Vụ ác phụ hai lần đánh chồng đến vong mạng: Lời kể của nhân chứng

Vụ ác phụ hai lần đánh chồng đến vong mạng: Lời kể của nhân chứng

Chủ nhật, 20/08/2017 | 10:26
0
Đến nhà cháu xin hút nhờ điếu thuốc lào, ông chú thấy có vết máu và nghi vấn có sự chẳng lành nên đã đi tìm người đến giúp...

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh trong bài viết: Bắt ác phụ hai lần dùng xà beng đánh chồng tử vong , trao đổi riêng với PV, Trung tá Nguyễn Văn Mậu, Phó phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, vào chiều  16/8, Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của Công an xã Lương Thiện (huyện Sơn Dương) về việc phát hiện anh Đàm Viết X. (SN 1984, trú tại thôn Khuôn Tâm, xã Lương Thiện) tử vong, trên người có nhiều thương tích, nghi bị sát hại.

Pháp luật - Vụ ác phụ hai lần đánh chồng đến vong mạng: Lời kể của nhân chứng

Đối tượng Vui tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Tuyên Quang cùng Công an huyện Sơn Dương đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều thương tích vùng đầu do vật tày tròn tác động, trên giường và phần nền nhà có nhiều vết máu vương vãi. Trong nhà không có xáo trộn gì nhiều, tài sản có giá trị không bị mất mát.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Triệu Văn Chiến (chú ruột Vui) cho biết. Vào trưa cùng ngày, ông Chiến đi vào nhà X. với ý định xin hút điếu thuốc lào. Tại đây, ông Chiến cất lời gọi nhưng không có tiếng trả lời. Bình thường buổi trưa, vợ chồng X. vẫn có nhà, nay lại đi đâu hết mà gọi không thấy ai. Sinh nghi, ông Chiến có đảo mắt nhìn vào trong thì thấy có một ít máu và mùi tanh bốc ra. Tuy nhiên, ông Chiến không tiến vào trong nhà mà đi về, với ý định sang nhà một số người thân của X. gần đó để xem có bắt gặp và biết vợ chồng X. đâu không.

Trên đường trở ra, ông Chiến bắt gặp Vui ở lưng chừng con dốc. Ông Chiến dừng xe hỏi Vui chồng đi đâu, mà sao trong nhà có nhiều máu tanh thế. Vui nói không biết và nhờ ông Chiến đèo về nhà. Khi hai chú cháu đến nhà, ông Chiến không vào nhà vì ghê máu. Vui cũng không vào mà nhờ chú đèo sang nhà mẹ đẻ cách đó vài trăm mét.

Bà Triệu Minh Th. (mẹ Vui) cho biết, vào khoảng 14h, ông Chiến và con gái sang nhà nói nhà X. có nhiều máu và mùi tanh, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhờ bà sang xem  thế nào. Bà Th. cùng con gái quay ngược trở về, ông Chiến không đi cùng. Đẩy cửa bước vào, bà Th. choáng váng khi thấy con rể nằm trên giường, trên mặt có nhiều vết máu. Khi này, anh X. vẫn còn tỉnh táo.

Bà Th. có hỏi thì anh X. nói rằng không sao. Sau đó bà Th. lật đật chạy sang nhà hàng xóm cách đó vài trăm mét để nhờ người đưa con rể đi cấp cứu. Khi bà quay lại thì X. lại bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu và tử vong sau đó. Thông tin vụ việc được báo cáo tới cơ quan công an như nêu trên.

Pháp luật - Vụ ác phụ hai lần đánh chồng đến vong mạng: Lời kể của nhân chứng (Hình 2).

Hung khí vụ án.

Về phần mình, Vui nói với mọi người, chồng tự đập đầu vào bàn dẫn đến tử vong. Khi cán bộ công an có mặt để điều tra vụ việc, Vui tỏ ra thương tiếc chồng, khóc lóc khi biết chồng đã chết. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định nạn nhân bị sát hại, và nghi can chính là Vui.

Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra tiếp cận, Vui tìm cách tránh né và giả bộ ngất xỉu, đòi đưa đến trạm y tế cấp cứu. Vui luôn mồm cho rằng chồng tự đập đầu vào bàn để tự tử. Trước những biểu hiện nghi vấn, cơ quan điều tra đã đưa Vui về trụ sở công an huyện để đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Vui đã cúi đầu khai nhận chính thị là người gây ra cái chết cho chồng.

Xuân Hòa

Bắt ác phụ hai lần dùng xà beng đánh chồng tử vong

Thứ 7, 19/08/2017 | 19:20
Hay bị chồng chửi, tức tối, Vui lợi dụng lúc chồng ngủ trưa lấy xà beng đánh nhiều nhát khiến chồng ngất xỉu. Thấy chồng vẫn tỉnh và buông lời đe dọa, thị tiếp tục ra tay...

Gã chồng nhẫn tâm giết vợ, đền tội bằng bản án 17 năm tù giam

Thứ 7, 24/06/2017 | 06:27
Vợ không cho ôm, Thảo tức tối, đi xuống bếp lấy dao đâm vợ nhiều nhát.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.