Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi

Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:45
0
So với thời điểm mới bắt đầu được chú ý, dĩ nhiên những hot girl đã có sự thay đổi khá lớn về nhan sắc. Họ xuất hiện trong các bộ ảnh, các sự kiện với những hình ảnh khiến nhiều người phải xiêu lòng. Vậy, trước đó, nhan sắc thật sự của các hot girl ra sao?

Elly Trần

Cái tên Elly Trần hiện không còn quá xa lạ với nhiều người, sở hữu vòng 1 khủng, gương mặt ưa nhìn, cô nhanh chóng trở thành tên tuổi được số đông biết đến.

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổiElly Trần không sở hữu những nét đẹp và vòng 1 khủng như hiện tại

Thời mới nổi, trông cô nàng khác hẳn so với thời điểm hiện tại, có thể nhận thấy, gương mặt cô bạn có những nét khá thô, cũng không hề biết tạo dáng để có những shoot hình đẹp như hiện tại. Điểm đặc biệt là vòng 1 của cô cũng không hút hồn như hiện tại. Trả lời trên một số báo về việc "trùng tu" nhan sắc và nâng câp vòng 1, Ellly Trần khẳng định gương mặt và vòng 1 của mình là hoàn toàn tự nhiên. Sau khi tham gia vào làng giải trí, biết make up và biết cách ăn mặc, nên hình ảnh của Ellly Trần đã đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh cũ của cô hot girl đình đám này, nhiều người vẫn không khỏi giật mình vì nhan sắc quá đỗi khác biệt thời Ellly chưa nổi.

Hoàng Thùy Linh

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi (Hình 2).Hoàng Thùy Linh sở hữu nét đẹp thanh tú

Là một trong những thế hệ hot girl Hà thành đời đầu, Hoàng Thùy Linh sở hữu nhan sắc dường như ít biến đổi nhất theo thời gian. Trước khi trở nên nổi tiếng, cô hot girl tài năng này có gương mặt đẹp, với các nét thanh tú. Điểm khác biệt duy nhất ở nhan sắc của Hoàng Thùy Linh so với thời điểm hiện tại là làn da mịn màng, và sự thay đổi kiểu tóc khiến Hoàng Thùy Linh trở nên quyến rũ hơn.

Cô nàng cũng được đánh giá là nhan sắc bậc nhất trong làng giải trí.

Thủy Top

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi (Hình 3).Thủy Top ở hiện tại nhan sắc có phần kém hơn trước

Hot girl sinh năm 1989 từng một thời làm "điên đảo" cộng đồng mạng với những bộ ảnh nóng bỏng. Xuất hiện với gương mặt dễ thương, vòng 1 nóng bỏng, cô được mệnh danh với những cái tên như "đối thủ của Ellly Trần". Mới đây, sau một thời gian dài du học bên Mỹ, người mở đầu cho trào lưu khoe vòng 1 giờ trở lại Việt Nam với việc ra mắt single mới. Qua thời gian, điểm khác biệt lớn nhất mà người ta nhận thấy ở cô nàng này là sự kín đáo trong cách ăn mặc, đồng thời, gương mặt không còn những nét trẻ trung, hấp dẫn như thời điểm mới nổi.

Midu

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi (Hình 4).Midu cũng không sở hữu làn da trắng và đôi mắt to như hiện tại

HotVteen 2007 Midu trước khi trở thành "tân ngọc nữ" mới của làng điện ảnh từng sở hữu nhan sắc không mấy xinh đẹp. Cô nàng có nước da đen nhẻm, gu thời trang khá diêm dúa, màu mè. Đặc biệt, đôi mắt 1 mí khiến gương mặt của Midu không mấy ấn tượng.

Vào thời điểm đoạt danh hiệu HotVteen 2007, nhan sắc của hot girl tài năng này đã khá hơn trước rất nhiều, tuy nhiên, vẫn chưa thể có được vẻ quyến rũ, gợi cảm với làn da trắng nõn nà, đôi mắt to hút hồn như thời điểm hiện tại.

Quỳnh Chi

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi (Hình 5).Quỳnh Chi từng bị nghi án độn cằm và sửa mũi

Cô hot girl sinh năm 1990 đã có 1 năm 2012 với dấu mốc quan trọng khi bất ngờ lập gia đình khi tuổi đời còn trẻ. Lọt top 20 cuộc thi Miss Teen 2009, Quỳnh Chi sớm được nhiều người biết đến với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, các nét trên khuôn mặt khá thanh tú. Tuy nhiên, so với thời điểm hiện tại, Quỳnh Chi đã rạng rỡ, quyến rũ hơn rất nhiều. Nhiều người không ngần ngại với nghi án, cô đã đi sửa mũi, độn cằm để khuôn mặt thon gọn hơn. Nhan sắc của Quỳnh Chi hiện tại được đánh giá khá Tây, nhưng không còn vẻ hiền hậu, tự nhiên như thuở còn chưa nổi tiếng.

Andrea Aybar

Xã hội - Nhan sắc thật của hot girl Việt thời... mới nổi (Hình 6).Andrea khi mới được biết đến có nhiều điểm hơi thô trên gương mặt 

Cô mẫu Tây Ban Nha này mới nổi danh khoảng 2 năm trở lại đây. Sở hữu những nét đẹp tự nhiên ngay từ bé, nhưng trước khi trở nên nổi tiếng Andrea cũng có nhan sắc kém xa so với hiện tại. Những tấm ảnh cũ của cô bạn cũng cho thấy những nốt ruồi to, hơi thô trên gương mặt và kiểu tóc khá đơn giản khiến Andrea không được tươi tắn như hiện tại. Nhưng chỉ cần make up và thay đổi kiểu tóc, cô bạn đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Lục lại những bức ảnh thời mới nổi của các hot girl, có thể nhận thấy đa phần họ đều sở hữu những nét đẹp tự nhiên ngay từ nhỏ. Qua thời gian, cách make up, thay đổi kiểu tóc, style thời trang đã giúp họ đẹp lên rất nhiều. Vẻ quyến rũ của những người đẹp này đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng công chúng.

Theo Tiin

Mát mắt á khôi xinh đẹp chê làm 'hotgirl'

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:40
Hoàng Mai Anh, Á khôi xinh đẹp của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là "hotgirl" hay "sao" mà gọi bằng chính cái tên cha mẹ cô đã đặt.

Điên đảo ngắm hotgirl có vẻ đẹp 'không tỳ vết'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:35
Trong rừng hotgirl nổi danh trên mạng xã hội Trung Quốc, Hạ Tiểu Vi (Xia Xiao Wei) đang có sức hút mãnh liệt bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương như búp bê với những đường cong vô cùng nóng bỏng.

Lương 3,5 triệu, có nên chia tay người yêu hot girl?

Thứ 6, 19/04/2013 | 09:45
Đến cái xe Wave RS tôi đang đi món quà bố mẹ tặng khi tôi tốt nghiệp, em cũng bắt đổi vì trông quê quê, ngồi sau “con xe rách nát” này em ngượng lắm.