Nhân chứng kể phút hãi hùng cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen ở Hà Nội

Nhân chứng kể phút hãi hùng cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen ở Hà Nội

Thứ 5, 16/06/2016 | 15:09
0
Bất chấp sự can ngăn của người dân khu vực, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh, lột áo chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Mới đây, vụ việc một cô gái trẻ bị 4 người lột đồ, đánh đập dã man, trước cửa siêu thị Big C (phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) vì cho rằng cô gái trẻ này có quan hệ bồ bịch với chồng của một người trong nhóm này khiến dư luận xã hội xôn xao.

Pháp luật - Nhân chứng kể phút hãi hùng cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen ở Hà Nội

Cô gái trẻ bị bốn đối tượng đánh ghen, lột áo

Là người chứng kiến sự việc, anh Văn (làm nghề xe ôm trước cổng siêu thị Big C Hà Đông) cho biết: "Bốn người phụ nữ không ngừng lao vào túm tóc, đấm đá túi bụi cô gái trẻ. Họ còn lột áo cô gái trẻ ra để đánh ghen .

Vì đây là khu vực siêu thị nên có rất nhiều người đến xem, một số người có ý định ngăn cản nhưng nhóm phụ nữ này rất hung hãn, to tiếng chửi bới, chắn ngang phía trước không cho ai can thiệp. Họ nói rằng cô gái trẻ này cặp bồ với người đã có vợ con, phá vỡ hạnh phúc gia đình".

Một nhân viên đang làm việc tại siêu thị Big C chia sẻ, ban đầu sự việc xảy ra bên phía cửa của siêu thị. Tổ bảo vệ đã yêu cầu nhóm phụ nữ này ra khỏi khu vực siêu thị để giải quyết mâu thuẫn nhưng không thể ngờ rằng sự việc lại nghiêm trọng như vậy.

Nhóm 4 người phụ nữ đã lôi cô gái trẻ xuống lề đường, sau đó cả 4 người đã liên tục thay nhau hành hung lao vào đánh đập cô gái trẻ ra, có người còn đòi cắt tóc nạn nhân.

Bảo vệ của siêu thị có ra can ngăn, nhưng 4 người kia hung hăng và yêu cầu không được ai can thiệp. Nạn nhân không thể phản kháng lại, chỉ biết cúi mặt khóc lóc xin tha và dùng tay che ngực. Một người đi đường chứng kiến sự việc đã cởi chiếc áo ngoài cho nạn nhân che tạm.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra khoảng 30 phút thì lực lượng công an đã có mặt để đưa những đối tượng về trụ sở cơ quan công an giải quyết.

Ngày 16/6, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết đã xác minh được một số đối tượng hành hung cô gái trẻ vào chiều ngày 15/6.

Tag: Big c
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.