Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí

Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí

Chủ nhật, 02/04/2017 | 19:33
0
Câu chuyện bà mẹ đơn thân đến từ Đắk Nông quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, cuộc sống của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, câu chuyện của cô gái Quách Thị Kim Phượng (SN 1995), sinh ra tại Hưng Yên, lớn lên ở Bình Phước và hiện tại đang cùng gia đình sinh sống ở Đắk Nông cùng hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí

Câu chuyện của bà mẹ đơn thân có ngoại hình xấu xí làm dậy sóng các diễn đàn chị em tuần qua.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Quách Thị Kim Phượng cho biết, cô bắt đầu ý thức được bản thân mình có ngoại hình xấu xí, không mấy ưa nhìn từ năm học lớp 8. Khi đó bản thân cô vừa lùn, da đen, gò má cao, hàm hô...nên thường bị bạn bè xa lánh.

Vì sự xa lánh của bạn bè, cô cảm thấy xấu hổ, tủi thân và hầu như không có ai chơi cùng, duy chỉ một người bạn thân duy nhất. Vì những lý do đó, Kim Phượng đã bỏ học sớm và theo bố mẹ vào Đăk Nông.

Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí (Hình 2).

 Gương mặt xấu xí khiến Kim Phượng mất tự tin.

Không chỉ có vậy, Phượng chia sẻ: “Từ nhỏ đến khi 17 tuổi, tôi chưa có một mảnh tình vắt vai. Năm 17 tuổi tôi lấy chồng theo sự mai mối của của bố mẹ. Sống với chồng được khoảng 3 năm và có 1 bé gái nhưng tôi không cảm nhận được sự yêu thương từ chồng, cộng thêm lời chê bai về ngoại hình nên tôi quyết định ly hôn, mang con về nhà ngoại”.

Trở về nhà ngoại, nhờ xem một chương trình trên truyền hình về làm đẹp, Phượng bắt đầu nuôi ý định đi thẩm mỹ. Gia đình không mấy khá giả, cả nhà chỉ làm nương rẫy quanh năm nhưng thấy con sống trong tự ti, mặc cảm vì thế bố mẹ Phượng đã mềm lòng, giúp hỗ trợ tiền để cô đi phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền ban đầu là 150 triệu đồng gồm: Cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu.

Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí (Hình 3).

 Cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban đầu khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình Phượng lo lắng rất nhiều vì sợ di chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật. Tuy nhiên, với khao khát được sống đúng nghĩa là một cô gái xinh đẹp, đã thôi thúc Phượng vượt qua nỗi sợ hãi để làm đẹp.

Kim Phượng chia sẻ: “Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tôi là người sống khép mình. Nhưng sau khi đăng tải câu chuyện, được nhiều người chia sẻ, động viên tôi cảm thấy mình được an ủi và tiếp thêm động lực rất nhiều”.

Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí (Hình 4).

 Hình ảnh mới nhất của Kim Phượng.

Sáng 2/4 Kim Phượng chia sẻ hình ảnh ban đầu của mình khi tháo băng Dù chưa hết sưng nhưng có thể thấy đường nét trên khuôn mặt cô đã đẹp hơn rất nhiều. Diện mạo mới khiến Phượng cảm thấy rất hài lòng và thừa nhận ngay cả bản thân cô cũng không nhận ra mình.

Bên cạnh đó, cô cũng tâm sự: “Rất nhiều câu hỏi và dự định nhưng trước tiên tôi phải đợi vết thương lành đã, hôm nay tôi mới cắt chỉ, hình ảnh mới nhất là khi tôi qua chỗ bác Vinh xin cắt chỉ và bị "đuổi về" do chưa được 7 ngày”.

Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân bị xa lánh vì xấu xí (Hình 6).

 Hình ảnh sau phẫu thuật của Kim Phượng khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Thông qua câu chuyện của mình, 9X nhắn nhủ: “Các chị xấu như tôi trước kia hãy tự tin, có khả năng thì phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi, ra đường không phải bịt khẩu trang nữa. Không phải xấu hổ trước đám đông. Các chị chưa có điều kiện phẫu thuật thì hãy sống lạc quan, yêu đời lên”.

Dòng chia sẻ của Kim Phượng cũng tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, chúc mừng khi thấy hình ảnh xinh xắn đầu tiên của cô.

Xem thêm:

Sững sờ phát hiện bộ mặt thật của chồng sau 3 năm

Ảnh cưới của cô giáo mầm non xứ Nghệ bên học trò gây sốt

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...