Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại

Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:56
0
Nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ sát hại cô giáo mầm non xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Người dân quanh hiện trường vụ án không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng ghê rợn khi hung thủ gây án.
Khoảnh khắc kinh hoàng
"Thấy người thanh niên đâm liên tiếp vào cô gái tôi đã cố can ngăn nhưng liền bị hắn chĩa dao uy hiếp. Đường cùng tôi đã van xin người này đừng đâm nữa nhưng hắn vẫn không dừng lại…"
Pháp luật - Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại
  Ông Nguyễn Đức Công mô tả lại cảnh hung thủ tự đâm vào cổ để tự sát sau khi đâm gục cô gái trẻ
Đó là lời kể của ông Nguyễn Đức Công (ngụ phường 14, quận Gò Vấp) về khoảnh khắc tên hung thủ dùng dao dâm cô giáo mầm non Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi, quê Phú Thọ; ngụ quận Gò Vấp). Sáng 17/6, khi chị Huyền chạy xe máy từ nhà đến trường để chuẩn bị cho buổi giảng dạy ngày đầu tuần thì bất ngờ bị một thanh niên lao đến quật xuống đường, đánh tới tấp ngay trước nhà số 26/15 (đường số 59, khu phố 1).
Chị Huyền cầu cứu thì lập tức bị đối tượng này móc dao Thái Lan đâm hàng chục nhát vào khắp cơ thể.
Ông Công kể, ông đang ở trong nhà thì nghe tiếng tri hô nên ông đã vội chạy ra ngoài. “Cảnh tượng lúc này thật khủng khiếp, người thanh niên đè cô gái xuống đường, đánh dập rồi dùng con dao Thái Lan đâm vào cổ” - ông Công nhớ lại.

Khi ông Công cùng một số người chạy đến định can ngăn, lập tức đối tượng này trừng mắt, chĩa dao hăm dọa. “Thôi thôi có gì từ từ chứ cháu, cứ bình tĩnh để giải quyết sự việc. Tôi vừa dứt lời thì tên này lại đâm thêm mấy nhát vào người cô gái, hắn vừa nhìn tôi, vừa nhìn về phía cô gái. Đường cùng tôi phải van xin, lạy người thanh niên này đừng đâm người nữa nhưng hắn vẫn không dừng tay” - ông Công kể.

Pháp luật - Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại (Hình 2).

Hiện trường vụ án
Sau hạ gục cô gái, gã thanh niên đứng giữa đường dùng dao đâm vào cổ, bụng, người để tự sát. Cả hai sau đó được đưa đến bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch. Đến chiều cùng ngày, cả hai đã được chuyển xuống Khoa hồi sức cấp cứu để tiếp tục điều trị, theo dõi.
Mâu thuẫn tình cảm?
Có mặt trước Khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện 175, người thân của chị Huyền cho biết, nghi can đâm chị Huyền là Nguyễn Thành Hiệp (24 tuổi, cùng quê Phú Thọ). Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Hiệp lại đâm chị Huyền nhưng nhiều khả năng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Cả nạn nhân và hung thủ cùng quê, cách đây vài tháng chị Huyền vào Sài Gòn ở nhà một người chị bà con và xin đi dạy tại trường mần non 1 tháng 6 (quận Gò Vấp).

Thông tin từ bệnh viện 175, chị Trần Thị Thanh Huyền nhập viện trong tình trạng bị nhiều vết đâm ở cổ, ngực, bụng và thắt lưng phải, một nhát đâm trúng thận. Sau khi được các bác sĩ mổ, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Riêng Nguyễn Thành Hiệp có hai vết đâm vào cổ và bụng.

Pháp luật - Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại (Hình 3).

Đến chiều 17/6, cả nạn nhân và hung thủ đang phải nằm điều trị tại
Khoa hồi sức cấp cứu - Bệnh viện 175

Cô Lê Thị Hồng Diệu - Hiệu trưởng Trường Mầm non 1 tháng 6 - cho biết, cô giáo Huyền được ký hợp đồng từ tháng 1/2013 với mức lương hơn 3 triệu đồng/tháng. Trong khoảng thời gian làm việc tại đây, cô Huyền là một giáo viên có trách nhiệm, hiền lành, vui vẻ. "Khi nghe tin cô Huyền bị như vậy, tôi thật sự bất ngờ.", cô Diệu nói.

Đến thời điểm vụ án xảy ra, người thân của chị Huyền vẫn chưa nghe nói gì về thanh niên tên Hiệp và mối quan hệ cụ thể giữa hai người này thế nào, có mâu thuẫn gì hay không.

Theo một số thông tin PV thu thập được, Hiệp từng có tình cảm với chị Huyền từ khi còn ở ngoài quê Phú Thọ. Sau khi chị Huyền chuyển vào TP.HCM làm việc, Hiệp thường xuyên liên lạc nhằm bày tỏ tình cảm nhưng bất thành. Cách đây vài ngày, Hiệp từ quê vào Sài Gòn và “mai phục” gần nơi chị Huyền ở để ra tay sát hại cô giáo trẻ này.

Pháp luật - Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại (Hình 4).

Vụ án khiến cả khu dân cư chấn động

Trở lại hiện trường vụ án, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, bức xúc trước hành vi mù quáng của tên hung thủ. Trước đó vài ngày, một số người đã thấy thanh niên này lui tới quanh đây nhưng không rõ mục đích là gì. Sáng nay, thanh niên này tiếp tục đến và ngồi kêu đĩa bánh cuốn ăn sáng. Vừa ăn được vài miếng thì hắn phát hiện chị Huyền và lao đến truy sát.

Do nạn nhân và nghi phạm của vụ án vẫn chưa hồi tỉnh nên công tác lấy lời khai vẫn chưa thể thực hiện. Các trinh sát vẫn đang có mặt tại bệnh viện để giám sát tên Hiệp.
Vụ án đang được Công an quận Gò Vấp làm rõ.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:16
Sáng 17/6, cô giáo vừa chạy xe khỏi nhà trong hẻm đường 59 (phường 14, quận Gò Vấp) thì bất ngờ bị nam thanh niên chặn đường, đâm nhiều nhát. Hung thủ cũng tự sát tại chỗ.

Sát hại bà chủ sau khi 'tòm tem' nhầm

Thứ 3, 21/05/2013 | 09:05
Quá nửa đêm, uống hết hai chai bia và xem mấy bộ phim sex, Còn lên gác tìm người yêu nhưng lại ôm nhầm bà chủ. Bị phản ứng đạp đúng “chỗ hiểm”, anh ta lao vào bóp cổ, hại chết nạn nhân.
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.