Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương

Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương

Thứ 6, 03/11/2017 | 09:57
0
Mặc dù trở thành tâm điểm với những hình ảnh không ai mong muốn, nhưng hiện tại dường như tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có đủ thời gian để bình tâm lại, sẵn sàng đối mặt và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đêm 28/10. Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được vô số lời chê về nhan sắc, đặc biệt là khuôn miệng của cô đã khiến dư luận dấy lên nhiều câu hỏi.

Lê Âu Ngân Anh cho biết trên báo Lao động, cô quá bất ngờ khi xem lại những hình ảnh của mình đêm chung kết, khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 cũng khiến chính hoa hậu này phải giật mình vì "nhìn tôi khi đó với tôi của thường ngày như là hai người khác nhau".

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh khẳng định rằng hầu hết những ai gặp cô ngoài đời thực đều có chung nhận xét ngoài đời thực nhan sắc của cô không như những hình ảnh mọi người nhìn thấy đêm chung kết.

Hoa hậu sinh năm 1995 có thân hình chuẩn với chiều cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-58-94.

Tham gia chương trình của VTV ngày 2/11, tân Hoa hậu thẳng thắn nói về những tin đồn về gia thế "khủng" hay "chống lưng" để "mua giải" tại cuộc thi.

Ngân Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn".

Qua cuộc trò chuyện với VTV, tôi muốn nhắn nhỉ với khán giả rằng, tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi ở góc độ rộng hơn, một khía cạnh rộng hơn là một người đẹp, đẹp cả về nhân cách, cả về trí tuệ. Tôi mong mọi người đặt nhiều kỳ vọng hơn ở tôi để tôi có thêm động lực hoàn thành trọng trách của mình”.

Theo Ngân Anh, cạnh tranh trong mỗi cuộc thi là không tránh khỏi, nhưng cô tự tin mình hội tụ đủ những yếu tố để đăng quang, không liên quan gì đến gia thế hay tiềm lực "chống lưng" nào đó như đồn đại.

"Trong một cuộc thi sẽ có nhiều cách để cạnh tranh nhau. Có những người cảm thấy năng lực không bằng mình và có những cạnh tranh không công bằng.

Tôi nghĩ mình là gương mặt sáng, khá nổi trội về hình thể, gương mặt, kỹ năng lẫn trí tuệ nên việc có nhiều bài báo dự đoán tôi chiến thắng là nhờ vào những thế mạnh đó chứ không phải do tiềm lực kinh tế của gia đình" - tân Hoa hậu khẳng định.

Trong buổi trò chuyện với truyền thông, tân Hoa hậu cũng chia sẻ thêm về cảm nhận sau khi đăng quang và khi phải nhận những bình luận không mấy tích cực của dư luận.

Theo Ngân Anh, lúc đầu cô cũng cảm thấy khá buồn, nhưng sau đó lại thấy cách so sánh này có vẻ dễ thương.

Người đẹp tâm sự: “Tôi cũng có suy nghĩ và đặt câu hỏi, tại sao mình lại có hình ảnh này như thế này. Tuy nhiên sau đó tôi nhìn kỹ lại và thấy hình ảnh cũng dễ thương và có thể sau này mình nên đặt biệt hiệu cho mình là bé cá chẳng hạn”.

Bản thân Ngân Anh cũng giật mình khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong đêm chung kết, cô cũng ý thức được rằng những hình ảnh không đẹp mắt của mình dường như đã để lại ấn tượng cho khán giả. Dẫu vậy, đây là những điều mà cô không thể quyết định được.

“Mỗi màn thi tôi dặm son một lần nên son bị ngoét. Bình thường khi di chuyển các tỉnh thời tiết khác lạ là tôi dễ bị dị ứng. Không chỉ bị ở môi mà da của tôi cũng hay bị mẩn đỏ” - tân Hoa hậu giải thích rằng cô không hề bơm môi mà môi sưng do dị ứng.

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 2).

