

Thứ 6, 10/05/2013 | 08:51
0
Đó là ý kiến của đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa thể thao, du lịch) sau khi đơn vị này tổ chức thẩm định nội dung CD “Thằng Mõ” của nhạc sĩ Ngọc Đại.

Ngày 9.5, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, đơn vị này đã tổ chức thẩm định nội dung CD “Thằng Mõ” của nhạc sĩ Ngọc Đại. Kết quả thẩm định cho thấy, nội dung của CD này đúng như báo chí đã phản ánh trong mấy ngày qua: Nhảm nhí, thô thiển  và có thể nói là “không thể chấp nhận được”.

Sự kiện - Nhảm nhí, thô thiển và có thể nói 'không thể chấp nhận được'

Nhạc sỹ Ngọc Đại

Vị đại diện này cũng cho biết, hôm nay (10.5), Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ ra văn bản gửi các sở Văn hóa thể thao, du lịch cũng như các ngành liên quan để thu hồi khẩn cấp CD này, bởi với những gì truyền thông đề cập  trong mấy ngày vừa qua, rất có thể “Thằng Mõ” đã được nhân bản lậu để phát tán. “Đây thực sự là một sản phẩm có hại với đời sống tinh thần, đặc biệt là của giới trẻ” - vị này kết luận.

Qua tìm hiểu, Phóng viên được biết:  Nếu Ngọc Đại sản xuất CD ấy như một sự thỏa mãn cho sự sáng tạo của mình và lưu hành trong gia đình, nội bộ bạn bè thì không có vấn đề gì.  Nhưng sản phẩm ấy được nhạc sĩ tự tay bán công khai thì không được phép. Như vậy, có thể hiểu, “Thằng Mõ” của Ngọc Đại rất có thể bị xử phạt theo Nghị định 75 vì hai lý do: Phát hành không phép và nội dung phản cảm.     

Theo Laodong.com.vn

Hiểm họa từ những nghệ sĩ ‘coi thường’ pháp luật

Thứ 5, 09/05/2013 | 10:44
Một bộ ảnh phản cảm “thầy chùa thiền bên người đẹp nude” của “nhà phù thủy” Huệ Phong bị đình chỉ, không được cấp phép triển lãm nhưng vẫn tổ chức. Một đĩa CD với những ca từ có phần “dung tục” , trần trụi của nghệ sĩ Ngọc Đại được phát tán bất chấp quy định liên quan đến xuất bản “ấn phẩm” văn hóa, nghệ thuật.

Nghệ sĩ ủng hộ 'album tục' của Ngọc Đại

Thứ 4, 08/05/2013 | 13:51
Đồng nghiệp tôn trọng sáng tạo riêng của nhạc sĩ có biệt danh 'Đại Điên'. Có người còn cho rằng nên tổ chức hội thảo âm nhạc bàn về CD 'Thằng Mõ 1' đang gây bão dư luận do chứa ngôn từ dung tục, không xin phép.

Nhạc sĩ Ngọc Đại gây sốc với album ca khúc tình dục

Thứ 2, 06/05/2013 | 21:10
Tự thu âm, phát hành và hoàn toàn bỏ qua khâu xin phép từ các cơ quan chức năng, nhạc sĩ Ngọc Đại cho ra mắt CD "Thằng mõ 1" với những ca khúc với những ngôn từ trần trụi khiến người nghe phải "đỏ mặt".

Những giai nhân đi qua cuộc đời nhạc sĩ Ngọc Đại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Ngọc Đại bảo khi ông dạy nhạc cho Hồ Quỳnh Hương, cô ca sỹ đình đám bây giờ thậm chí còn chưa biết đến Hà Dũng.