Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ: Người khen cũng lắm, kẻ chê cũng nhiều

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ: Người khen cũng lắm, kẻ chê cũng nhiều

Mai Thị Thu Hằng
Chủ nhật, 07/01/2018 | 11:15
1
Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã được dân mạng mang ra bàn cãi. Thậm chí có người còn cho rằng Hoa hậu kém nữ tính, trông giống đàn ông.

Kết quả đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào tối ngày 6/1 đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, khi người đẹp Đắk Lắk H'Hen Niê, 25 tuổi đã giành được vương miện.

Bên cạnh những lời khen dành cho tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ngay lập tức cũng có những tranh cãi trên mạng xã hội về nhan sắc của cô. Bởi tân Hoa hậu H'hen Niê không được đánh giá cao so với các thí sinh khác. Đặc biệt hơn top 3 còn có cả Hoàng Thùy, Mâu Thủy, đây là 2 gương mặt có sức hút mạnh của truyền thông.

Trên một trang facebook khi đăng thông tin kết của của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nhận gần 3000 biểu tượng cảm xúc giận dữ chỉ sau 30 phút đăng tải.

Nhiều bình luận cho rằng, nhan sắc của Hoa hậu không được nữ tính và giống đàn ông. Người dùng mạng xã hội Lan Phương viết: “Hoa hậu năm nay không thuyết phục được khán giả. Nhìn nhan sắc của Hoa hậu không có gì nổi bật, đặc biệt Hoa hậu thì tóc phải dài nữ tính một chút, chứ tóc ngắn như con trai thì Hoa hậu kiểu gì. Ai cũng than phiền các cuộc thi gần đây Hoa hậu đăng quang không được xứng đáng và Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng không ngoại lệ. Hoa hậu dù có lên ngôi nhưng tỏa sáng có khi lại dành cho Á hậu”.

Sự kiện - Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ: Người khen cũng lắm, kẻ chê cũng nhiều

Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê được dân mạng nhanh chóng chụp lại (Ảnh chụp màn hình facebook).

Hơn nữa, nhiều người còn cho rằng câu trả lời trong phần thi ứng xử của H'Hen Niê không được xuất sắc. Khi trả lời câu hỏi ứng xử ở top 5 H'Hen Niê đã lạc đề và nhiều người dùng mạng cho rằng không thực sự thuyết phục.

Người dùng Nguyễn Nam bình luận trên trang Facebook của mình: “Chẳng biết mắt mình có bị lé và tai bị điếc không khi nghe tên H'Hen Niê được xướng tên, nhìn già hơn những thí sinh khác,  nhiều chị em soi gương chắc thấy mình còn đẹp hơn Hoa hậu.

Đặc biệt phần thi ứng xử, khi Hoa hậu Mai Phương Thúy hỏi: Nếu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người sử dụng mạng xã hội một cách tích cực? Cô ấy đáp lại: “Mạng xã hội mang đến hai chiều tích cực và tiêu cực... Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội, gần nhau hơn để truyền năng lượng tích cực để mình có thể gần nhau hơn, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. H’Hen muốn tìm cuộc sống có giá trị hơn và hạn chế mạng xã hội”, đây là câu trả lời của cô ấy”.

Sự kiện - Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ: Người khen cũng lắm, kẻ chê cũng nhiều (Hình 2).

Cũng có những lời khen dành cho nhan sắc của Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người lại đồng tình với kết quả của ban giám khảo và cho rằng H'Hen Niê xứng đáng để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. Bạn Trang Phạm bày tỏ: “Mình thấy cô ấy đẹp rất núi rừng. Rõ ràng nhất khi đứng cạnh các cô da trắng nhạt nhoà khác. Hơn hết là cô ấy sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho những phụ nữ Ê đê khác. Đây là một bước đột phá trong lịch sử các kỳ thi sắc đẹp tại Việt Nam”.

“Tôi thấy H'Hen Niê trả lời rất rõ ràng, mạch lạc, thần thái tốt, mặt sáng, phong thái tự tin. Body đẹp kiểu khoẻ khoắn, sau này còn đi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tiêu chí của nó là khoẻ đẹp, sexy…nên cho cô ấy thời gian để chứng tỏ bản thân mình”, Thụy Điền dành lời khen ngợi đến tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Kết quả của cuộc thi cũng như nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn Vũ vẫn đang đang gây tranh cãi.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017: Nhìn lại phần thi ứng xử của Hoa hậu, Á hậu

Chủ nhật, 07/01/2018 | 05:05
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tự tin trong phần thi ứng xử và điều này đã giúp cô giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu người Ê-đê H'Hen Niê khoá Facebook sau khi đăng quang

Chủ nhật, 07/01/2018 | 00:19
Sau khi giành vương miện Hoa Hậu, H'Hen Niê đã khoá Facebook cá nhân. Hành động của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cô gái tóc tém H'Hen Niê trở thành Hoa hậu

Thứ 7, 06/01/2018 | 19:45
Như vậy, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2017 đã thuộc về cô gái cá tính H'Hen Niê. Với những gì đã thế hiện, H'Hen Niê hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.