Nhan sắc đỉnh cao của “siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” sau 7 năm, ai nhìn cũng mê

Chủ nhật, 18/09/2022 | 05:54
0
Vũ Thanh Quỳnh ngày càng đạt đỉnh cao nhan sắc.

Vũ Thanh Quỳnh.

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992) được biết đến là cô gái "lột xác" và đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi sinh ra, Thanh Quỳnh đã từng kém may mắn với những khiếm khuyết trên gương mặt. Những khiếm khuyết đó đã khiến cho cô nàng khá tự ti và từng bị bố mẹ bạn trai phản đối vì ngoại hình không tương xứng. Nhưng cuộc đời đã mỉm cười với Thanh Quỳnh sau khi cô được tài trợ phẫu thuật từ một chương trình truyền hình và có dung mạo hiện tại. Cô được ưu ái gọi với danh xưng “siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định”, “nữ hoàng thẩm mỹ”… vì nhan sắc đẹp xuất sắc. Sau 7 năm “lột xác”, hiện tại cô được biết đến như một hot girl có tiếng trong cộng đồng mạng, tham gia làm mẫu ảnh, kinh doanh…

Nhờ thẩm mỹ, Thanh Quỳnh đã mang diện mạo tự tin hơn.

Sau 7 năm lột xác về ngoại hình, cuộc sống của Thanh Quỳnh hiện tại đã mang nhiều màu sắc tươi sáng hơn. Tuy nhiên, vẫn tính cách giản dị, mộc mạc vốn có, người đẹp sinh năm 1992 luôn được mọi người yêu mến. Thường xuyên tương tác với bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân, Thanh Quỳnh không ngại chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường của một cô nàng độc thân tuổi 30.

Người đẹp đã tự tin với vẻ ngoài của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Đa phần ý kiến đều công nhận rằng, Thanh Quỳnh hiện tại đang đạt độ đẹp rực rỡ nhất, gương mặt hoàn hảo, vóc dáng cân đối. Ngoài việc nhờ thẩm mỹ để thay đổi khuyết điểm trên gương mặt thì phải công nhận rằng, cô đã rất cố gắng để ngày càng đẹp hơn. Thanh Quỳnh cho biết cách đây 3 năm cô từng tiến hành hút mỡ bụng để có vòng eo thon gọn hơn. Nhưng vốn thuộc tạng người dễ tăng cân lại ít có thời gian đến phòng tập nên Thanh Quỳnh đã cố gắng thay đổi khẩu phần ăn. Thanh Quỳnh cho biết hiện tại đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Buổi sáng và buổi trưa, cô ăn bình thường nhưng hạn chế tinh bột và chất béo, đường và dầu mỡ.

Người đẹp được ca ngợi là "siêu phẩm thẩm mỹ" vì nhan sắc đẹp quá hoàn hảo.

Người đẹp chuyển qua ăn salad vào bữa tối để tránh hấp thụ calo vì lúc này cơ thể ít vận động nên rất dễ tích mỡ. Cô cũng cố gắng bổ sung nhiều rau xanh, vitamin tự nhiên từ các loại trái cây. Vì chúng vừa giúp đẹp da, vừa giữ dáng tốt.

Ngoài ra, Thanh Quỳnh luôn duy trì cuộc sống vui vẻ, lạc quan, đó chính là liều thuốc nhan sắc quý giá của người đẹp.

Mỹ nhân sinh năm 1992 này hiện tại đang được đánh giá cao về sắc vóc lẫn thần thái.

Dù là một hot girl nổi tiếng nhưng Thanh Quỳnh vẫn lựa chọn cuộc sống giản dị, không kiểu cách.

Nguyên Bảo (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Giám đốc Bệnh viện K chỉ rõ dấu hiệu bệnh ung thư tuyến tiền liệt không được bỏ qua

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:09
Biết rõ các dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt có thể giúp bạn phát hiện bệnh sớm, khi vẫn còn còn khả năng điều trị thành công.

Điều hoà chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm lên ngôi thời bão giá

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:55
Đáp ứng nhu cầu thiết thực của đa số người dùng Việt, điều hoà Funiki chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn trong bối cảnh cần chi tiêu hợp lý.

Hà Nội: Đất đấu giá hút nhà đầu tư, xuất hiện "cá mập" gom hàng số lượng lớn

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:52
Trong tháng 4 này, nhiều thửa đất tại các huyện Phú Xuyên, Quốc Oai, Đông Anh, Mê Linh,… đã được đưa ra đấu giá với mức giá sau đấu chênh lệch cả chục triệu đồng/m2.

Vua Hút Chân Không - Cung cấp giải pháp bảo quản chân không tốt cho mọi người

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:37
Bảo quản chân không đang là giải pháp cực kỳ hữu hiệu giúp bảo quản đồ dùng, thực phẩm lâu dài và an toàn nhất. Để hỗ trợ tốt cho mọi gia đình và doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, Vua Hút Chân Không đã mang đến giải pháp hữu hiệu với những công cụ hỗ trợ hoàn hảo, tối ưu.

Ngoại trưởng Anh nêu lý do Ukraine không được bảo vệ như Israel 

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Ngoại trưởng Anh David Cameron hôm 15/4 giải thích lý do Anh giúp Israel đánh chặn tên lửa và máy bay không người lái (UAV) của Iran nhưng không thể hỗ trợ Ukraine theo cách tương tự.