Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp

Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp

Thứ 4, 05/04/2017 | 18:21
0
Những hình ảnh xinh xắn của Á khôi "Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017" được đăng tải mới đây đang khiến dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ có đăng tải hình ảnh xinh đẹp của một cô gái trong cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017". Theo đó, thông tin về nữ sinh này cũng sớm được dân mạng tìm ra. 

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, cô gái này cho biết mình tên Nguyễn Ngọc Nữ (SN 1994, Nghệ An), vừa tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp

 Nhan sắc xinh đẹp của cô gái 9X gây sốt mạng.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m70, cô gái trẻ được nhiều cửa hàng thời trang, nhiếp ảnh gia mời làm mẫu ảnh và PG cho các sự kiện. Ngọc Nữ cũng vừa trở thành thí sinh sở hữu nhan sắc nổi bật, được nhiều người yêu thích nhất trong cuộc thi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017” do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức, đêm chung kết diễn ra ngày 1/4 vừa qua.

Không ít người thắc mắc: "Tại sao nữ sinh tốt nghiệp rồi nhưng vẫn đi thi thi như sinh viên trong trường?", Ngọc Nữ cho hay, cô đã tốt nghiệp ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhưng đến tháng 6 năm nay cô mới chính thức nhận bằng cử nhân, vì thế vẫn đủ điều kiện dự thi.

Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 2).

 Cô gái này sở hữu chiều cao nổi bật.

Khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người, cô gái 9X bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được mọi người dành lời khen ngợi đặc biệt, tham gia cuộc thi này cũng cho tôi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể chuẩn bị cho các cuộc thi tiếp theo”.

Ngọc Nữ chia sẻ, sau cuộc thi cuộc sống của cô không có nhiều thay đổi, có chăng chỉ là có thêm nhiều người ở bên, động viên, cổ vũ trong mọi hoạt động nên cô cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 3).

 Ngọc Nữ đoạt giải Á khôi.

Hiện tại, công việc làm thêm của Ngọc Nữ là đóng quảng cáo, mẫu ảnh, PG... Dù công việc đôi lúc gặp khó khăn nhưng cô gái trẻ vẫn luôn tự nhủ phải nỗ lực hết mình, vượt qua mọi thách thức.

"Nếu bản thân mình không vững thì có làm nông cũng gặp phải cám dỗ thôi. Vì thế, lúc nào tôi cũng nhắc bản thân phải cố gắng nỗ lực làm việc thật nghiêm túc. Tự khắc may mắn sẽ đến với mình”, Ngọc Nữ chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 4).

Trước đó, Ngọc Nữ được biết đến là nữ PG nổi bật hơn cả thí sinh đang sải bước trên sân khấu của cuộc thi người đẹp diễn ra tại Bắc Ninh.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Nữ:

Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 7).
Dậy sóng mạng - Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp (Hình 8).

Xem thêm:

Con dâu phố cổ tiết lộ sự thật về mẹ chồng khiến chị em ghen tị

Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...