Nhận 4 triệu USD vì bị bỏ quên trong tù

Nhận 4 triệu USD vì bị bỏ quên trong tù

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:13
0
Một sinh viên đại học ở thành phố San Diego của Mỹ đã nhận được hơn 4 triệu USD tiền bồi thường của Chính phủ Mỹ sau khi bị bỏ rơi hơn 4 ngày trong nhà giam, luật sư của anh ta cho biết.

Sinh viên Daniel Chong nói rằng anh phải uống nước tiểu của mình để sống sót, khắc lời nhắn cho mẹ trên cánh tay và bị ảo giác.

Anh này bị bắt giam trong một đợt càn quét ma túy hồi năm 2012 nhưng sau đó người ta nói với anh rằng anh sẽ không bị truy tố. Song không ai quay trở lại phòng giam trong suốt 4 ngày.

Lạ & Cười - Nhận 4 triệu USD vì bị bỏ quên trong tù

Daniel Chong đã không được ăn uống gì trong suốt 4 ngày.

Thanh tra của Bộ Tư pháp Mỹ đang điều tra xem chuyện gì đã xảy ra.

Khi Chong được cứu, anh đã phải nhập viện trong 5 ngày để chữa trị các chứng mất nước, suy thận và chuột rút. Anh cũng sụt đến 7kg.

Người sinh viên này cho biết anh nghĩ rằng người ta đã vô tình quên anh. "Nghe như là một tai nạn vậy - một tai nạn cực kỳ tồi tệ và kinh khủng", Chong nói.

Phòng giam Daniel Chong không có cửa sổ và anh không có đồ ăn thức uống gì trong suốt 4 ngày.

Luật sư của anh cho biết từ vụ việc này, chính quyền đã đưa ra các chính sách mới cho việc bắt giữ, bao gồm phải kiểm tra phòng giam hàng ngày và đặt camera giám sát các phòng giam.

Theo Lao Động

Những thần đồng nhí bị bỏ quên trong thế kỷ 20

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:42
Thế kỷ 20 đã chứng kiến sự xuất hiện của những thần đồng với tài năng và trí tuệ vượt trội. Ngoài những vĩ nhân tạo dựng được sự nghiệp và tiếng vang, còn có những "trí tuệ hơn người" bị lãng quên. Có người chọn hạnh phúc riêng bình dị, có người bị bạc đãi hắt hủi,... nhưng đều là những tài năng gây nhiều tiếc nuối nhất.

Nhặt được 1 tỉ đồng trả lại người bỏ quên

Thứ 3, 11/06/2013 | 10:28
Trong số hơn 300 tấm gương được tuyên dương trong phong trào thi đua yêu nước hôm nay (11/6), anh Nguyễn Văn Tân, nhân viên bảo vệ Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Bình Dương là tấm gương rất đời thường, không tham của rơi của khách hàng.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:29
Gọi mãi không thấy bạn trả lời, anh T. nhìn qua khe cửa, phát hiện bạn mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

5 xe Lexus 'bỏ quên' ở cảng Đà Nẵng, ai là chủ nhân?

Thứ 4, 26/06/2013 | 17:18
Lợi dụng chính sách ưu đãi xe ô tô nhập khẩu theo diện Việt kiều hồi hương, nhiều đối tượng đã tổ chức buôn lậu, trốn thuế, đưa xe về Việt Nam tiêu thụ.

Cán bộ ‘quên’ đo đất, dân lao đao hàng năm

Thứ 5, 28/03/2013 | 11:29
Ông Lý Xuân Hòa, thôn Đông Khê, xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, ông tham gia đấu giá và trúng 3 lô đất nhưng khi chờ đợi giao đất thì phát hiện ra có người đã xây dựng trên khu đất mình đã trúng và ông được chỉ định một lô đất có vị trí khác so với lô đất trên bản vẽ đấu giá.

Ngày 8/3 ở 'thế giới bị bỏ quên'

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:15
Những mảnh đời bất hạnh ấy gần như sẽ sống suốt quãng đời còn lại của mình trong thế giới nửa mê, nửa tỉnh…