Ngân Anh tự tin khẳng định mình là gương mặt sáng, khá nổi trội về hình thể. (Ảnh: Thể thao Văn hóa).

Cùng tham gia buổi gặp mặt truyền thông với con gái, bà Nguyệt Quế - mẹ tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh lặng lẽ ngồi một góc.

Thông tin trên VnExpress, bà Nguyệt Quế phủ nhận tin đồn gia đình bỏ tiền mua giải cho Ngân Anh. Bà khẳng định mình và chồng - một kỹ sư xây dựng - không đủ giàu để làm điều này. Vợ chồng bà không định hướng cho Ngân Anh đến với showbiz nên bất ngờ khi con đăng quang cuộc thi nhan sắc.

"Thông tin con tôi có bạn trai đại gia chống lưng là hoàn toàn sai. Ngân Anh từng có một vài mối tình học trò nhưng hiện tại con bé không yêu ai", mẹ hoa hậu cho biết.

Về việc Ngân Anh từng nâng mũi, bà Nguyệt Quế kể khi còn là sinh viên, cô giấu gia đình làm người mẫu cho thẩm mỹ viện. Biết chuyện, bố Ngân Anh mắng cô rất nhiều. Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã tháo phần đệm mũi ra. "Cơ địa Ngân Anh, đặc biệt là phần môi dễ bị dị ứng do di truyền từ tôi. Con bé không hề bơm môi", bà Nguyệt Quế khẳng định.

Ngân Anh là con út trong gia đình. Chị gái cô làm thiết kế đồ họa. Mẹ hoa hậu đã nghỉ hưu, mấy ngày nay, bà gác lại việc nhà để ở bên con gái.

Trước đây, Ngân Anh thích làm người mẫu. Cô từng theo học lớp đào tạo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hồi tháng 3, sau khi tốt nghiệp đại học, cô chia sẻ với bố mẹ dự định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và được gia đình cho phép. Người đẹp tự chủ về tài chính trong suốt quá trình thi vì có nguồn thu nhập riêng từ việc làm mẫu.

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 3).

Ngân Anh và mẹ. (Ảnh: VnExpress).

Bỏ qua những lùm xùm về nhan sắc và danh hiệu, loạt hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Ngân Anh đã được hé lộ khi cô mở Facebook công khai sau thời gian cài đặt ở chế độ riêng tư. Không chỉ sở hữu vô số hàng hiệu, Ngân Anh còn thường xuyên đi du lịch ở những địa điểm vô cùng xa hoa khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh – người bị chê là hoa hậu xấu nhất Việt Nam lúc đăng quang:

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 4).

 

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 5).

 

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 6).

Nguồn ảnh: Thể thao Văn hóa

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 7).

 

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 8).

Ngân Anh sở hữu khá nhiều túi hàng hiệu giá trị.

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 9).

 

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 10).

 

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 11).

Trên Facebook cá nhân, Ngân Anh liên tục chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch tại các địa điểm xa hoa.

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 12).

Không chỉ du lịch trong nước, Ngân Anh còn thường xuyên đi nước ngoài.

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 13).

Khéo léo khoe đồng hồ đắt tiền.

 

Ngôi sao - Nhan sắc sau đăng quang và cuộc sống sang chảnh của tân Hoa hậu Đại dương (Hình 14).

"Thành quả" những lần đi mua sắm của Ngân Anh.

AN Yên (tổng hợp)

Loạt phát ngôn gây "bão" của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Thứ 4, 01/11/2017 | 19:00
Vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã kịp sở hữu hàng loạt phát ngôn gây "bão" dư luận.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không cần phải mua giải”

Thứ 2, 30/10/2017 | 13:00
Nhan sắc không nổi bật so với top 5 nhưng Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước những lời bàn tán, cô vẫn khẳng định mình không mua giải.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: "Cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải"

Chủ nhật, 29/10/2017 | 08:32
Ngoài việc thừa nhận từng độn mũi, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh còn khẳng định, cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.